Thí sinh Miss Earth 2018 đồng loạt lên tiếng tố cáo bị quấy rối tình dục

16:30 | 08/11/2018

286 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đại diện của Canada, Guam và Anh tại cuộc thi Miss Earth 2018 đều đồng loạt lên tiếng về việc bị quấy rối tình dục tại cuộc thi nhan sắc này.  

Rời khỏi cuộc thi ngay sau khi chương trình vừa khởi động tại Philippines, nhưng mới đây người đẹp Canada mới có những chia sẻ trên Instagram gây chú ý.

Theo những chia sẻ của người đẹp này thì những gì cô đã trải qua không giống những điều bản thân mong đợi. “Tôi bỏ thi Miss Earth vì tôi cảm thấy không an toàn" - Jaime VandenBerg viết trên Instagram.

thi sinh miss earth 2018 dong loat len tieng to cao bi quay roi tinh duc
Jaime VandenBerg viết trên trang cá nhân

Jaime VandenBerg kể, ngay trong ngày thứ hai sau khi đặt chân đến Philippines, một nhà tài trợ đã có số điện thoại của cô và gọi điện hỏi địa chỉ, số phòng khách sạn. Sau đó, người này gần như xuất hiện ở mọi sự kiện, tìm cách tiếp cận cô, thẳng thắn đề nghị trao đổi tình dục thì sẽ giúp cô tiến xa hơn ở cuộc thi.

"Tôi cảm thấy thật ghê tởm. Tôi đã nói chuyện với bộ phận quản lý thí sinh nhưng mọi chuyện không được giải quyết", cô bức xúc.

Thí sinh Canada kể thêm trong một sự kiện khác, người đàn ông này đưa các thí sinh cùng nhóm cô lên du thuyền, yêu cầu họ chụp ảnh khêu gợi. Ông ta nói có thể đưa họ tới đảo Boracay chơi, miễn là không ai tiết lộ ra ngoài. Một số cô gái cảm thấy không thoải mái, bỏ ra ngoài nhưng bị bám theo.

Người quản lý nhóm khuyên các thí sinh hãy tỏ ra thân thiện. Tuy nhiên, Jaime VandenBerg cùng 6 cô gái khác vẫn quyết định rời khỏi du thuyền vì cảm thấy không an toàn. Jaime VandenBerg cho biết đã báo cáo việc bị quấy rối lên ban tổ chức nhưng không được hỗ trợ.

Sau chia sẻ của Jaime VandenBerg thì hai thí sinh Anh và Guam cũng lên tiếng khẳng định những gì người đẹp Canada nói là sự thật. Cả ba người họ khẳng định Lorraine Schuck, Phó chủ tịch cuộc thi Miss Earth từng hứa sẽ không để ông ta đến gần các thí sinh và xuất hiện tại các sự kiện có mặt họ.

thi sinh miss earth 2018 dong loat len tieng to cao bi quay roi tinh duc
Người đẹp Anh

Sheedy – đại diện của Guam nói: "Về trải nghiệm cá nhân của tôi, tôi đã nhiều lần bị mời đến Boracay, một quần đảo riêng tư, và rồi được mời đến nhà ông ta, bị yêu cầu nhảy múa cùng những người phụ nữ Latin cho ông ta coi".

Hoa hậu Guam còn tiết lộ, tại Câu lạc bộ du thuyền Manila, nhà tài trợ này đã bắt đội quản lý và nhân viên an ninh vào một căn phòng riêng biệt tách khỏi các thí sinh, điều này khiến cho các cô gái cảm thấy bất an khi ở trong cùng phòng với ông.

thi sinh miss earth 2018 dong loat len tieng to cao bi quay roi tinh duc
Người đẹp Anh và các người đẹp tham dự Miss Earth

Đại diện sắc đẹp của nước Anh - Gyles-Brown cho hay 50% chuyến đi đến Philippines của cô bị bủa vây bởi những điều không hay, trong đó có gạ gẫm tình dục, khiến cô cảm thấy bị tổn thương.

Theo Gyles-Brown còn tiết lộ Lorraine Schuck - phó chủ tịch của Miss Earth - từng cam đoan không để nhà tài trợ kia xuất hiện trong các sự kiện nữa. Nhưng cuối cùng người này vẫn có mặt ở vòng thi bán kết và chung kết.

"Làm ơn hãy kiên nhẫn và ủng hộ chúng tôi, cũng như người đẹp Canada. Khi các bạn nghe toàn bộ câu chuyện, các bạn sẽ hiểu", Gyles-Brown nói.

thi sinh miss earth 2018 dong loat len tieng to cao bi quay roi tinh duc

‘Bới lông tìm vết’ Miss Earth Phương Khánh: Thói sân si xấu xí!

Thay vì tự hào, hãnh diện vì Phương Khánh đã mang chiến thắng lớn về cho quốc gia, một số người lại truy tìm những khuyết điểm của tân Hoa hậu Trái đất để "mua vui".

thi sinh miss earth 2018 dong loat len tieng to cao bi quay roi tinh duc

Hé lộ đầm dạ hội của Nguyễn Phương Khánh trước thềm chung kết Miss Earth 2018

Dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”, đơn vị đưa Nguyễn Phương Khánh dự thi Miss Earth 2018 chính thức công bố đầm dạ hội mặc trong đêm thi chung kết của Phương Khánh.

thi sinh miss earth 2018 dong loat len tieng to cao bi quay roi tinh duc

Đại diện Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh giành Huy chương vàng trang phục dạ hội tại Miss Earth 2018

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đã tiếp tục xuất sắc giành Huy chương vàng phần thi trang phục dạ hội tại Miss Earth 2018, diễn ra đêm qua tại Philippines.

thi sinh miss earth 2018 dong loat len tieng to cao bi quay roi tinh duc

Nguyễn Phương Khánh đoạt Huy chương Bạc phần khi bikini tại Miss Earth 2018

Đại diện Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh đã đoạt giải Bạc trong phần thi bikini theo nhóm tại cuộc thi Miss Earth 2018 diễn ra tối 20/10.

Huy An (T/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.