Sao Việt ngày 27/10: 'Hoàng' - cú nhảy của 'Vàng anh' Hoàng Thùy Linh thành phượng hoàng

07:10 | 28/10/2019

99,549 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 'Hoàng' - cú nhảy của 'Vàng anh' Hoàng Thùy Linh thành phượng hoàng; Hết ngủ chung phòng, Ngọc Trinh vô tư ngồi lên đùi Vũ Khắc Tiệp; Á hậu Lệ Hằng mặc bikini, khoe dáng bên hồ bơi... là những tin chính về sao Việt trong ngày 27/10.

'Hoàng' - cú nhảy của 'Vàng anh' Hoàng Thùy Linh thành phượng hoàng

“Hoàng” là album hiếm hoi mà thị trường âm nhạc đang có giữa cơn bão MV. Với Hoàng Thùy Linh, đây cũng là sản phẩm đỉnh cao trong sự nghiệp 10 năm ca hát của cô.

Trong bối cảnh giới ca sĩ đổ xô làm MV, hình thành cuộc chiến tiền tỷ trên top trending, Hoàng là một album hiếm hoi mà làng nhạc đang có. Với Hoàng Thùy Linh đây cũng là một sản phẩm mang dấu ấn đậm nét nhất trong chặng đường 10 năm ca hát của cô.

Do vậy, không ngạc nhiên, khi chỉ vài ngày ra mắt, album đang nhận được nhiều phản hồi tích cực, tạo “trend” trên mạng và có dấu ấn thành tích trên một số trang phát hành nhạc. Điều này chứng tỏ loại hình album vẫn còn sức sống nếu thực sự có chất lượng.

sao viet ngay 2710 hoang cu nhay cua vang anh hoang thuy linh thanh phuong hoang
Sau đúng 8 năm Hoàng Thùy Linh mới ra album mới

Trong những dòng chia sẻ được đính kém album, nữ ca sĩ thành thật 10 năm âm nhạc với cô là một hành trình không hề đơn giản. Và Hoàng là thành quả của đúng 10 năm miệt mài, sáng tạo và vượt qua những khó khăn.

“10 năm, nếu không có những tiền bối, những người đi trước động viên, khích lệ và tạo điều kiện thì Linh có lẽ sẽ vẫn chỉ là con chim Vàng Anh cứ loay hoay trong chiếc lồng sắt”, cô viết, đồng thời khẳng định bản thân của hôm nay đã như “loài phượng hoàng mạnh mẽ vỗ cánh từ đống tro tàn”.

Hoàng gồm 7 ca khúc: Để Mị nói cho mà nghe, Kẽo cà kẽo kẹt, Em đây chẳng phải Thúy Kiều, Lắm mối tối ngồi không, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm và Tứ phủ. 7 ca khúc này được đặt trong 2 đầu nối với tên gọi là Khởi đầu và Giải kết khiến nhạc mục lên tới 9 phần tất cả.

Trong số 7 ca khúc này có 2 sản phẩm đã ra mắt trước đó là Để Mị nói cho mà nghe và Tứ phủ. Cả hai sản phẩm đều có chung là sự kết hợp giữa chân liệu dân gian và cách làm nhạc hiện đại.

Đây cũng là concept của Hoàng, và màu sắc âm nhạc hiện tại của Hoàng Thùy Linh.

Hết ngủ chung phòng, Ngọc Trinh vô tư ngồi lên đùi Vũ Khắc Tiệp

Mới đây, show diễn tiếp theo của NTK đã được diễn ra tại Sapa. Không quản ngại khoảng cách địa lý, Ngọc Trinh đã có mặt ở Sapa để theo dõi và ủng hộ show diễn của đàn anh.

sao viet ngay 2710 hoang cu nhay cua vang anh hoang thuy linh thanh phuong hoang

Vốn là một trong những người quá hiểu phong cách của mỹ nhân gốc Trà Vinh, Lê Thanh Hòa đã “đo ni đóng giày” cho cô bộ cánh quá gợi cảm khi xuất hiện ở hàng ghế đầu của show diễn. Trong dàn khách mời đến xem show diễn, mỹ nhân Việt khó lóng vượt mặt được Ngọc Trinh về khoản gợi cảm khi cô diện bộ váy đen xuyên thấu.

