Thái Hòa xin lỗi trước nguy cơ 'Fan cuồng' lỗ vốn

19:23 | 19/07/2016

651 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước nguy cơ lỗ vốn của phim “Fan cuồng”, tối 18/7, nam diễn viên Thái Hòa đã đăng tải một clip trên trang cá nhân, xin lỗi khán giả sau khi phim ra rạp 3 ngày nhưng chỉ thu về gần 9 tỷ đồng.

Được đầu tư 26 tỷ đồng, tuy nhiên, sau 3 ngày ra rạp bộ phim Fan cuồng chỉ thu về 9 tỷ đồng, thấp hơn 3 ngày đầu tiên của Để Mai tính hay Tèo Em. Điều này khiến cho “rủi ro về lỗ đang hiển hiện!

Trong clip, Thái Hòa nhấn mạnh rằng Fan cuồng không phải bộ phim hài, giống như sự mong đợi của khán giả với hình tượng hài hước, hóm hỉnh của anh như ở Để Mai tính, Tèo Em hay Long Ruồi. Tuy vậy, Fan cuồng là bộ phim tình cảm, lãng mạn, có yếu tố du hành thời gian, trở về Sài Gòn xưa, pha một chút âm nhạc là nhạc rock. Chính vì vậy, tiếng cười của Fan cuồng phải được tiết chế lại để phù hợp với thể loại và nội dung phim.

thai hoa xin loi khan gia truoc nguy co lo von cua fan cuong
Tạo hình của Thái Hòa trong phim "Fan cuồng".

Tiếp theo đó, anh cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả rằng số tiền khán giả bỏ ra để đi xem Fan cuồng sẽ được đầu tư cho những dự án lớn hơn, chỉn chu hơn rất nhiều. Với những khán giả yêu thích bộ phim, nam diễn viên cũng đồng thời gửi lời cám ơn chân thành: “Đó là động lực để ê-kíp có thể dấn thân, có thể làm thêm nhiều bộ phim thuộc thể loại khác nhau, không chỉ là hài”.

Bên cạnh những chia sẻ về nội dung và doanh thu của phim, Thái Hòa còn gửi lời xin lỗi đến khán giả bởi anh và ê-kíp chưa làm tốt chuyện cung cấp thông tin tới người xem.

thai hoa xin loi khan gia truoc nguy co lo von cua fan cuong
Thái Hòa kết hợp Johnny Trí Nguyễn tạo thành cặp đôi 'Fan - Idol" trong phim.

Để kết lại clip, nam diễn viên khẳng định, chi phí làm phim Fan cuồng đều đến từ sự ủng hộ của khán giả qua những phim trước đó đồng thời hứa hẹn sẽ hiểu rõ tâm lý khán giả hơn trong các bộ phim khác nhau. Anh mong muốn đóng góp và cống hiến cho điện ảnh Việt.

Fan cuồng là hành trình đi ngược thời gian của một fan cuồng nhạc rock với mục đích giải cứu nền rock Việt. Bộ phim theo thể loại tình cảm - hài - giả tưởng, vừa có tình cảm lãng mạn, vừa có chút bi, vừa có sự hài hước kết hợp yếu tố giả tưởng.

Bên cạnh 4 diễn viên chính là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Fan Cuồng còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng,… Hiện phim vẫn đang được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

thai hoa xin loi khan gia truoc nguy co lo von cua fan cuong

Khi Thái Hòa “cuồng” nhạc Rock

Tiếp tục “kết đôi” cùng Johnny Trí Nguyễn trong dự án điện ảnh mới nhất, nhưng khác với các lần trước, lần này Thái Hòa sẽ hóa thân vào một nhân vật là “tín đồ” của nhạc Rock. Và thần tượng của anh không ai khác là Johnny Trí Nguyễn.

thai hoa xin loi khan gia truoc nguy co lo von cua fan cuong

Diễn viên Thái Hòa: Tôi đang sống đúng!

Thái Hòa tự nhận mình là người “tưng tửng”, thậm chí là hơi “ba trợn” không chỉ trong những vai hài mà cả ngoài đời cũng vậy! Song, có vẻ sự thật hoàn toàn ngược lại, anh chỉ là một diễn viên vui tính mà thôi. Còn đằng sau sự “tưng tửng” mà Thái Hòa tự nhận hay người khác gọi thật ra lại là một sự nghiêm túc của người nghệ sĩ, cụ thể ở đây là với nghề diễn xuất của mình. Điều này sẽ phần nào sáng tỏ qua cuộc trò chuyện giữa phóng viên Năng lượng Mới với “ngôi sao phòng vé” Thái Hòa!

thai hoa xin loi khan gia truoc nguy co lo von cua fan cuong

Diễn viên Thái Hòa: Tại sao lại vì cầu toàn...?

(Petrotimes) - Nhắc đến Thái Hòa người ta nhớ ngay đến nhân vật đồng tính Phạm Hương Hội trong “Để mai tính”, “Long ruồi” trong bộ phim điện ảnh cùng tên hay chàng trai giả gái Bích Trâm trong “Cưới ngay kẻo lỡ”… Và đằng sau những nhân vật luôn mang lại tiếng cười sâu sắc cho khán giả là một diễn viên Thái Hòa rất cầu toàn trong nghệ thuật. Điều đó cũng một phần được lý giải bởi việc các phim, kịch anh tham gia đều ăn khách nhất nhì lịch sử phòng vé!

Khang Gia