Khán giả “sốc” khi “Quỳnh búp bê” tuyên bố phẫu thuật thẩm mỹ

14:21 | 18/10/2018

3,060 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xuất hiện với diện mạo mới và không giấu giếm chuyện vừa phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Phương Oanh - vai Quỳnh trong “Quỳnh búp bê” khiến khán giả bất ngờ, có phần tiếc nuối.  

Chia sẻ với báo giới, về việc có can thiệp đến nhan sắc trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua, Phương Oanh bật mí cô đã cắt mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line.

Theo nữ chính của “Quỳnh búp bê” thì bản thân là một người yêu cái đẹp nên cô muốn hoàn thiện những điểm chưa đẹp của mình.

khan gia soc khi quynh bup be tuyen bo phau thuat tham my
Diện mạo mới của "Quỳnh búp bê" Phương Oanh

Tất nhiên, Phương Oanh chỉ chỉnh sửa dựa trên những đường nét tự nhiên đã có. Phương Oanh tỏ rõ quan điểm: “Là một tín đồ của làm đẹp nhưng tôi không quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả những gì tôi làm đều dựa trên những nét đẹp sẵn có. Khi làm việc với bác sĩ, tôi luôn thể hiện mong muốn được làm tự nhiên nhất có thể. Tôi không muốn phẫu thuật thẩm mỹ để khác biệt hoàn toàn và càng không muốn sửa để giống ai đó”.

khan gia soc khi quynh bup be tuyen bo phau thuat tham my
Xuất hiện sau phẫu thuật khi những đường nét chưa được phục hồi, diện mạo mới của Phương Oanh khiến nhiều khán giả tiếc nuối
khan gia soc khi quynh bup be tuyen bo phau thuat tham my
Khán giả cho rằng Phương Oanh đã làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên thay vào đó là một thần thái đơ cứng

Tuy nhiên, nhiều khán giả tiếc nuối cho rằng Phương Oanh đã đẹp tự nhiên rồi, không nhất thiết phải can thiệp dao kéo.

Theo đó, nhiều khán giả cũng buông lời nhận xét diện mạo mới của Phương Oanh đơ cứng, dập khuôn thường thấy ở những người đã qua phẫu thuật.

Huy An

khan gia soc khi quynh bup be tuyen bo phau thuat tham my “Quỳnh búp bê” tiết lộ từng bị đại gia trắng trợn “ngã giá” nghìn đô
khan gia soc khi quynh bup be tuyen bo phau thuat tham my “Quỳnh búp bê” phải cắt sạch “cảnh nóng” mới được phát sóng trở lại?
khan gia soc khi quynh bup be tuyen bo phau thuat tham my Phương Oanh nói về quãng thời gian bầm dập khi quay “Quỳnh búp bê”
khan gia soc khi quynh bup be tuyen bo phau thuat tham my Ba nữ diễn viên gây ấn tượng khi vào vai "gái làng chơi"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.