Sự thật về đám cưới của MC Thanh Bạch với bà Thúy Nga

11:59 | 15/07/2016

1,747 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tổ chức rình rang với khách mời là những người nổi tiếng; tuy nhiên MC Thanh Bạch thêm lần nữa khiến dư luận choáng váng về đám cưới của mình.

Rất nhiều người đã nửa tin nửa ngờ với đám cưới của MC Thanh Bạch với bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại Thúy Nga tại Đồng Nai. Tin là bởi hình ảnh trong clip diễn ra vô cùng chân thực và sinh động, có đầy đủ tất cả những nghi thức mà đám cưới nào cũng có.

Bên cạnh đó, trong video xuất hiện trên mạng xã hội vào hôm qua còn cho thấy có rất đông người nổi tiếng cũng có mặt trong tiệc cưới như NSND Thanh Tòng, danh hài Phú Quý, ca sĩ Lâm Chi Khanh, Khánh Thy, Vy Oanh, nhạc sĩ Thái Hùng...

su that ve dam cuoi cua mc thanh bach voi ba thuy nga
Dòng chia sẻ đầy úp mở của ca sĩ Vy Oanh khiến không ít người tin chuyện đám cưới giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga là thật.

Đặc biệt, khi nữ Vy Oanh úp mở trên trang cá nhân về đám cưới của “đàn anh” cũng khiến nhiều người tin. Nữ ca xinh đẹp này chia sẻ: "Hôm nay Oanh nhận biết bao nhiêu là cuộc điện thoại của các anh chị em phóng viên hỏi về đám cưới anh Thanh Bạch nhưng mà em rất là xin lỗi vì có biết gì đâu mà nói, chỉ biết ăn ngon rồi về đi diễn thôi. Với tính Oanh trước giờ ít khi 8 chuyện của ai lắm".

Mặc dù vậy, trước câu chuyện đám cưới của MC Thanh Bạch lần này, cũng làm không ít người ngờ vực. Bởi trước đó, vào năm 2015, MC Thanh Bạch từng khiến dư luận bất ngờ trước những hình ảnh cưới… như thật giữa anh và bà Thúy Nga. Sau đó, chính MC Thanh Bạch thừa nhận, đây chỉ là cách anh kêu gọi mọi người làm từ thiện, ủng hộ anh em nghệ sĩ nghèo.

Và giống như lần trước, đám cưới giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga vào trưa ngày 14/7 tại Đồng Nai vừa rồi, cũng được nam MC giải thích là vì mục đích gây quỹ từ thiện.

su that ve dam cuoi cua mc thanh bach voi ba thuy nga
Đây không phải lần đầu tiên MC Thanh Bạch tổ chức đám cưới vì mục đích từ thiện.

Anh chia sẻ với báo chí: “Đây là một đám cưới nghệ thuật, là một cách để chúng tôi gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ. Chúng tôi chỉ song hành với nhau, là bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật. Chúng tôi có nhiều người bạn, người quen yêu mến, ủng hộ việc gây quỹ bằng đám cưới nghệ thuật như thế này thì tại sao chúng tôi lại không làm để giúp đỡ được nhiều người".

Được biết, vào ngày hôm nay 15/7, MC Thanh Bạch sẽ thực hiện chuyến đi từ thiện tại Củ Chi, và dùng toàn bộ số tiền có được từ đám cưới tưng bừng ngày hôm để giúp má Mười - người phụ nữ đang nuôi 100 đứa trẻ mồ côi.

Đến đây thì khán giả đã có câu trả lời cho mình về sự thật đám cưới giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga. Rất nhiều người ủng hộ việc MC Thanh Bạch làm từ thiện; tuy nhiên việc đưa đám cưới - không chỉ một lần ra làm “chiêu trò” như vừa rồi đang khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

su that ve dam cuoi cua mc thanh bach voi ba thuy nga

Có hay không chuyện MC Thanh Bạch cưới bà chủ Thúy Nga?

Dư luận lại thêm một lần xôn xao trước thông tin đám cưới giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga. Bởi đây không phải lần đầu tiên, hình ảnh đám cưới của hai người được phát tán trên mạng xã hội.

su that ve dam cuoi cua mc thanh bach voi ba thuy nga

MC Thanh Bạch sắp cưới đại gia Thúy Nga Paris?

Giới nghệ sĩ và người hâm mộ đang xôn xao với tin đồn MC Thanh Bạch sắp làm đám cưới với đại gia Thúy Nga Paris vào ngày 05/02 tới.

Khang Gia