Khi Thái Hòa “cuồng” nhạc Rock

12:08 | 23/06/2016

1,111 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiếp tục “kết đôi” cùng Johnny Trí Nguyễn trong dự án điện ảnh mới nhất, nhưng khác với các lần trước, lần này Thái Hòa sẽ hóa thân vào một nhân vật là “tín đồ” của nhạc Rock. Và thần tượng của anh không ai khác là Johnny Trí Nguyễn. 

Được xem là vai diễn “đinh”, đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa trong một hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn vẻ bóng bẩy, màu mè của Hương Hội; không còn sự ngô nghê, tếu táo của Tèo Em; Thái Hòa trong Fan cuồng là một anh chàng nhiệt huyết, luôn sống hết mình và sẵn sàng đương đầu với thử thách để “cháy” với niềm đam mê.

Niềm đam mê mà Thái (Thái Hòa đóng) sống chết dành cho nó chính là nhạc Rock. Vì vậy, trong phim này, Thái Hòa hóa thân thành một chàng trai bụi bặm, am hiểu và đam mê nhạc Rock.

khi thai hoa cuong nhac rock
Diễn viên Thái Hòa và diễn viên, MC Huy Khánh

Đóng chung với Thái Hòa là Johnny Trí Nguyễn, tạo nên cặp đôi thần tượng - fan cuồng đầy thú vị. Thái cuồng thần tượng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ. Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai.

Fan cuồng là bộ phim pha trộn nhiều yếu tố như tâm lý, hài và đặc biệt là giả tưởng. Niềm đam mê của Thái sẽ đưa khán giả về những năm 90, là thời điểm thịnh hành của nhạc Rock. Chính vì vậy, để vào vai diễn này đòi hỏi Thái Hòa phải nghiên cứu kỹ về phong cách biểu diễn Rock, gu âm nhạc những năm 90 và khả năng biến hóa nội tâm tài tình.

khi thai hoa cuong nhac rock
Diễn viên Johnnyy Trí Nguyễn và đạo diễn Charlie Nguyễn

Theo chia sẻ của Thái Hòa, anh yêu nhạc Rock từ hồi nhỏ. Những năm 17, 18 tuổi, anh thường nghe nhạc của một số ban nhạc Rock nổi tiếng trên thế giới.

Tuy nhiên, theo thời gian nhạc Rock không còn thịnh hành mà mất đi. Khi hóa thân vào nhân vật Thái, điều đầu tiên phải làm là phải sống lại không khí nhạc Rock bằng cách đi gặp anh em trong các ban nhạc Rock hay tải các ca khúc nhạc Rock về nghe.

khi thai hoa cuong nhac rock
Trong phim "Fan cuồng", diễn viên Phương Trinh Jolie sẽ hóa thân thành nàng thơ khiến các chàng trai trong phim phải điên đảo. 

“Với phim này, tôi vào vai Thái, không giống vai nào trước đây bởi Thái Rocker phải đàn, phải hát, phải có kỹ năng của một nhạc công, tinh thần và đam mê của một rocker. Một hai ngày không thể có được điều đó, nên tôi đã trau dồi ở việc học các bạn rocker, tìm lại ký ức hồi trẻ mình đã yêu rock và tải nhạc rock về để nghe”, Thái Hòa cho biết.

Ngay sau phần chia sẻ của Thái Hòa, diễn viên Johnny Trí Nguyễn liền “bóc mẽ”: “Cực khổ nhất là suốt ngày phải đi tập đàn, tập hát Rock vì không dễ dàng gì khi chơi Rock. Nhưng tôi luôn cảm thấy mình thật tài giỏi và đầy tự hào khi tập hát, tập đàn chung cùng Thái Hòa, vì có Thái Hòa vô tự dưng thấy mình đàn giỏi, hát hay dễ sợ!”.

khi thai hoa cuong nhac rock
Từ trái qua: Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Phi Huyền Trang, Thái Hòa và Mai Bảo Ngọc. 

Khi được hỏi Thái Hòa có đánh cược với bộ phim này không khi là ngôi sao phòng vé ở thể loại phim hài, nay anh diễn vai chính trong bộ phim tuy cũng có hài hước nhưng thiên về tình cảm lãng mạn, âm nhạc, anh nói rằng: “Tôi hoàn toàn tin tưởng Charlie. Charlie quyết cái gì, tôi quyết cái đó. Mỗi nhân vật tôi đóng đều có đời sống riêng, tính cách riêng và tôi sẽ cố gắng lột tả nhân vật đó”.

Fan cuồng là một bộ phim lạ nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn, sau hàng loạt phim gây chú ý tại thị trường phim Việt thời gian qua như Để Mai tính 1, 2; Long Ruồi; Cưới ngay kẻo lỡ; Tèo Em; Dòng máu anh hùng… Đây cũng là bộ phim được đầu tư lớn với tổng chi phí sản xuất lên đến 26 tỉ đồng.

Ngoài Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn, phim còn có sự tham gia của Phương Trinh Jolie, Huy Khánh, Nguyễn Chánh Tín, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Phụng,… Phim dự kiến ra rạp từ ngày 15-7-2016. 

khi thai hoa cuong nhac rock

Diễn viên Thái Hòa: Tôi đang sống đúng!

Thái Hòa tự nhận mình là người “tưng tửng”, thậm chí là hơi “ba trợn” không chỉ trong những vai hài mà cả ngoài đời cũng vậy! Song, có vẻ sự thật hoàn toàn ngược lại, anh chỉ là một diễn viên vui tính mà thôi. Còn đằng sau sự “tưng tửng” mà Thái Hòa tự nhận hay người khác gọi thật ra lại là một sự nghiêm túc của người nghệ sĩ, cụ thể ở đây là với nghề diễn xuất của mình. Điều này sẽ phần nào sáng tỏ qua cuộc trò chuyện giữa phóng viên Năng lượng Mới với “ngôi sao phòng vé” Thái Hòa!

khi thai hoa cuong nhac rock

Diễn viên Thái Hòa: Tại sao lại vì cầu toàn...?

(Petrotimes) - Nhắc đến Thái Hòa người ta nhớ ngay đến nhân vật đồng tính Phạm Hương Hội trong “Để mai tính”, “Long ruồi” trong bộ phim điện ảnh cùng tên hay chàng trai giả gái Bích Trâm trong “Cưới ngay kẻo lỡ”… Và đằng sau những nhân vật luôn mang lại tiếng cười sâu sắc cho khán giả là một diễn viên Thái Hòa rất cầu toàn trong nghệ thuật. Điều đó cũng một phần được lý giải bởi việc các phim, kịch anh tham gia đều ăn khách nhất nhì lịch sử phòng vé!

khi thai hoa cuong nhac rock

Johnny Trí Nguyễn: Tôi làm việc tùy hứng nhưng làm đến nơi đến chốn

Võ thuật không phải để chiến đấu vượt qua bất cứ ai mà là vượt qua chính mình.

Huy Sơn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.