Thêm một du khách Trung Quốc tử vong khi tắm biển Đà Nẵng

16:08 | 19/10/2018

382 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lúc tắm biển, một du khách Trung Quốc đã tử vong tại bãi biển thuộc quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng). Một tháng trước, cũng tại bãi biển này, 4 du khách người Trung Quốc bị đuối nước, trong đó có 1 người tử vong.
them mot du khach trung quoc tu vong khi tam bien da nangTắm biển ban đêm, du khách Trung Quốc tử vong
them mot du khach trung quoc tu vong khi tam bien da nangCông ty lữ hành để khách mặc áo "đường lưỡi bò" bị đình chỉ hoạt động
them mot du khach trung quoc tu vong khi tam bien da nangBộ VH,TT&DL nói gì về các vụ việc liên quan du khách Trung Quốc?
them mot du khach trung quoc tu vong khi tam bien da nangGiành bàn ăn, hướng dẫn viên Trung Quốc giết người ở châu Phi
them mot du khach trung quoc tu vong khi tam bien da nangXử phạt công ty du lịch làm 'bình phong' cho người TQ

Sáng ngày 18/10, đoàn du khách gồm 40 người mang quốc tịch Trung Quốc đến một khách sạn nằm trên đường Lê Quang Đạo (quận Ngũ Hành Sơn) để nhận phòng.

Sau khi nhận phòng, đoàn du khách xuống biển tham quan tự do. Trong đó có ông Sun Qi He (65 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) xuống tắm biển. Một lúc sau, ông He có dấu hiệu đột quỵ. Mặc dù đã được lực lượng cứu hộ bãi biển đưa lên bờ cấp cứu, nhưng ông này tử vong tại chỗ.

them mot du khach trung quoc tu vong khi tam bien da nang
Cơ quan chức năng làm việc cùng đoàn du khách Trung Quốc. Ảnh: H.Đ.X.

Nhận tin báo, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP Đà Nẵng cùng Công an quận Ngũ Hành Sơn tiến hành điều tra vụ việc.

Trước đó, cũng tại bãi biển này, đã có nhóm 4 du khách Trung Quốc bị đuối nước do tắm biển đêm, vào giờ lực lượng cứu hộ đã nghỉ. Ba người sau đó được cứu, người còn lại tử vong.

Hà Anh