Có hay không chuyện MC Thanh Bạch cưới bà chủ Thúy Nga?

08:32 | 15/07/2016

1,723 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dư luận lại thêm một lần xôn xao trước thông tin đám cưới giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga. Bởi đây không phải lần đầu tiên, hình ảnh đám cưới của hai người được phát tán trên mạng xã hội.  

Vào trưa hôm nay, ngày 14/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip đám cưới MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại Thúy Nga tại Đồng Nai. Trong clip này, MC Thanh Bạch gửi lời cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã không quản đường sá xa xôi về Đồng Nai dự đám cưới, trong đó, có nhiều tên tuổi nổi tiếng như NSND Thanh Tòng, danh hài Phú Quý, ca sĩ Lâm Chi Khanh, Vy Oanh, nhạc sĩ Thái Hùng.... Nhiều bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể ở nước ngoài cũng về tham dự.

Sau đó, cả hai cùng trao nhẫn cưới, ôm hôn nhau tình cảm. Hai người thực hiện nghi thức uống rượu giao bôi và cùng nhảy điệu slow trong sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè.

mc thanh bach cuoi va ba chu thuy nga
Hình ảnh mới nhất về đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga diễn ra ở Đồng Nai vào trưa nay.

Bạn bè yêu cầu chú rể hôn môi cô dâu nhưng Thanh Bạch ngại ngùng chỉ hôn má vợ. Người dẫn chương trình sinh năm 1959 còn giới thiệu trong đám cưới có chiếc bánh cưới đặc biệt, in hình cô dâu, chú rể.

Địa điểm tổ chức đám cưới tại gia tư của cô dâu tại Đồng Nai. Đám cưới diễn ra bên cạnh hồ bơi, ngập tràn sắc hoa và nhạc trữ tình. Trong không gian tiệc cưới có treo tấm hình cưới khổ lớn của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga.

mc thanh bach cuoi va ba chu thuy nga
Nhiều bạn bè thân thiết đã tới dự. Trong ảnh là Khánh Thy, Lâm Chi Khanh và Vy Oanh.

Những hình ảnh trong đoạn video đầy chân thực và sinh động, tuy vậy cũng làm không ít người hoài nghi. Bởi trước đó, vào năm 2015, MC Thanh Bạch từng khiến dư luận bất ngờ trước những hình ảnh cưới… như thật giữa anh và bà Thúy Nga.

Sau này, khi được hỏi về lần kết hôn này, MC Thanh Bạch chia sẻ rằng việc anh kết hôn với bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại là có mục đích. Và mục đích đó chính là vì những anh em nghệ sĩ nghèo. Theo MC Thanh Bạch, tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn.

mc thanh bach cuoi va ba chu thuy nga
Những hình ảnh của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga vào năm 2015.

Phóng viên đã liên hệ với MC Thanh Bạch để xác minh thực hư câu chuyện kết hôn lần này, tuy nhiên số máy của nam MC đã không thể liên lạc.

mc thanh bach cuoi va ba chu thuy nga

MC Thanh Bạch sắp cưới đại gia Thúy Nga Paris?

Giới nghệ sĩ và người hâm mộ đang xôn xao với tin đồn MC Thanh Bạch sắp làm đám cưới với đại gia Thúy Nga Paris vào ngày 05/02 tới.

mc thanh bach cuoi va ba chu thuy nga

MC Thanh Bạch: "Tâm có sáng, hình mới đẹp"

Không hổ danh khi được phong là một “MC không tuổi” dù đã ngoài ngũ tuần Thanh Bạch vẫn tung hoành trên các sân khấu lớn nhỏ. Bật mí về bí quyết của mình, nam MC chia sẻ: “Ăn chay giúp tôi có một sức khỏe tốt và tôi luôn tâm niệm rằng, phải giữ cho cái tâm luôn sáng”.

mc thanh bach cuoi va ba chu thuy nga

MC Thanh Bạch: “Mục tiêu của tôi là đem lại niềm vui cho mọi người”

(Petrotimes) - Có nhiều ý kiến ngược chiều về Thanh Bạch. Có người thích có người không thích. Nhưng hầu hết khán giả và thậm chí cả đồng nghiệp đều phải thừa nhận tài năng đặc biệt của Thanh Bạch trong nghề dẫn chương trình.

Khang Gia