Tập 22 “Quỳnh búp bê”: Quỳnh bị dính bẫy đánh ghen, quay clip tung lên mạng

08:17 | 30/10/2018

2,257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trailer tập 22 "Quỳnh búp bê" hé lộ cảnh My sói đã thuê người dàn cảnh đánh ghen Quỳnh rồi quay video để tung lên mạng.
tap 22 quynh bup be quynh bi dinh bay danh ghen quay clip tung len mang
Quỳnh bị My sói dàn cảnh đánh ghen, quay clip tung lên mạng trong tập 22 Quỳnh búp bê

Sau khi gặp lại My sói (Thu Quỳnh), Quỳnh (Phương Oanh) liên tục gặp phải những chuyện không hay. Nếu như trong tập 21 Quỳnh búp bê phát sóng tối qua 29/10, Quỳnh bị ném chuột chết vào nhà thì trong tập 22, Quỳnh còn bị gài bẫy đánh ghen, đến tận cửa hàng làm nhục giữa thanh thiên bạch nhật.

Cụ thể, trailer tập 22 Quỳnh búp bê hé lộ chi tiết cảnh Quỳnh vừa đến chỗ làm thì đã bị một tên lạ mặt hỏi. Sau khi xác nhận đúng người cần tìm, tên lạ mặt bất ngờ hô hoán gọi người đến đánh ghen. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, Quỳnh bị người ta giữ tay chân, nắm tóc kéo, đánh đập trước cửa hàng.

tap 22 quynh bup be quynh bi dinh bay danh ghen quay clip tung len mang
Quỳnh bị người ta giữ tay chân, nắm tóc kéo, đánh đập trước cửa hàng

Thấy có chuyện, đồng nghiệp Quỳnh chạy ra can ngăn thì bị ngăn cản. Người đàn bà lạ mặt mắng mỏ Quỳnh cướp chồng của người khác. Đánh ghen chưa đủ, Quỳnh còn bị người ta quay lại clip để tung lên mạng. Tất nhiên, chủ mưu gây ra vụ việc này không ai khác là My sói.

Trong một phân cảnh khác của tập 22 cho thấy, cuộc đời của Lan (DV Thanh Hương) cũng rất đáng thương. Cô đã hóa điên!

Liệu Quỳnh sẽ ra sao trước những âm mưu bẩn thỉu như thế này của My sói? Và liệu con đường làm lại cuộc đời của Quỳnh có rơi vào ngõ cụt như Lan không?

Tập 22 Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay (30/10) trên kênh VTV3.

Trailer tập 22 Quỳnh búp bê:

tap 22 quynh bup be quynh bi dinh bay danh ghen quay clip tung len mang “Quỳnh búp bê” tập 21: Quỳnh hoảng loạn vì quá khứ làm gái bị bại lộ
tap 22 quynh bup be quynh bi dinh bay danh ghen quay clip tung len mang “Quỳnh búp bê”: Khán giả hụt hẫng, la ó vì để Cảnh chết
tap 22 quynh bup be quynh bi dinh bay danh ghen quay clip tung len mang “Quỳnh búp bê” tập 19: Quỳnh “đầu quân” cho Vũ mặt sắt

PV