MC Thanh Bạch lần đầu lên tiếng sau ồn ào với vợ cũ Xuân Hương

07:00 | 29/10/2019

713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong một sự kiện, MC Thanh Bạch tỏ ra khá bình thản và trả lời những câu hỏi xung quanh về ồn ào giữa anh với vợ cũ là nghệ sĩ Xuân Hương suốt thời gian qua. 

Chiều 29/10, MC Thanh Bạch cùng các nghệ sĩ xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Gương mặt thân quen mùa mới. Tại đây, MC kỳ cựu lần đầu tiên lên tiếng về những ồn ào xoay quanh anh với vợ cũ suốt thời qua.

Clip Thanh Bạch lần đầu lên tiếng về ồn ào đời tư với vợ cũ Xuân Hương - Nguồn: Bí mật Vbiz

Trả lời kênh Youtube Bí mật Vbiz, MC Thanh Bạch cho biết: "Người nổi tiếng mà không có sóng gió thị phi mới là chuyện lạ. Dân gian có câu: "Càng cao danh vọng, càng dày gian nan". Tất cả điều đó là quy luật tất yếu mà chúng ta phải hiểu. Khi sóng gió lớn, chúng ta càng cần vững tay lái. Vàng thật thì không sợ lửa. Người hại không chết, Trời hại mới chết!

Sống làm sao mà để Trời hại thì lúc ấy có tài giỏi đến mấy cũng bằng không. Vì vậy, với tất cả điều đó, cái gì mình có lỗi thì mình ăn năn, sám hối. Cái gì mình không làm thì thời gian sẽ trả lời, không việc gì phải vội vàng. Hãy xem đó là động lực để tiếp tục làm việc, sáng tạo tích cực hơn".

Khi được hỏi về lý do tại sao không hề có những phản hồi những ồn ào với vợ cũ trong thời điểm đó, nghệ sĩ Thanh Bạch nói mình học theo ứng xử của người đi trước nên chọn cách sống im lặng và kín đáo. "Hồi xưa, chuyện Thị Mầu ầm ĩ khiến chùa hoang lạnh, dân chúng không còn lên chùa cúng bái nữa nhà sư vẫn làm thinh đấy thôi. Đến khi thằng bé 6 tuổi, gia đình mới lên chùa xin con về thì nhận lại hai từ "Thế à?".

"Thế à?" là một bài học đã lưu truyền trong dân gian, chẳng qua tôi học theo lối ứng xử của người xưa thôi. Đúng hay sai chỉ tùy thuộc vào thời điểm và góc nhìn. Mọi thứ sẽ đi theo sự phát triển của xã hội. Đừng hỏi tại sao người Việt thế này, người Nhật thế kia, môi trường sống quyết định con người", Thanh Bạch bày tỏ.

mc thanh bach lan dau len tieng sau on ao voi vo cu xuan huong
MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương là tâm điểm của dư luận trong suốt thời gian vừa qua

Thời gian vừa qua, câu chuyện òn ào giữa nghệ sĩ Thanh Bạch và Xuân Hương trên mạng xã hội được rất nhiều khán giả quan tâm. Trước đó, trong một chương trình truyền hình MC Thanh Bạch bất ngờ tiết lộ lý dẫn đến ly hôn của anh với vợ cũ là "đời sống vợ chồng thiếu lãng mạng".

Ngay sau khi đọc được bài viết này, nghệ sĩ Xuân Hương tỏ ra vô cùng tức giận và đã đáp trả người xưa bằng loạt bài viết dài trên mạng xã hội 12 kỳ bài viết dưới dạng tự truyện bằng tiêu đề "Vì thiếu lãng mạn nên tình ta tan vỡ". Trong mỗi bài viết, khán giả đều ngỡ ngàng về những câu chuyện thâm cung bí sử về chuyện tình của Thanh Bạch - Xuân Hương mà lần đầu tiên họ được biết đến. Trên mạng xã hội nhiều khán giả cũng tranh cãi và bàn luận xôn xao về câu chuyện tình nghệ sĩ Xuân Hương - Thanh Bạch.

Suốt thời gian đó, nghệ sĩ Thanh Bạch bị cư dân mạng chỉ trích, lên án nhưng anh lựa chọn im lặng và không hề phát ngôn hay trả lời bất cứ kênh truyền thông nào. Đồng thời, nam MC vẫn tỏ ra bình thản và xuất hiện làm việc vui vẻ trong các chương trình.

Tuấn Minh

mc thanh bach lan dau len tieng sau on ao voi vo cu xuan huongMC Thanh Bạch tiết lộ lý do ly hôn khiến nghệ sĩ Xuân Hương phản ứng gay gắt
mc thanh bach lan dau len tieng sau on ao voi vo cu xuan huongMC Thanh Bạch sắp cưới đại gia Thúy Nga Paris?