Sao Việt 4/12: Ngân Anh nộp hồ sơ thi quốc tế, Lý Nhã Kỳ xuất hiện giữa ồn ào phim ngừng quay

21:10 | 04/12/2018

537 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Thánh nữ mì gõ” Phi Huyền Trang ngồi xe lăn, tiền tỷ "đội nón ra đi"; Tranh cãi chuyện Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 4/12.

Hồ Quang Hiếu buột miệng lộ chuyện 'chị Dâu' chia tay 'anh Bắp' Ngô Kiến Huy

Thời gian qua, Khổng Tú Quỳnh trở thành tâm điểm dư luận khi vướng nghi án "tan đàn xẻ nghé" với Ngô Kiến Huy. Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái của Đại Nhân dành cho đàn em: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Trong các sự kiện gần đây Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy ít xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi cũng hiếm khi khoe hình ảnh hạnh phúc với đối phương như trước kia.

Trong lúc chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy chưa được sáng tỏ, mới đây dân mạng tiếp tục xôn xao trước thông tin Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò... Hồ Quang Hiếu.

Sở dĩ, người hâm mộ đặt dấu hỏi cho chuyện tình cảm Quang Hiếu - Tú Quỳnh xuất phát từ việc cả hai cùng đăng tải dòng trạng thái giống hệt nhau trên mạng xã hội: "Anh say quá".

sao viet 312 ngan anh nop ho so thi quoc te ly nha ky xuat hien giua on ao phim ngung quay

Giữa lúc tin đồn đang gây xôn xao mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu phủ nhận mối quan hệ trai gái với đàn em. Nam ca sĩ khẳng định mình và Khổng Tú Quỳnh là anh em đi diễn chung chứ không quá thân thiết. Việc hình ảnh trùng khớp là do cả hai kết hợp trong một sản phẩm mới và sẽ ra mắt trong tháng 12 này.

"Mình với Quỳnh kết hợp trong một sản phẩm mới và được ra mắt vào đầu tháng 12 này. Mình và Quỳnh là anh em biết nhau. Đi diễn chung thì hay nói chuyện chứ cũng không thân nhiều lắm", Hồ Quang Hiếu lên tiếng.

Đồng thời khi nói về chuyện "phim giả tình thật", giọng ca Con bướm xuân khẳng định: "Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện".

Hồ Quang Hiếu cũng thừa nhận bản thân hơi nhiều chuyện khi hỏi thẳng nữ ca sĩ chuyện cô và người yêu chia tay. Tuy nhiên Khổng Tú Quỳnh không trả lời mà chỉ im lặng.

Tiểu Vy dốc hết sức dùng Tiếng Anh truyền cảm hứng

BTC Miss World công bố chính thức về dự án “Hành trình của nước”mà đại diện Việt Nam mang đến cho cuộc thi năm nay. Với dự án ý nghĩa này đã giúp Tiểu Vy lọt vào Top 5 Hoa hậu Nhân Ái 2018 và về đích với vị trí thứ 4 đồng hạng với đại diện Mexico.

Tập trung toàn tâm, toàn ý cho dự án mang nước sạch đến với cộng đồng Bản Nịu với sự đầu tư nghiêm túc và tiến độ triển khai nhanh chóng. Dự án của Hoa hậu Tiểu Vyđã nhanh chóng giúp ích cho bà con vùng bản rất nhiều trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Người đẹp đã trực tiếp tham gia vào quá trình dọn cỏ, đẩy xe, đào đất cùng bộ đội biên phòng.

sao viet 312 ngan anh nop ho so thi quoc te ly nha ky xuat hien giua on ao phim ngung quay

Bên cạnh các hoạt động nhân ái, Tiểu Vy còn gặp gỡ và vui đùa cùng với bọn trẻ ở đây. Không chỉ xoay quanh dự án này, trong suốt thời gian kể từ lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹpvẫn luôn tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng ở nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước, Tiểu Vy chia sẻ rằng, cô muốn được đồng hành và theo đuổi các hoạt động này lâu dài hơn trong tương lai.

Điều đặc biệt nhất đó là sự tiến bộ rõ rệt của Hoa hậu Việt Nam khi thuyết trình bằng Tiếng Anh. Không cần nói quá hay như người bản xứ, dù chỉ là “bập bẹ″ nhưng Tiểu Vy đã có thể truyền tải thông điệp của mình một cách đầy đủ và chính xác. Chính sự chân thành đó đã giúp đại diện Việt Nam giành lấy suất vé quan trọng và chính thức góp mặt tại lượt đấu Chung kết Miss World 2018.

Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

Hồ sơ xin cấp phép của Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh đã được nộp và đang chờ ý kiến từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn – Bộ VHTTDL. Cô cho biết rất mong nhận được sự đồng ý cấp phép của Cục để trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

“Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017, tôi đã nhận được một số lời mời tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới. Nhưng ở thời điểm đó, tôi biết mình cần có thêm thời gian.

Trong hơn một năm qua, tôi đã lắng nghe những góp ý của công chúng và các chuyên gia để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Và tới hôm nay, tôi hoàn toàn tự tin mình sẽ là một đại diện mạnh của Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018”, Ngân Anh cho biết.

sao viet 312 ngan anh nop ho so thi quoc te ly nha ky xuat hien giua on ao phim ngung quay

Sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 với những lùm xùm, chân dài họ Lê luôn cố gắng trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng mềm để ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt công chúng. Suốt thời gian qua, cô kiên trì tập luyện với các chuyên gia tại một trung tâm đào tạo hoa hậu để sẵn sàng bước ra biển lớn.

