Sau Đông Nhi, siêu mẫu Minh Tú bị chỉ trích keo kiệt vì chỉ từ thiện 10 triệu đồng

14:09 | 16/03/2020

861 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ siêu mẫu tỏ ra khá bức xúc trước sự việc có một số người chỉ trích cô trên mạng xã hội vì chỉ quyên góp 10 triệu đồng ủng hộ người dân miền Tây bị hạn mặn.

Những ngày vừa qua, câu chuyện hạn mặn ở miền Tây và nghệ sĩ cùng nhau quyên góp giúp người dân vượt qua khó khăn được rất nhiều người quan tâm. Hưởng ứng lời kêu gọi từ ca sĩ Thủy Tiên, siêu mẫu Minh Tú cho biết cô đã gửi 10 triệu đồng vào tài khoản của ca sĩ đàn chị để ủng hộ người dân miền Tây.

Trước khi chia sẻ công khai việc gửi tiền, Minh Tú từng biết đến việc ca sĩ Đông Nhi bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích vì cho rằng ủng hộ 50 triệu đồng là quá ít. Vì thế Minh Tú cũng cẩn thận bày tỏ về việc cô chỉ có thể ủng hộ 10 triệu đồng là “xin đừng so sánh, phận em nhỏ chỉ có tấm lòng be bé thế thôi”.

sau dong nhi sieu mau minh tu bi chi trich keo kiet vi chi tu thien 10 trieu dong
Minh Tú bị chỉ trích keo kiệt vì từ thiện 10 triệu đồng

Mặc dù đã có lời trải lòng nhưng siêu mẫu Minh Tú vẫn vấp phải sự phản ứng của một số tài khoản trên mạng xã hội và chỉ trích cô keo kiệt. Sau khi đọc những ý kiến bình luận cực đoan chỉ trích về mình, Minh Tú đã có những đáp trả và cho biết việc làm từ thiện là tùy tâm mỗi người, bản thân cô không dư dả gì cả nên có bao nhiêu thì ủng hộ bấy nhiêu.

Minh Tú thẳng thắn bày tỏ khi quyết định chuyển khoản 10 triệu đồng để đồng hành cùng chương trình từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên, trong tài khoản của cô chỉ còn 49 triệu đồng (trong đó có 25 triệu đồng tiền hàng phải để ra, nên chỉ còn lại 24 triệu đồng). Sau khi ủng hộ số tiền 10 triệu đồng, cô chỉ còn lại 14 triệu đồng chứ không nhiều.

sau dong nhi sieu mau minh tu bi chi trich keo kiet vi chi tu thien 10 trieu dong
Vợ chồng Đông Nhi cũng bị chỉ trích vì ủng hộ 50 triệu đồng từ thiện

Ngoài ra Minh Tú cho biết ban đầu cô định chuyển tiền làm từ thiện thông qua MC Đại Nghĩa song vì yêu thích Linda (“hotgirl” chuyển giới và cũng là “fans” hâm mộ trung thành của Thủy Tiên) nên cô đã quyết định góp sức ủng hộ người dân miền Tây thông qua nữ ca sĩ này.

Trước Minh Tú, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng bị cư dân mạng chỉ trích vì làm từ thiện keo kiệt. Bên cạnh những lời chỉ trích, nhiều tài khoản cũng bệnh vực vợ chồng Đông Nhi và cho rằng việc từ thiện là làm từ tâm, dù nhiều hay ít đều đáng trân trọng.

Hiểu Minh

sau dong nhi sieu mau minh tu bi chi trich keo kiet vi chi tu thien 10 trieu dongTuấn Hưng bênh vực khi Đông Nhi bị chỉ trích keo kiệt
sau dong nhi sieu mau minh tu bi chi trich keo kiet vi chi tu thien 10 trieu dongThủy Tiên, MC Đại Nghĩa quyên tiền giúp bà con miền Tây chống hạn mặn
sau dong nhi sieu mau minh tu bi chi trich keo kiet vi chi tu thien 10 trieu dongSao Việt ngày 4/12: Đông Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn sau lễ cưới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.