Thái Hòa gây sốt với “Chàng vợ của em”

08:31 | 02/08/2018

583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự trở lại màn bạc của diễn viên Thái Hòa trong phim “Chàng vợ của em” (ĐD Charlie Nguyễn) đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức đón xem.
thai hoa gay sot voi chang vo cua emThái Hòa xin lỗi trước nguy cơ 'Fan cuồng' lỗ vốn
thai hoa gay sot voi chang vo cua emDiễn viên Thái Hòa: Tôi đang sống đúng!
thai hoa gay sot voi chang vo cua emDiễn viên Thái Hòa: Tại sao lại vì cầu toàn...?

"Chàng vợ của em" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của diễn viên Thái Hòa sau hai năm kể từ phim “Fan cuồng”. Và đây cũng là lần hợp tác thứ 7 của cặp đôi ăn ý Charlie Nguyễn - Thái Hoà.

Phim thuộc thể loại tình cảm, hài dựa trên tiểu thuyết “Busy woman seeks wife” của Annie Ashworth và Meg Sanders. Với cốt truyện duyên dáng, hóm hỉnh và một câu chuyện thú vị, nhiều bất ngờ, tiểu thuyết này đã trở thành tiểu thuyết “best seller” tại Anh.

Đạo diễn Charile Nguyễn cho biết, “Busy woman seeks wife” có câu chuyện phù hợp với bối cảnh cuộc sống hiện đại ở mọi quốc gia, bởi nó như một phản đề của suy nghĩ: Đàn ông luôn cần một phụ nữ ở hậu phương để giúp mình thành đạt và tỏa sáng. “Chính sự phản biện thú vị này khiến tôi cảm thấy vô cùng hào hứng khi bắt tay vào làm “Chàng vợ của em”. Tôi đã tạm gác lại hết những dự án đang làm dở để thực hiện bộ phim này”, Charlie Nguyễn nói.

Trong “Chàng vợ của em”, Thái Hòa vào vai Hùng - người trông coi tiệm sách cũ. Sau đó, anh nhận lời làm người giúp việc cho Mai (Phương Anh Đào đóng) - một nữ doanh nhân thành đạt với tư tưởng hiện đại. Anh phải vất vả xử lý ngôi nhà bừa bộn vì Mai là người bận rộn, hướng ngoại, không quan tâm đến việc dọn dẹp, bếp núc. Hai nhân vật rơi vào tình thế ngược đời khi người nam đảm nhận nội trợ còn người nữ ra ngoài làm ăn.

Sau đó, Hùng dần nảy sinh tình cảm với Mai. Nhưng anh chỉ là chàng trai thích nội trợ còn đối thủ “nặng ký” do Hứa Vĩ Văn đảm nhận lại vừa bảnh trai, thanh lịch lại còn là đối tác của Mai…

thai hoa gay sot voi chang vo cua em
Diễn viên Thái Hòa trong phim

Qua trailer mà nhà sản xuất tung ra, khán giả bị cuốn hút ngay bởi “món đặc sản” của bộ đôi Charlie Nguyễn - Thái Hòa là những tình huống hài hước và đặc biệt là những câu thoại chọc cười. Nhưng khác với “Tèo Em” hay những phim trước đây, ngoài hài hước thì “Chàng vợ của em” còn gây xúc động với người xem bởi câu chuyện tình cảm dễ thương của chính nhân vật Hùng do Thái Hòa thủ vai với cô chủ nhà xinh đẹp Mai (Phương Anh Đào).

Có thể nói đây là một vai diễn, một hình ảnh mới lạ của Thái Hòa trong các phim hài, bởi trước đây anh chỉ vào vai ngây ngô, giả gái để gây cười còn chuyện tình cảm là ở tuyến nhân vật khác. Thái Hòa trong “Chàng vợ của em” cũng rất hài hước nhưng bên cạnh đó còn là một người đàn ông tình cảm và rất lãng mạn.

Một điểm gây tò mò, háo hức khác của phim này là sự xuất hiện của nữ chính Phương Anh Đào (SN 1992), một gương mặt vẫn còn khá mới của màn ảnh rộng.

thai hoa gay sot voi chang vo cua em
Phương Anh Đào vai Mai trong phim

Gần đây nhất là trong phim “Em chưa 18”, Charlie Nguyễn từng chọn một gương mặt hoàn toàn mới và đã thành công, đó là Kaity Nguyễn. Với Phương Anh Đào, rất có thể là “lịch sử” sẽ được lập lại. Điều này càng được cũng cố qua lối diễn xuất ấn tượng mà nữ diễn viên trẻ này thể hiện trong các MV ca nhạc nổi tiếng hay một vài phim gần đây như “Nhắm mắt thấy mùa hè”, “Em gái mưa”.

Ngoài ra, trong Chàng vợ của em, khán giả còn được gặp lại hai diễn viên quen thuộc là Hứa Vĩ Văn và Vân Trang.

thai hoa gay sot voi chang vo cua em
Poster phim

Chàng vợ của em sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 24/8 tới và được dự đoán sẽ là một phim Việt tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay, dù phải “đụng mặt” với vài dự án phim Việt lớn khác cũng ra mắt cùng thời điểm.

A.L