Lê Âu Ngân Anh sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng gợi cảm 87 - 57 - 97. Cô cũng là hoa hậu được đánh giá cao về tri thức, có thể giao tiếp thành thạo 3 ngôn ngữ Anh – Pháp – Trung.

Dương Khắc Linh và bạn gái không còn đeo khẩu trang sau công khai tình cảm

Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu hẹn hò khoảng nửa năm nay. Giọng ca 9X mới gia nhập làng giải trí chưa lâu. Cô từng phát hành MV 'Khi anh bên em' được nhiều người chú ý. Dương Khắc Linh là người sáng tác ca khúc 'Em còn lại gì' và hỗ trợ bạn gái về chuyên môn âm nhạc khi thực hiện MV thứ hai.

sao viet 312 ngan anh nop ho so thi quoc te ly nha ky xuat hien giua on ao phim ngung quay

Nhạc sĩ chia sẻ, trước đây chuyện tình của anh và Sara Lưu bị soi mói, đồn đoán rất nhiều. Cả hai cảm thấy rất áp lực, mệt mỏi. Sau khi suy nghĩ, họ quyết định công khai mối quan hệ. 'Bây giờ chúng tôi không còn phải đeo khẩu trang khi ra ngoài cùng nhau. Ai muốn chụp ảnh chúng tôi cũng vui vẻ, sẵn sàng. Bây giờ chúng tôi cảm thấy rất thoải mái. Gia đình tôi và Sara Lưu đều ủng hộ mối quan hệ này', Dương Khắc Linh nói.

“Thánh nữ mì gõ” Phi Huyền Trang ngồi xe lăn, tiền tỷ "đội nón ra đi"

Phi Huyền Trang, sinh năm 1988, được khán giả biết đến khi tham gia kênh giải trí "Ghiền mì gõ". Nhờ diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh xắn, cô có cơ hội bén duyên với nhiều phim truyền hình. Tham gia phim điện ảnh "Lời nguyền gia tộc", Phi Huyền Trang cũng nhận được sự quan tâm khi có nhiều cảnh cảnh nóng táo bạo.

Cách đây không lâu, một trang tin Trung Quốc đã đưa ra bảng xếp hạng vẻ đẹp của các mỹ nữ châu Á. Đáng chú ý, nữ diễn viên Việt Nam Phi Huyền Trang được xếp thứ hai, chỉ sau Ấn Độ.

Tham gia một sự kiện vào tháng 7, Phi Huyền Trang không may bị té cầu thang, đập đầu xuống nền. Song do chủ quan chỉ là tai nạn nhỏ nên cô vẫn tiếp tục đi công tác xa.

“Bỗng một ngày thức dậy, cơ thể tôi hoàn toàn không thể cử động, bàn chân mất hết giảm giác. Lúc đó tôi mới cảm giác sợ hãi và biết rằng cơ thể đã có vấn đề”, Phi Huyền Trang chia sẻ.

sao viet 312 ngan anh nop ho so thi quoc te ly nha ky xuat hien giua on ao phim ngung quay

Ngay lập tức, nữ diễn viên đã đến bệnh viện thăm khám, và được bác sĩ chuẩn đoán vết thương bị té đã tạo nên một cục máu bầm, chèn vào dây thần kinh trên đầu. Điều đó làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của tứ chi.

Trong quá trình điều trị, Phi Huyền Trang phải ngồi xe lăn, nằm nhiều tháng trên giường bệnh để theo dõi tiến độ phục hồi của sức khoẻ. Nữ diễn viên cũng không đăng tải thông tin bệnh tình trên trang cá nhân hay thông báo cho bất cứ ai. Cô muốn khán giả thấy một Phi Huyền Trang mạnh mẽ, hết mình với vai diễn thay vì sự thương hại.

Vì thời gian nằm viện dài, nên chi phí điều trị tăng lên gấp nhiều lần, hơn 1 tỷ đồng. Nữ diễn viên tiết lộ đó là tài sản cô tiết kiệm được trong 5 năm hoạt động giải trí. Ban đầu, cô dự định dùng số tiền này cho bố mẹ phụng dưỡng tuổi già song tai nạn bất ngờ ập đến, mọi thứ lại trở về con số 0. Trong năm tới, Phi Huyền Trang cho biết, khi sức khoẻ phục hồi 100%, cô sẽ trở lại với các vai diễn.

Lý Nhã Kỳ đi event giữa ồn ào phim đóng với Han Jae Suk bị ngừng quay

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ xinh tươi khi hóa thiếu nữ Romania dự lễ kỷ niệm 100 năm ngày Quốc khánh Romania tại TP HCM. Mới đây thông tin bộ phim 'Thiên đường' mà Lý Nhã Kỳ đóng cặp cùng tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk gặp trục trặc khiến dư luận xôn xao. Ngôi sao xứ kim chi bức xúc vì thái độ của êkíp Việt Nam nên đã bỏ về nước. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô cũng chỉ là một diễn viên trong đoàn phim nên chưa thể nói gì về scandal này. Phía luật sư của Lý Nhã Kỳ đang tiến hành các thủ tục cần thiết để giải quyết mọi việc.

sao viet 312 ngan anh nop ho so thi quoc te ly nha ky xuat hien giua on ao phim ngung quay

Nữ diễn viên Việt Nam hiện giữ vai trò Lãnh dự danh dự Romania tại TP HCM. Nhiệm kỳ của Lý Nhã Kỳ kéo dài 4 năm. Cô cho biết bản thân rất vui vì có cơ hội thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Romania ngày càng tốt đẹp. Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng các quan chức và khách mời người Romania trong sự kiện.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.