Tập thơ “The Moon Ring” (Nhẫn trăng) của tác giả Trần Quang Đạo xuất bản ở Canada

10:41 | 23/06/2022

84 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “The Moon Ring” (Nhẫn trăng) là tinh tuyển thơ Trần Quang Đạo, vừa được NXB Ukiyoto (Canada) xuất bản toàn cầu từ ngày 22/6/2022.
Tập thơ “The Moon Ring” (Nhẫn trăng) của tác giả Trần Quang Đạo xuất bản ở Canada
Bìa sách thơ The Moon Ring - Nhẫn trăng của tác giả Trần Quang Đạo

Suốt cuộc đời làm thơ, tác giả Trần Quang Đạo đã có gia tài thơ hàng trăm bài, tập hợp in trong 8 cuốn sách thơ, trong đó có 1 cuốn từng được xuất bản tại Hungary mang về cho tác giả Giải thưởng Nghệ thuật Danube 2022 của Hungary. Năm 2020, tác giả Trần Quang Đạo cũng được giải thưởng Văn học Asean với tập thơ “Bay trong mơ”.

Tinh tuyển thơ “The Moon Ring” gồm 66 bài thơ chọn lọc trong suốt 40 năm làm thơ của tác giả. Tập thơ được Võ Thị Như Mai chuyển ngữ tiếng Anh và Ukiyoto xuất bản, có độ dày 116 trang, được bán trên kênh Amazon và kênh chính thức của NXB Ukiyoto tại Canada, Ấn độ, Phillippine với giá 7 USD (bìa mềm), 2,99 USD (sách điện tử).

Nhà thơ Trần Quang Đạo
Nhà thơ Trần Quang Đạo

Đặc sản trong thơ Trần Quang Đạo là tình yêu. Tình yêu lớn và đầy nuối tiếc của ông dành cho mẹ đã qua đời. Tình yêu da diết và nhiều suy tư ông dành cho vợ. Và còn nữa những trăng sao tình yêu lãng mạn dành cho cả bầu trời và trái đất, đặc biệt là miền quê Quảng Bình còn nghèo đói, chịu nắng gió dữ dội nhưng giàu tình nghĩa. Thơ Trần Quang Đạo đậm đặc hình ảnh rất gần gũi thân thương của truyền thống người dân Việt, cũng thật ấn tượng cho độc giả thế giới với lối suy tư độc đáo, bằng thể thơ đổi mới triệt để. Đọc những dòng thơ này, ta vượt thoát được những gánh nặng khổ đau, được nâng bổng lên bầu trời cùng nhà thơ trên đôi cánh của tình yêu mãnh liệt và bất diệt…

Bạn có thể mua tập thơ “The Moon Ring” (Nhẫn trăng) về Việt Nam theo các link sau:

https://www.ukiyoto.com/product-page/the-moon-ring

https://www.amazon.com/dp/B0B4F6WV76

https://www.amazon.com/dp/9354908519

Việt Châu

Xuân trong vời vợi hương quêXuân trong vời vợi hương quê
"Thuốc" giúp bổ phổi hậu COVID-19 chính là liệu pháp tập thở
Tập thơ về biển của tác giả Nguyễn Đình Tâm xuất bản ở CanadaTập thơ về biển của tác giả Nguyễn Đình Tâm xuất bản ở Canada

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps