“Quỳnh búp bê”: Khán giả hụt hẫng, la ó vì để Cảnh chết

16:40 | 24/10/2018

813 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau bao ngày mong ngóng thì tập 20 “Quỳnh búp bê” lên sóng đã làm sáng tỏ về cái chết của Cảnh. Điều này khiến không ít khán giả hụt hẫng, thậm chí còn đòi bỏ xem phim.  

Nhân vật Cảnh trong “Quỳnh búp bê” nhận được quá nhiều cảm tình của khán giả nên khi phim để Cảnh chết, nhiều khán giả đã mong vào một sự thật khác. Từ tập 15 đến tập 20, không tập nào khán giả thôi mong ngóng, Cảnh “soái ca” sẽ xuất hiện.

Thế nhưng, tình tiết làm sáng tỏ về cái chết của Cảnh đã khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng. Ngay sau tập phim này lên sóng, trích đoạn kể lại Cảnh bị tàu đâm trong tập 20 đã thu hút cả trăm ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt Like cùng gần 1.000 bình luận sau vài giờ.

Phần đông tỏ rõ sự thất vọng bởi nhân vật họ yêu mến không còn tiếp tục xuất hiện trong các tập tiếp theo của "Quỳnh búp bê".

quynh bup be khan gia hut hang la o doan lam phim vi de canh chet
Phân đoạn Cảnh chết trong "Quỳnh búp bê"

Khán giả Hoa Công tỏ rõ sự tiếc nuối: "Đã cố gắng giữ đến tập này rồi tại sao không cố cho anh Cảnh còn sống đi, cuối phim xuất hiện 1 cảnh thôi cũng được! Làm sao phải nhẫn tâm để anh Cảnh chết tức tưởi như thế?".

Tương tự, bạn Vi Vi An viết: "Thế là anh Cảnh chết thật rồi ư? Nghe đến đoạn anh Nghĩa nói với Quỳnh mà mình cũng thấy xót cho số phận anh".

Rất nhiều nhiều người hâm mộ "Quỳnh búp bê" cũng cùng chung cảm xúc như khán giả Hằng Py: "Mấy hôm nay cứ đợi phim ra để xem và mong chờ anh Cảnh xuất hiện. Nếu anh Cảnh chết thật, chắc không tha thiết xem nữa quá".

Thậm chí, khi sự việc đã phần nào sáng tỏ thì không ít người còn viết thêm kịch bản. Nhiều người có niềm tin mãnh liệt Cảnh vẫn còn sống, lời khai của Lai là sai sự thật.

Khán giả Quỳnh Anh viết: Tôi cứ vẫn hy vọng Lai nói dối vì sợ Vũ sẽ trả thù nếu không hoàn thành nhiệm vụ. Sau đó, Lai sẽ quay lại cứu anh Cảnh của tôi và anh ấy đang sống ở một nơi nào đấy .

quynh bup be khan gia hut hang la o doan lam phim vi de canh chet
Diễn viên Doãn Quốc Đam

Còn khán giả Phương Chi viết: Mình vẫn có niềm tin sắt đá là anh Cảnh vẫn còn sống ở một nơi nào đó, nhưng có thể anh không còn lành lặn.

Có thể nói, ít bộ phim cũng như nhân vật trong phim Việt nào lại được khán giả quan tâm theo sát như vậy. Điều này chứng tỏ sức hút của bộ phim và các nhân vật rất lớn.

Chính diễn viên Doãn Quốc Đam người thủ vai Cảnh đã chia sẻ bản thân anh cũng chỉ đoán định được 40% sức hút của nhân vật này và không ngờ hiệu ứng của phim lớn như vậy. Và không chỉ riêng Cảnh mà số phận éo le, bị dồn đến bước đường cùng của Lan hay Quỳnh… cũng được khán giả rất quan tâm.

quynh bup be khan gia hut hang la o doan lam phim vi de canh chet
Nhân vật Cảnh trong "Quỳnh búp bê"

Những tập gần đây, để tại họa liên tiếp ập đến cuộc đời Lan cũng khiến không ít khán giả la ó không muốn xem phim, không muốn Lan xuất hiện vì Lan quá khổ.

Mới đây, trước sức ép quá lớn của khán giả đòi tẩy chay phim vì để Cảnh chết, đạo diễn Mai Hồng Phong đã lên tiếng trên báo chí.

Anh nói: “Khi được khán giả yêu mến bộ phim thì đó là sự động lực rất lớn đối với toàn bộ ê kíp làm phim. Việc Cảnh ra đi khiến khán giả tức giận và đòi tẩy chay phim thì đó là việc tôi nghĩ không nên. Thậm chí, tôi có nhận được những lời từ phía khán giả khi cho rằng Cảnh chết khiến bộ phim không hay. Tôi nghĩ điều đó là không đúng, Cảnh ra đi và đã để lại được điều ấn tượng rất lớn cho khán giả đó là sự thành công".

Đạo diễn Mai Hồng Phong cũng trấn an fan của của Cảnh rằng: "Dù Cảnh đã chết nhưng Cảnh sẽ luôn xuất hiện và trở về trong kí ức đẹp của Quỳnh".

quynh bup be khan gia hut hang la o doan lam phim vi de canh chet

“Quỳnh búp bê” tập 20: Cảnh trở lại?

Đoạn trích trong tập 20 của “Quỳnh búp bê” vừa được tung ra hé lộ tình tiết bất ngờ về cái chết của Cảnh.

quynh bup be khan gia hut hang la o doan lam phim vi de canh chet

“Quỳnh búp bê” tập 19: Quỳnh “đầu quân” cho Vũ mặt sắt

Đoạn trích trong tập 19 “Quỳnh búp bê” vừa được nhà đài tung ra hé lộ những tình tiết lắt léo không ngờ…!

quynh bup be khan gia hut hang la o doan lam phim vi de canh chet

Khán giả “sốc” khi “Quỳnh búp bê” tuyên bố phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện với diện mạo mới và không giấu giếm chuyện vừa phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Phương Oanh - vai Quỳnh trong “Quỳnh búp bê” khiến khán giả bất ngờ, có phần tiếc nuối.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.