Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly hôn

15:32 | 22/07/2019

1,622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cặp đôi đã đạt được thỏa thuận ly hôn tại tòa án sau gần 2 năm đám cưới và sống chung bên nhau.

Ngày 22/7 trên trang Naver đưa tin thẩm phán Tòa án gia đình Seul đã có một cuộc họp kín với Song Joong Ki và Song Hye Kyo để giải quyết về việc ly hôn. Được biết cả hai đều chấp thuận giải quyết ly hôn nhanh chóng và không xảy ra bất cứ tranh chấp nào. Theo thông báo từ tòa án, cặp đôi đã chính thức đường ai lấy đi và ly hôn hợp pháp. Khi được các phóng viên hỏi chi tiết về vụ ly hôn, đại diện phía tòa án cũng đưa ra công bố ngắn ngủi: "Chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về vụ ly dị".

song hye kyo va song joong ki hoan tat thu tuc li hon
Cặp đôi đã chính thức ly hôn sau gần 2 năm làm đám cưới

Ngay sau khi có thông tin ly hôn chính thức, trên trang cá nhân Instagram, Song Hye Kyo cũng đã xóa sạch toàn bộ những hình ảnh cưới, ảnh kỉ niệm, tuần trăng mật của cô cùng với Song Joong Ki.

Trước đó, ngày 27/6 thông qua luật sư, Song Joong Ki cho biết cả hai đang tiến hành hoàn tất các thủ tục ly hôn. Anh nói: "Tôi xin chia sẻ tin không vui này với những người luôn yêu quý và trân trọng tôi. Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Hai chúng tôi đều hy vọng kết thúc cuộc hôn nhân một cách trọn vẹn, không chỉ trích lẫn nhau.

song hye kyo va song joong ki hoan tat thu tuc li hon
Hiện cả hai đang xây dựng cuộc sống riêng sau ly hôn

Sau ly hôn, cả hai bắt đầu trở lại công việc và cuộc sống riêng. Về phía Song Joong Ki anh đã nhận lời tham gia dự án phim Victory. Còn Song Hye Kyo cũng tham gia một vài sự kiện ở Trung Quốc và Pháp. Trong một bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí Hong Kong Tatler, Song Hye Kyo cũng tiết lộ từ giờ đến cuối năm cô sẽ tạm dừng đóng phim và muốn dành thời gian để nghỉ ngơi cho bản thân sau hậu ly hôn.

Tuấn Minh

song hye kyo va song joong ki hoan tat thu tuc li honSong Hye Kyo tạm dừng đóng phim, muốn nghỉ ngơi sau ly hôn
song hye kyo va song joong ki hoan tat thu tuc li honSong Hye Kyo bị cộng đồng mạng “ném đá”
song hye kyo va song joong ki hoan tat thu tuc li honSong Hye Kyo xuất hiện lộng lẫy và trả lời báo chí sau ly hôn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.