Scarlett Johansson - Nữ diễn viên thu nhập cao nhất mọi thời đại

14:37 | 30/06/2016

2,051 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ minh tinh  xinh đẹp Scarlett Johansson đã được chính thức xác nhận trở thành nữ diễn viễn đem loại doanh thu phòng vé trong lịch sử điện ảnh.

31 tuổi, một độ tuổi rất trẻ so với nhiều diễn viên điện ảnh gạo cội nhưng Scarlett Johansson đã kiếm về được 3,3 tỷ USD doanh thu phòng vé, xếp hạng 10 trong số các diễn viên có thu nhập cao nhất theo số liệu từ chuyên trang Box Office Mojo.

Những cái tên còn lại trong Top 10 danh sách bao gồm: Harrison Ford, Samuel L. Jackson, Morgan Freeman, Tom Hanks, Robert Downey Jr., Eddie Murphy, Tom Cruise, Michael Caine và Johnny Depp, Scarlett Johansson là nữ diễn viên duy nhất.

scarlett johansson nu dien vien thu nhap cao nhat moi thoi dai
Ở độ tuổi khá trẻ nhưng Scarlett đã làm nên được kì tích trong lịch sử điện ảnh

Nữ diễn viên kiếm tiền nhiều thứ hai sau Scarlett là Cameron Diaz ở vị trí thứ 19 trong danh sách, Helena Bonham Carter ở vị trí 26. Hai ngôi sao từng đoạt giải Oscar Cate Blanchett và Julia Roberts nằm cạnh nhau lần lượt ở vị trí 29 và 30.

Phần lớn doanh thu của Scarlett kiếm được nhờ vai diễn Black Widow (Góa phụ đen) trong các phim của Marvel. Tính tới nay cô đã tham gia bốn phim của Marvel bao gồm: Iron Man 2 (2010), The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014) và Captain America: Civil War (2016).

scarlett johansson nu dien vien thu nhap cao nhat moi thoi dai
Black Widow là vai diễn mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho Scarlet Johansson

Trong năm 2016 Scarlett có tham gia thêm hai dự án khác là The Jungle Book với vai trò lồng tiếng cho mụ trăn Kaa và DeeAnna Moran trong Hail, Caesar!, một phim mới của anh nhà Coen và là ứng cử viên sớm cho Oscar năm sau.

scarlett johansson nu dien vien thu nhap cao nhat moi thoi dai
Cô không những giỏi trong công việc mà còn rất quan tâm đến quyền bình đẳng giới đặc biệt trong giới điện ảnh ngày nay

Sau khi biết được thông tin về số tiền mình kiếm được, Scarlett đã phát biểu với tờ Cosmopolitan: “Tôi rất may mắn, tôi đã có một cuộc sống rất tốt và tôi tự hào khi trở thành một nữ diễn viên có thể kiếm được nhiều tiền như chính các đồng nghiệp nam của mình. Tôi nghĩ tất cả các phụ nữ đều không được trả công xứng đáng, theo kinh nghiệm cá nhân của tôi thì đây là một vấn đề lớn hơn. Đây là một phần về những cuộc tranh luận về nữ quyền nói chung trong xã hội ngày nay.”

T.Hiếu

Theo People