sao viet ngay 2710 hoang cu nhay cua vang anh hoang thuy linh thanh phuong hoang
Xuất hiện cùng Ngọc Trinh còn “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp. Cả hai được xếp chỗ ngồi cạnh nhau để chiêm ngưỡng 130 thiết kế nằm trong BST Another Day

Khi show diễn sắp kết thúc, trong lúc NTK Lê Thanh Hòa gửi lời cám ơn nhà tài trợ và ê-kíp, Ngọc Trinh bất ngờ ngồi lên đùi và hú hét cổ vũ đàn anh trong sự bất ngờ của các vị khách có mặt.

sao viet ngay 2710 hoang cu nhay cua vang anh hoang thuy linh thanh phuong hoang

Á hậu Lệ Hằng mặc bikini, khoe dáng bên hồ bơi

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Lệ Hằng đã chia sẻ loạt ảnh mặc bikini màu hồng neon và tạo dáng bên hồ bơi. Người đẹp Đà Nẵng bình luận: "Gan lắm".

Đây là lần hiếm hoi chân dài 26 tuổi chủ động chia sẻ hình ảnh mặc đồ bơi gợi cảm lên trang cá nhân. Trước đó, cô thường chỉ đăng ảnh đời thường, mặc trang phục kín đáo, nữ tính.

Phía dưới bài đăng, người thân và bạn bè để lại nhiều lời khen cho vóc dáng quyến rũ của Lệ Hằng. Màu sắc hồng neon của bộ trang phục giúp tôn làn da bánh mật và vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn của cô.

sao viet ngay 2710 hoang cu nhay cua vang anh hoang thuy linh thanh phuong hoang
sao viet ngay 2710 hoang cu nhay cua vang anh hoang thuy linh thanh phuong hoang
Lệ Hằng chia sẻ ảnh mặc bikini cắt xẻ táo bạo lên trang cá nhân

Cô được khen đẹp và nóng bỏng hơn trước đó. Đặc biệt, tấm ảnh quay lưng và khoe vòng 3 của quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019 nhận được nhiều lượt "like" (yêu thích) của người hâm mộ.

Tường San nhờ fan chọn National Costume: Rồng bay quyền lực hay phượng hoàng rực rỡ?

Mới đây, Á hậu Tường San đã chia sẻ hình ảnh 2 bộ trang phục dân tộc khác nhau và nhờ các fan lựa chọn giúp National Costume sẽ diện trong buổi họp báo cũng như chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019. Như đã chia sẻ trước khi lên đường sang Nhật Bản, ê-kíp và nàng hậu sinh năm 2000 đã chọn thiết kế áo dài đính kết nhiều chi tiết độc đáo, ấn tượng thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vừa có sự thanh lịch, quý phái vừa ấn tượng, quyền lực.

sao viet ngay 2710 hoang cu nhay cua vang anh hoang thuy linh thanh phuong hoang
Á hậu Tường San nhờ fan chọn 1 trong 2 bộ trang phục dân tộc để dự thi Miss International 2019
sao viet ngay 2710 hoang cu nhay cua vang anh hoang thuy linh thanh phuong hoangSao Việt ngày 26/10: Thí sinh The Voice Kids từ hạnh phúc tới khóc nức nở vì sai sót của MC
sao viet ngay 2710 hoang cu nhay cua vang anh hoang thuy linh thanh phuong hoangSao Việt ngày 25/10: Siêu mẫu Phương Mai tung bộ ảnh "nude" trước khi sinh con
sao viet ngay 2710 hoang cu nhay cua vang anh hoang thuy linh thanh phuong hoangSao Việt ngày 24/10: Người mẫu Võ Huỳnh Ngọc Phụng bị nghi cố tình lộ ngực ở Vietnam Motor Show 2019

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.