Scandal thí sinh hành xử thô lỗ trong chương trình THTT

11:33 | 18/04/2014

1,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị nhận xét sống quá “diễn”, diễn viên Huỳnh Anh tức giận dọa đánh bạn ngay trong chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao.

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh là gương mặt diễn viên trẻ, nhưng lại được biết đến nhiều hơn qua danh hiệu “hotboy” thường xuyên xuất hiện trang các trang báo. Hiện tại Huỳnh Anh là cái tên được chú ý nhiều nhất trong chương trình truyền hình thực tế (THTT) “Học viện ngôi sao” - phiên bản Việt Nam của Star Academy với bản quyền được mua từ tập đoàn Endemol.

Scandal bắt đầu từ một hiểu lầm cuối lớp học vũ đạo khi Huỳnh Anh đẩy một thí sinh nam khác là Trường Quang vào trước khi Trường Quang đang giữ cửa lớp để các bạn đi qua, Trường Quang đã hỏi Huỳnh Anh: “Anh có cần phải diễn như vậy không?”. Câu nói này đã “chạm” đến tự ái của Huỳnh Anh và khiến chàng diễn viên nhanh chóng nổi giận.

Cơn nóng giận của Huỳnh Anh khiến các bạn chung nhà vô cùng lo lắng về một cuộc ẩu đả đang rình rập, đặc biệt sau lời đe dọa Huỳnh Anh dành cho Trường Quang ngay trên bàn ăn “Tao cho mày từ bây giờ đến tối, mày không xin lỗi tao thì mày ăn đòn!”.

Hình ảnh vụ mâu thuẫn gần dẫn đến ẩu đả giữa Huỳnh Anh và Trường Quang

Nhận ra sự căng thẳng từ các học viên, Nhạc trưởng – NSƯT Hoàng Điệp trong giờ dạy Kiến thức âm nhạc tổng hợp cũng đã tinh tế ghép cặp Huỳnh Anh và Trường Quang cùng thông điệp “Đoàn kết là sức mạnh” gửi đến các học viên của mình.

Tuy nhiên, sau đó, trong cuộc nói chuyện riêng, Trường Quang khẳng định mình không sai khi đánh giá việc Huỳnh Anh “diễn” và cho rằng chính Huỳnh Anh mới phải xin lỗi vì những lời lẽ nặng nề của mình. Cuộc “đàm phán” rơi vào bế tắc khi Huỳnh Anh kết luận từ nay mình và Trường Quang sẽ không nhìn mặt, không nói chuyện nữa trong Học viện ngôi sao.

Cuối ngày, sau những lời khuyên của Huyền Trang, Trường Quang bắt đầu trải lòng về hoàn cảnh gia đình và những khó khăn của mình trong cuộc sống tập thể. Bản tính bộc trực, chân chất và có phần thiếu tinh tế đã khiến chàng trai đến từ Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống tập thể. Sau đó, Trường Quang chủ động xin lỗi Huỳnh Anh và những mâu thuẫn trước đó được giải quyết khá êm thắm bằng một cái ôm thân thiết.

Huỳnh Anh (trái) và Trường Quang

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Anh đối diện với những mâu thuẫn bên trong học viện. Trước đó, trong cuộc tranh cãi với Rainy Dương và một số học viên nữ, Huỳnh Anh cũng đã bị Rainy Dương đề cập đến việc sống “diễn” trong ngôi nhà chung. Tuy nhiên, khác với thái độ điềm tĩnh và chững chạc trong những lần trước, cách phản ứng có phần hằn hộc và nóng nảy của Huỳnh Anh lần này khiến các học viên và khán giả có phần bất ngờ.

Nhiều người cho rằng, đây chính là sự thật bộ mặt thật của cái gọi là văn hóa của một bộ phận không nhỏ những nhân vật được công chúng gọi là “thần tượng”. Họ sẵn sàng lột đồ khoe thân, phát ngôn phản cảm và cả hành xử một cách thô lỗ với nhau ngay cả trong một chương trình truyền hình.

Cũng có ý kiến cho rằng đây chính là chiêu trò của một chương trình THTT mới nhằm thu hút công chúng. Chiêu trò thì vốn đã quá quen thuộc với những chương trình thế này, nhưng chiêu trò đánh vào văn hóa ứng xử, cụ thể ở đây là sự thô lỗ, kém văn hóa của một nhân vật giải trí, là hình tượng của một bộ phận giới trẻ thì quả là lựa chọn thiếu thông minh.

Lê Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan