Sắp có phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Trung

20:33 | 27/04/2019

983 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dự án làm lại phim "Ngôi nhà hạnh phúc" của Trung Quốc đã chính thức khởi động.    

Năm 2004, bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" do Bi Rain và Song Hye Kyo đã tạo ra cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên phạm vi khu vực châu Á.

Phim kể về chuyện tình oan gia hài hước giữa nàng ngốc Ji Eun (Song Hye Kyo) và ngôi sao thần tượng Young Jae (Bi Rain).

Ji Eun là một biên kịch mơ mộng, bị bạn thân lừa bán mất căn nhà, buộc phải trở thành giúp việc của Young Jae. Họ ký hợp đồng hôn nhân, cãi nhau mỗi ngày và dần nảy sinh tình yêu.

sap co phim ngoi nha hanh phuc phien ban trung
Bộ phim ghi dấu tên tuổi của Bi Rain và Song Hye Kyo

Mới đây, các nhà làm phim Trung Quốc đã tuyên bố sẽ làm lại bộ phim này. Người được lựa chọn cho vị trí đạo diễn là Trương Lực Xuyên, người đã tạo ra bộ phim Gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em.

Trên trang Weibo cá nhân, đạo diễn Trương Lực Xuyên đã chia sẻ dòng trạng thái về việc làm lại Ngôi nhà hạnh phúc: "Có lẽ sẽ hủy đi nguyên tác, đều vì cuộc sống bức bách".

Dòng chia sẻ này đã nhận phản hồi hoang mang của cộng đồng mạng. Ngay sau đó, vị đạo diễn này đã có dòng trạng thái mới chia sẻ: "Đùa thôi, làm nhiều bạn trẻ hoảng sợ rồi. Chúng tôi nhất định sẽ quay những gì mà mọi người muốn".

sap co phim ngoi nha hanh phuc phien ban trung
Hai diễn viên phiên bản Trung là Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đệ

Được biết, bộ phim cũng thay đổi tên thành "Tâm động hạnh phúc". Nguồn tin trong giới giải trí cho hay vai nam - nữ chính sẽ được giao cho Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, được khán giả biết tới với vai thủ lĩnh nhóm F4 trong Vườn sao băng phiên bản 2018. Hiện tại, anh chàng đang tất bật ghi hình cho tác phẩm cổ trang "Tương dạ 2", thay thế vai chính của Trần Phi Vũ.

Về phần Dương Siêu Việt, ngoài tham gia các hoạt động âm nhạc với Rocket Girls, ngôi sao sinh năm 1998 cũng góp mặt trong phim cổ trang Trường An Nặc.

sap co phim ngoi nha hanh phuc phien ban trung

Có còn không “Ngôi nhà Hạnh Phúc”!?

Thời gian qua dư luận xôn xao khi “Ngôi nhà Hạnh Phúc” (ngụ tại số B7/16AD4, tổ 129, ấp 3, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) nằm trong Dự án khu Đô thị Hạnh Phúc phải đóng cửa vì theo quyết định mới nhất của UBND TP Hồ Chí Minh là mái ấm này thiếu giấy phép và chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí được quy định trong luật khi mở mái ấm, nhà mở ngoài công lập.

sap co phim ngoi nha hanh phuc phien ban trung

Song Hye Kyo bị… mù!?

(Petrotimes) – Sự thật thì đó là vai diễn đánh dấu sự trở lại của diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc sau 4 năm vắng bóng.

sap co phim ngoi nha hanh phuc phien ban trung

Quỹ là ngôi nhà hạnh phúc của chúng em

(Petrotimes) - Trong số những sinh viên được Quỹ Thắp Sáng Niềm Tin trao học bổng có những em đã ra trường, làm việc tại Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí như em Nguyễn Thị Sinh. Và có cả những sinh viên khuyết tật đang nỗ lực từng ngày trên giảng đường đại học như em Phạm Thị Hương (Học viện Tài chính). Mỗi người là một hoàn cảnh nhưng họ đều cảm thấy hạnh phúc khi gia nhập “ngôi nhà” Thắp Sáng Niềm Tin.

Thùy Dương/Theo Weibo