Taylor Swift từ chối show diễn gần 50 tỷ đồng

22:33 | 24/08/2015

2,310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Taylor Swift đã không nhận show diễn với số tiền cát-xê khổng lồ để đi hát miễn phí.

Vừa qua, tờ Sunday Express đưa tin rằng Taylor Swift đã thẳng thắn từ chối lời mời biểu diễn tại một đám cưới với số tiền cát-xê lên tới 2 triệu đô (gần 50 tỷ đồng) để dành thời gian quý báu của mình đến tham dự sự kiện quan trọng của bạn thân.

Taylor đã "khước từ" show diễn gần 50 tỷ để tới hát miễn phí trong lễ rửa tội cậu con trai một tháng tuổi của nữ diễn viên kiêm người mẫu - Jaime King. Vợ chồng Jaime King đều rất hạnh phúc khi biết tin Taylor Swift sẽ đến tham dự lễ rửa tội của con trai mình vì "Công chúa nhạc đồng quê" cũng chính là mẹ đỡ đầu của cậu bé.

taylor-swift-tu-choi-show-dien-gan-50-ty-dong-1
Taylor Swift trong tour diễn 1989

Dù đang rất bận rộn với tour lưu diễn 1989 nhưng Taylor Swift vẫn biết sắp xếp thời gian ổn thỏa để có mặt tại những sự kiện quan trọng.

Việc cọi trọng tình bạn hơn tiền bạc này của giọng ca Bad Blood giúp cô "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ vì số tiền 2 triệu đô là một số tiền không hề nhỏ mà thậm chí nhiều nghệ sĩ ở Hollywood phải vất vả mới kiếm được.

taylor-swift-tu-choi-show-dien-gan-50-ty-dong
Taylor Swift bế con trai đỡ đầu

Hiện tại, tour lưu diễn vòng quanh thế giới 1989 của Taylor Swift vẫn đang thành công rực rỡ, ngôi sao sinh năm 1989 còn liên tục mời các nghệ sĩ nổi tiếng lên trên sân khấu để biểu diễn cùng mình khiến các fan vô cùng thích thú.

Hoa hậu bị rao bán clip nóng

Tom Jimson - người tình một thời của cựu hoa hậu Danielle Lloyd đang rao bán clip nóng giữa hai người cho tờ báo nổi tiếng Mirror.

Thương gia bất động sản Dubai liên hệ với đại diện tờ Mirror, khẳng định rằng đang giữ ảnh nóng và video nhạy cảm của người đẹp Danielle Lloyd và ra giá 200.000 bảng trước khi đồng ý bán với giá 150.000 bảng. Anh chàng 23 tuổi tiết lộ, hai clip được quay cuối tháng 5, ngay sau sinh nhật của mình. Tom Jimson rao bán video với mục đích trả thù vì hoa hậu anh không đoái hoài gì tới mình trong thời gian anh gặp rắc rối với pháp luật, phải ngồi tù 5 tuần ở Dubai.

taylor-swift-tu-choi-show-dien-gan-50-ty-dong-4
Cựu hoa hậu Danielle Lloyd và người tình Tom Jimson

Trước việc tình cũ rao bán video, Danielle Lloyd không lên tiếng. Trong khi đó, đại diện của bà mẹ ba con khẳng định câu chuyện của Tom Jimson là bịa đặt. Tờ Mirror cho biết, Tom Jimson chưa chắc đã đạt được mục đích, ngược lại có thể bị cảnh sát thẩm vấn nếu cựu hoa hậu Anh có đơn tố cáo Tom lấy trộm ảnh và video riêng tư của cô.

Danielle Lloyd cặp kè với Tom Jimson chỉ ít tháng sau khi hoàn tất thủ tục ly dị với tiền vệ Jamie O'Hara. Người tình trẻ của cựu hoa hậu Anh nổi tiếng ở Dubai bởi cuộc sống phóng túng, ăn chơi và người đẹp Anh cũng không ít lần được trông thấy hòa vào các cuộc vui thâu đêm với Tom Jimson ở Dubai. Cặp đôi lặng lẽ đường ai nấy đi chỉ sau 5 tháng mặn nồng, đúng lúc chàng thương gia trẻ ngồi tù vì bị cáo buộc lừa đảo.

Hòa Minzy công khai ngày hẹn hò Công Phượng

Sau khi lộ hình xăm tên Công Phượng, những hình ảnh cũ của Hòa Minzy liên tục được soi khá kỹ. Trong 1 bức ảnh chụp khi đi biển, cư dân mạng đã phát hiện ra trên bờ vai của nữ ca sĩ "Gửi" có xăm dòng chữ "Diamond Rose 28 10 14". Dễ dàng đoán ra đây là nick name được đặt trên instagram của Hòa Minzy (Rose) và Công Phượng (Diamond) còn "28/10/2014" mặc nhiên chính là ngày cả 2 bắt đầu hẹn hò.

taylor-swift-tu-choi-show-dien-gan-50-ty-dong-3
taylor-swift-tu-choi-show-dien-gan-50-ty-dong-2
Cặp đôi khoe hình xăm Rose và Diamond

Ở thời điểm ban đầu, khi những scandal bỗng dưng ập đến, Hòa Minzy thường rất căng thẳng và lo sợ, thậm chí Quán quân "Học viện ngôi sao" còn không dám ra khỏi nhà vì sợ gặp mọi người. Còn bây giờ, Hòa Minzy dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều, cô không còn sợ sệt hay trốn tránh khi đối diện với nhiều người.

Anh Anh