Chris Evans chia tay Captain America

11:00 | 05/10/2018

1,091 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 8 năm, 10 bộ phim gắn bó với vai diễn siêu anh hùng Captain America, nam diễn viên Chris Evans đã chính thức tuyên bố chia tay vai diễn để đời này.  

Trên Twitter, Chris Evans cho biết, Avengers 4 đã chính thức đóng máy và đây cũng là ngày nam diễn viên chính thức khép lại 8 năm trong vai diễn Captain America cùng chiếc khiên huyền thoại. Anh khẳng định, được diễn vai diễn này trong 8 năm qua là một vinh dự, và không quên gửi lời cảm ơn tất cả những người đứng trước camera, những người thầm lặng phía sau camera và khán giả về những kỷ niệm đã qua.

chris evans chia tay captain america
Siêu anh hùng Captain America

Dòng tweet của siêu anh hùng nước Mỹ đã nhận được nhiều lời chia sẻ của người hâm mộ và cả những ngôi sao lớn trong giới siêu anh hùng. Ngôi sao phim Deadpool, Ryan Reynolds cho biết anh đã khóc, còn The Rock Dwayne Johnson chúc mừng chặng đường đầy tính biểu tượng mà Chris Evans đã đi cùng với vai diễn Captain America.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên tờ The NewYork Times hồi tháng 3, Chris Evans đã tiết lộ việc không có dự định tiếp tục với vũ trụ điện ảnh Marvel sau khi Avengers 4 kết thúc. Nam diễn viên 37 tuổi trích dẫn “Bạn nên nhảy khỏi con tàu, trước khi bị đẩy ra”.

chris evans chia tay captain america
Tạo hình của Captain America trong Avengers 4

Chris Evans lần đầu vào vai Steve Rogers - Captain America năm 2011 với Captain America: The First Avenger. Sau 8 năm, Chris Evans đã góp mặt trong 3 loạt phim về Captain America (2011-2014-2016), 4 loạt phim Avengers (2011-2012-2015-2018) và các vai diễn khách mời trong Thor: The Dark World, Spider-Man: Homecoming Ant-Man. Trong phần Avengers vừa đóng máy, vai diễn của Chris Evans không có nhiều đất diễn.

chris evans chia tay captain america Avengers gia nhập “câu lạc bộ tỷ đô”
chris evans chia tay captain america “The Avengers” – Siêu bom tấn của mùa hè 2012

Ý An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.