Chàng lùn "The Hobbit" sẽ góp mặt trong "Captain America 3"

13:14 | 06/05/2015

1,076 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo Marvel Studios, chàng lùn Bilbo Baggins - Martin Freeman sẽ gia nhập đội ngũ siêu anh hùng cùng với "Captain America" Chris Evans và người sắt Robert Downey Jr.

Martin Freeman được biết đến với vai diễn chàng lùn Bilbo Baggins trong series The Hobbit và phụ tá Dr. John Watson trong series truyền hình Sherlock . Ngoài những giải thưởng và đề cử cho vai diễn nổi tiếng trong Sherlock, nam diễn viên người Anh sinh năm 1971 này còn từng được đề cử giải thưởng Quả cầu vàng cho vai diễn trong bộ phim Fargo - phim đạt giải Quả cầu vàng 2015 ở hạng mục các giải thưởng truyền hình.

Chàng lùn Bilbo Baggins trong bộ phim "The Hobbit"

Vai diễn của Freeman trong phần 3 của Captain America vẫn chưa được tiết lộ. Kevin Feige, nhà sản xuất Captain America, đồng thời là chủ tịch của Marvel Studios chỉ tiết lộ rằng: "Martin đã gây ấn tượng với chúng tôi với những vai diễn từ hài hước đến kịch tính. Chúng tôi vô cùng vinh dự và phấn khích khi đón chào một diễn viên tài năng như Martin gia nhập Marvel Cinematic Universe".

Martin Freeman

Theo dự đoán của Cinemablend, Martin Freeman sẽ không hóa thân thành một siêu anh hùng, hay một nhân vật phản diện, mà sẽ là một vai diễn tương tự như như Tommy Lee Jones hay Robert Redford trong các phần Captain America trước. Một khả năng khác là chàng lùn Bilbo Baggins sẽ vào vai Henry Peter Gyrich, người kết nối giữa chính phủ và The Avengers….

Mới đây, một poster được đăng tải trên tài khoản Instagram Umberto Gonzalez đã hé lộ phần nào nội dung của Captain America 3: Civil War. Đó sẽ là cuộc chiến giữa Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans). 

Captain America: Civil War dự tính được phát hành vào tháng 5 năm 2016

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan