Thông tin mới về vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ

11:12 | 29/03/2016

13,787 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên hài Minh Béo bị bắt tại Quận Cam vào ngày 24/03 và bị giam giữ tại nhà tù Theo Jail, Orange, với các cáo buộc ấu dâm, có hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên. 

Theo một nguồn tin từ Mỹ, vào ngày 25/03 vừa qua, Biện Lý Quận Cam, California đã tiến hành truy tố diễn viên hài Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977) ra Tòa Thượng Thẩm California, Orange County, về ba tội danh: khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; hẹn hò với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Nguồn thông tin này cho biết thêm, số tiền tại ngoại hậu tra dành cho Minh Béo lên đến 1 triệu đôla.

thong tin moi nhat ve vu minh beo bi bat tai my
Diễn viên hài Minh Béo

Trong hồ sơ truy tố Minh Béo mà Văn Phòng Biện Lý Quận Cam công bố có nêu rằng: Ngày 20/03, Minh Béo nói chuyện với một nhóm vũ công tại một chương trình thi tài năng có thu hình được tổ chức ở Huntington Beach và Minh Béo làm khảo.

Ngày 23/03, Minh Béo bị tố cáo quan hệ tình dục với một em trai, khi em này đến thử giọng dự thi và sau đó nạn nhân đã báo cảnh sát Garden Grove. Nơi đây bắt đầu tiến hành cuộc điều tra và đã bắt giữ Minh Béo sau các biện pháp nghiệp vụ.

Theo thông cáo của Biện Lý Quận Cam, Minh Béo có thể bị phạt tù tối đa 5 – 10 năm trong nhà tù tiểu bang, đồng thời phải ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục.

Một luật sư tại California cho biết rằng, cả 3 tội của Minh Béo nêu trên đều là tội hình sự. Nếu bị kết tội “quan hệ tình dục với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi”, tùy theo cấp độ nghiêm trọng mà có thể bị xử ở tù tiểu bang từ 5 năm, 8 năm hoặc 10 năm. Nếu bị kết tội “hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi”, cũng tùy theo cấp độ nghiêm trọng mà ở tù tiểu bang từ 5 - 9 năm. Về tội “hẹn hò với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên” thì có thể bị tù tiểu bang từ 2 - 4 năm.

thong tin moi nhat ve vu minh beo bi bat tai my

Không những thế, sau khi mãn án tù thì người phạm tội sẽ bị trục xuất và không bao giờ được đặt chân tới Mỹ lần nữa.

Nguồn tin cho biết thêm, theo hồ sơ từ Tòa Án Thượng Thẩm California, ngày diễn viên Minh Béo ra tòa là ngày 15/04, lúc 10 giờ sáng tại Central Jail, Santa Ana.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Mỹ cho biết Tổng lãnh sự quán đã nhận được thông tin về nam diễn viên Minh Béo bị bắt giữ và đã tiến hành liên hệ với nơi đang giam giữ nam diễn viên nhưng bất thành vì vụ việc đang trong quá trình điều tra nên họ không đưa ra thông tin. 

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ sẽ cử nhân sự tới nơi đang giam giữ Minh Béo để làm việc.

thong tin moi nhat ve vu minh beo bi bat tai my

Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội quấy rối tình dục?

Trên mạng xã hội đang làn truyền thông tin rằng Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội quấy rối tình dục trẻ vị thành niên.

thong tin moi nhat ve vu minh beo bi bat tai my

"Hiến thân" để nổi tiếng!

Nhiều gương mặt trong giới showbiz cho rằng, việc một nghệ sĩ mượn danh tiếng gạ tình người khác là chuyện… bình thường (!?). Thậm chí có nhiều nhân vật còn tố ngược lại người đi tố cáo là rẻ tiền. Tất cả điều đó đang cho thấy thực tế nhơ nhuốc trong giới showbiz: Không có tiền thì “hiến cái thân”, nếu muốn nổi tiếng!

P.V

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...