Chung kết Tìm kiếm Tài năng Mỹ:

“Thần bài” kỳ vọng giành 1 triệu USD với màn “thả tim” thần sầu

15:16 | 20/09/2018

715 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giám khảo Simon Cowell nói thẳng rằng ông không thích ảo thuật nhưng phải “ngả mũ” trước tiết mục này, ông gọi đây là tiết mục đáng kinh ngạc, chưa từng được thấy trong đời.

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America's Got Talent” đã vào tới chung kết, top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi cùng tranh tài, đưa lại những tiết mục xuất sắc nhất với hy vọng giành ngôi vị quán quân sau hành trình kéo dài ba tháng rưỡi.

Trong top 10 tiết mục của đêm chung kết có 5 tiết mục là tài năng âm nhạc, 2 tiết mục tài năng tấu hài và 3 tiết mục ảo thuật, xiếc, nhảy múa. Phần thưởng chung cuộc dành cho quán quân là một triệu USD tiền mặt và cơ hội được có đêm diễn tổ chức tại một casino ở Las Vegas (Mỹ).

Kết quả chung cuộc sẽ được tuyên bố trên sóng truyền hình Mỹ vào tối 19/9 (theo giờ Mỹ).

Nhóm xiếc biểu diễn như... múa nghệ thuật

Nhóm xiếc Zurcaroh đã đưa khung cảnh của một khu rừng lên sân khấu với tiếng nhạc thổ dân như đưa khán giả bước vào một thế giới khác. Các động tác xiếc nhào lộn của nhóm được thực hiện mềm mại và uyển chuyển, tự nhiên và chính xác đến mức khiến người ta tưởng như một bài múa.

Tiết mục của Zurcaroh tiếp tục đưa lại cảm nhận choáng ngợp cho người xem khi chỉ bằng những động tác nhào lộn, tung hứng nhưng kết hợp với khả năng biên đạo, dàn dựng, nhóm đã có một tiết mục vừa mạnh mẽ, mạo hiểm vừa mềm mại, nghệ thuật. Tiết mục của Zurcaroh nhận được những lời khen hào phóng từ ban giám khảo và sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả.

“Thần bài” biến hóa... thần sầu

“Thần bài” Shin Lim luôn được chờ đón với những tiết mục ảo thuật với lá bài. Trong tiết mục cuối cùng tại cuộc thi, anh đã dạo đầu bằng cách chơi đàn piano, đó chính là đam mê thuở ban đầu của anh trước khi tìm đến với ảo thuật.

Shin Lim trước đây chưa được biết tới trong thế giới ảo thuật, nhưng sau loạt tiết mục trình diễn tại cuộc thi, điều chắc chắn là anh đã được biết đến và sẽ nhận được nhiều lời mời biểu diễn.

Thường các tiết mục ảo thuật khó đi sâu bởi thí sinh dễ bị cạn vốn trình diễn, không thể tạo ra sự đa dạng với đủ “ngón nghề”, không thể vượt lên chính mình để phần trình diễn sau vượt trội hơn phần trình diễn trước, nhưng tất cả những điều đó đã không xảy ra với Shin Lim.

Đối với những giám khảo “lành nghề” của “America's Got Talent”, họ có sự tinh nhạy trước các tiết mục ảo thuật và để thuyết phục được họ cần phải thực sự “cao tay”. Vậy nhưng tất cả các vị giám khảo đã đứng lên vỗ tay tán thưởng Shin Lim.

Giám khảo Simon Cowell vốn nói thẳng rằng ông không thích ảo thuật nhưng đã phải “ngả mũ” trước tiết mục này, ông gọi đây là một tiết mục đáng kinh ngạc, chưa từng được thấy trong đời. Simon tin rằng Shin Lim có khả năng giành chiến thắng. Giám khảo Howie Mandel nhận xét tiết mục của Shin Lim đáng giá “triệu đô” và anh xứng đáng có show riêng tại Las Vegas.

Giám khảo Mel B tin rằng phép thuật là “có thật” sau khi xem Shin Lim trình diễn. Giám khảo Heidi Klum cho biết không có gì khiến cô vui hơn nếu được thấy anh giành 1 triệu USD tiền thưởng.

Nghẹt thở vì tiết mục xiếc nhào lộn nguy hiểm và... gợi cảm

Bài biểu diễn xiếc nhào lộn của cặp đôi Duo Transcend vừa nguy hiểm vừa gợi cảm khiến người xem phải “nín thở” theo dõi. Cặp đôi không phải lúc nào cũng biểu diễn hoàn hảo từ vòng này sang vòng khác, nhưng họ luôn tự cải thiện mình sau mỗi vòng thi và đến vòng chung kết, đây chính là tiết mục xuất sắc nhất của họ.

Theo Dân trí

than bai ky vong gianh 1 trieu usd voi man tha tim than sau Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xiếc chồng đầu gây kinh ngạc ở Britain's Got Talent
than bai ky vong gianh 1 trieu usd voi man tha tim than sau Điều ít biết về Quán quân Vietnam's Got Talent Trọng Nhân
than bai ky vong gianh 1 trieu usd voi man tha tim than sau Cậu bé đánh trống Trọng Nhân trở thành quán quân 'Got Talent'

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.