Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội quấy rối tình dục?

17:32 | 28/03/2016

14,624 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên mạng xã hội đang làn truyền thông tin rằng Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội quấy rối tình dục trẻ vị thành niên.

Mới đây nhất, thông tin diễn viên hài Minh Béo bị bắt đã được anh Kiên – anh trai của nam diễn viên xác nhận là đúng sự thật và hiện gia đình đang thuê luật sư để bảo vệ quyền lợi cho Minh Béo.

Anh Kiên cho biết Minh Béo lên đường lưu diễn tại Mỹ vào ngày hôm 18/3. Vào những ngày đầu, hình ảnh của anh và các đồng nghiệp trong các show diễn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng.

minh beo bi bat o my vi toi gay roi
Minh Béo trên sân khấu kịch

Thế nhưng trong vòng 3 ngày nay gia đình không liên lạc được với anh vì anh bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và không cho trò chuyện với người thân.

Anh Kiên cho rằng, có khả năng Minh Béo bị người ganh ghét hại bằng thuốc chứ không phải bị bắt vì hành vi quấy rối tình dục như một số thông tin đã đưa.

Theo một nguồn tin khác, Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương cũng cho biết, Minh Béo đã bị cảnh sát bắt giữ và mức bảo lãnh tại ngoại là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Trong khi đó, theo vài nguồn tin riêng thì diễn viên Minh Béo bị cảnh sát bắt vào 2 giờ tối hôm qua (giờ địa phương) vì tội quấy rối tình dục trẻ vị thành niên. Cụ thể, sau khi diễn song, diễn viên Minh Béo đã đưa 3 vũ công về khách sạn và có hành vi quấy rối tình dục. Trong đó có bé 14 tuổi. Hành động này của Minh béo đã bị các vũ công nhí quay lại và phụ huynh phát hiện nên đã báo cảnh sát. Minh Béo bị bắt giữ ngay sau đó. 

Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Minh Béo dính líu đến bê bối quấy rối tình dục. Trước đó vào năm 2014, anh từng bị chính học trò của mình tố cáo anh lạm dụng tình dục. Ca sĩ Hoàng Tôn là người đã đích danh lên tiếng tố cáo Minh Béo từng sàm sỡ đàn em của mình.

Thời gian qua, ngoài việc đi đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn thành lập sân khấu riêng mang tên Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM). Sân khấu quy tụ một số diễn viên tham gia.

PV

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...