Tạm giữ hình sự kẻ "biến người yêu thành ngọn đuốc”

20:14 | 03/06/2014

1,235 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 3/6, Công an quận Gò Vấp đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đỗ Đình Nam (tạm trú quận Tân Phú) về hành vi "cố ý gây thương tích" và hoàn tất hồ sơ để chuyển lên Công an TP HCM xử lý theo thẩm quyền. Nam thừa nhận hành vi lấy xăng tạt vào người chị Đặng Thị Tuyết Trinh và bật lửa để đốt.

>> Cô gái bị người tình biến thành "ngọn đuốc"

Hiện trường xảy ra vụ tạt xăng rồi bật lửa biến cô gái thành “ngọn đuốc”.  

Nam khai sáng 2/6, đến cây xăng gần đó mua rồi cho vào can nhựa và mang đi theo. Hắn đứng trước nhà và đợi chị Trinh đi làm như thường ngày để ra tay hành động.

Gần đây, giữa hắn với nạn nhân có mâu thuẫn dẫn đến tình cảm rạn nứt. Gặp người yêu trước cổng và bị cự tuyệt, hắn hất can xăng vào người chị Trinh rồi bật lửa đốt. Chị Trinh bị ngọn lửa bao trùm lấy toàn thân nên vẫy vùng đau đớn và chạy vào nhà cầu cứu.

Anh Nguyễn Hữu Tùng cùng vợ Đặng Thị Bích Liên (chị gái Trinh) phát hiện vụ việc nên từ trên gác đã lao xuống ứng cứu cho em gái. Ngọn lửa từ người chị Trinh nhanh chóng cháy bén vào một số vật dụng trong nhà và gây hỏa hoạn. Nam ở bên ngoài cũng bị bỏng bởi lửa táp vào người và thấy chị Trinh được cứu nên chạy vào trong nhà.

Hắn rút con dao thủ sẵn trong người và lao đến đâm 3 đến 4 nhát vào vai anh Tùng. Ngọn lửa bốc cao, tên Nam nhanh chóng tẩu thoát ra bên ngoài và phát hiện lực lượng chức năng đã có mặt nên leo lên mái tôn của nhà kế cận để bỏ trốn.

Ba nạn nhân ở bên trong được người dân lao vào đám cháy giải thoát ra bên ngoài. Khoảng 15 phút trèo trên mái tôn của nhiều căn nhà để bỏ chạy, Nam bị lực lượng Công an quận Phú Nhuận tóm gọn.

Hắn cùng 3 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện 175 để cấp cứu. Chị Trinh bị bỏng quá nặng nên được chuyển thẳng đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 3/6, Nam vẫn đang được Công an quận Phú Nhuận cắt cử lực lượng giám sát chặt tại Bệnh viện 175.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc