Avengers gia nhập “câu lạc bộ tỷ đô”

06:00 | 19/05/2015

611 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bom tấn Avengers: Age of Ultron đã chính thức cán mốc 1 tỷ đô.

Avengers: Age of Ultron là “con chung” của hai hãng phim nổi tiếng Disney và Marvel Studio và đã trở thành bộ phim thứ 21 đạt được doanh thu toàn cầu lên tới 1 tỷ đô vào ngày thứ 24 công chiếu. Với Marvel, đây là bộ phim thứ 3 của hãng đạt được thành tích này sau The Avengers (1,51 tỷ đô, đứng thứ 3) và Iron Man 3 (1,22 tỷ đô, đứng thứ 7).

Còn với Disney, Avengers: Age of Ultron là bộ phim thứ 8 vượt qua ngưỡng 1 tỷ đô; và cùng với thành công của Cinderella, bộ phim tiếp theo về các siêu anh hùng này đã giúp Disney vượt qua con số 2 tỷ đô doanh thu phòng vé trong 14 năm liên tiếp.

Tại thị trường Trung Quốc, Avengers: Age of Ultron cũng đã ghi tên vào danh sách kỉ lục, khi ngày đầu tiên công chiếu đã đạt lợi nhuận 33,9 triệu USD. Đây là doanh thu ‘khủng’ nhất từ trước tới nay của Marvel và Disney khi phát hành phim tại quốc gia đông dân nhất thế giới này. Chỉ tính riêng tại Bắc Mỹ, siêu phẩm của đạo diễn Joss Whedon đã vượt qua con số 339,8 triệu đô từ Fast and Furious 7 để trở thành bộ phim đạt doanh thu cao nhất của năm tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, doanh thu toàn cầu của bộ phim này vẫn đứng sau tác phẩm đến từ Universal Fast and Furious 7, phần phim cuối cùng với phân đoạn tri ân nam diễn viên Paul Walker đầy cảm động đã đạt doanh thu 1,47 tỷ đô kể từ ngày ra mắt vào tháng 4 năm 2015, chỉ sau 17 ngày ra mắt.

Avengers: Age of Ultron là phần tiếp theo của The Avengers được sản xuất bởi Marvel và phân phối toàn cầu bởi Disney. Cũng giống như nhiều bom tấn khác, mặc dù đạt được doanh thu khổng lồ, bộ phim không được lòng giới phê bình.

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan