Sao Việt 29/11: Phạm Quỳnh Anh xem chồng cũ là bạn, Á hậu Thư Dung tái xuất

21:13 | 29/11/2018

409 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phạm Quỳnh Anh vẫn xem chồng cũ là bạn; Á hậu Thư Dung bất ngờ trở lại sau scandal tai tiếng "Tuyệt tình cốc"; Chi Pu phản hồi về bạn trai tin đồn người Hàn Quốc;... là những tin tức đáng chú ý về Sao Việt hôm nay (29/11).

Chi Pu phản hồi về bạn trai tin đồn người Hàn Quốc

Tối 20/11, trong tập phát sóng của chương trình truyền hình đài MBC xứ Hàn "Video Star", nam diễn viên Jin Ju Hyung lần đầu tiên công khai lên tiếng về tin đồn hẹn hò Chi Pu. Jin Ju Hyung thừa nhận: "Đúng là chúng tôi đã từng có "gì đó" với nhau. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý quá lớn nên chúng tôi đã quyết định trở thành bạn bè. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc nhưng không còn như trước nữa...". Ở thời điểm đó, phía Chi Pu chưa đưa ra phản hồi về thông tin này.

sao viet 2911 pham quynh anh xem chong cu la ban a hau thu dung tai xuat

Tuy nhiên mới đây, trên instagram của mình, Chi Pu vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Jin Ju Hyung kèm lời chúc mừng vì nam diễn viên này vừa nhận được giải thưởng "Focus Award" tại lễ trao giải "Asia Artist Awards" tối qua. Chi Pu bày tỏ sự tự hào khi quen biết và có cơ hội hợp tác cùng một diễn viên tài năng như Jin Ju Hyung. Đáp lại "bạn trai tin đồn" một thời cũng chúc mừng khi MV vừa phát hành của nữ ca sĩ đang giữ vị trí cao trong top trending youtube và được khán giả nồng nhiệt ủng hộ.

Á hậu Thư Dung bất ngờ trở lại sau scandal tai tiếng "Tuyệt tình cốc"

Sau gần 3 tháng khóa Facebook vì vướng ồn ào bởi bộ ảnh phản cảm ở "Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt" và bị tước danh hiệu, mới đây Thư Dung đã có những động thái trở lại.

Tối ngày 28/11, Thư Dung mới chính thức mở lại trang cá nhân Facebook sau thời gian tạm khóa vì vướng bê bối scandal. Cô cập nhật hình ảnh avatar bằng một bức hình chụp cá nhân khoe vẻ đẹp gợi cảm trong thiết kế váy màu nude để lộ nội y cùng tông màu.

sao viet 2911 pham quynh anh xem chong cu la ban a hau thu dung tai xuat

Phía dưới bình luận, bạn bè của Thư Dung chào mừng cô trở lại với Facebook. Không một ai nhắc đến chuyện cũ của người đẹp.

Sau khi tung ra bộ ảnh thực hiện cùng một người mẫu nữ và một mẫu nam ở Đà Lạt, Thư Dung bị chỉ trích nặng nề vì "bôi bẩn Đà Lạt". Cũng vì bộ hình phản cảm và những ồn ào cá nhân, ngày 6.9, cô bị BTC cuộc thi Người mẫu thời trang tước danh hiệu Á quân mà cô đã đạt được trước đó.

Tiếp đó, BTC Miss Eco International cũng đã thông báo trên fanpage chính thức về việc huỷ bỏ danh hiệu Á hậu 3 mà cô giành được tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thư Dung sinh năm 1995, từng tham gia một số show truyền hình. Tuy nhiên, cô không để lại dấu ấn nào. Năm 2017, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 tại Hàn Quốc, dành cho các thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ. Tiếp đó Thư Dung tới Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018. Tai cuộc thi này cô đạt giải á hậu. Ngày 13.8.2018, nữ người mẫu bị chỉ trích từ công chúng sau loạt ảnh phản cảm hở hang tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt. Hiện tại những danh hiệu sắc đẹp của Thư Dung đều đã bị tước bỏ.

Thu Quỳnh: "Đàn ông xung quanh không nghĩ tôi là phụ nữ"

Hiệu ứng từ vai My Sói trong phim Quỳnh búp bê khiến Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm lớn. Thời gian phim phát sóng, cô nhận được vô số tin nhắn, bình luận quá khích từ khán giả trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô cố gắng không nghĩ tới những phản ứng tiêu cực của khán giả về My Sói vì "nếu nghĩ nhiều quá chắc không làm được cái gì, không dám ra đường mất". Thu Quỳnh biết xã hội khó lường với nhiều thành phần khán giả khác nhau, trong đó có cả những người manh động. Cô hiểu rằng tất cả những phản ứng thái quá mới chỉ dừng lại ở tin nhắn trên mạng xã hội nên cố gắng không "đắm đuối" với nó quá nhiều để dành thời gian làm việc và lo cho con trai.

Trái ngược với thế giới ảo, mỗi khi ra đường, Thu Quỳnh luôn nhận tình cảm lớn từ khán giả cho vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp.

sao viet 2911 pham quynh anh xem chong cu la ban a hau thu dung tai xuat
Thu Quỳnh và con trai 3 tuổi bé Be

"My Sói" thừa nhận đã lâu lắm rồi cô không hẹn hò và cũng chẳng để ý người đàn ông khác nhìn mình với ánh mắt gì. Lý giải cho điều này, cô chia sẻ: "Ngày xưa, anh nào chỉ cần nhìn mình với ánh mắt khác lạ là tôi đã biết mình đang được để ý và có thể sẽ xiêu lòng. Thế nhưng, lâu lắm rồi tôi không còn phản xạ đó nữa. Kể cả khi được mời đi uống rượu vang chỉ có hai người, tôi cũng chẳng hề cảm nhận được gì. Có lẽ tôi không còn nhạy cảm với tình cảm của người khác phái dành cho mình. Kể cả khi những tín hiệu từ phía bên kia thật rõ ràng, tôi cũng cố gạt đi và lảng sang chuyện khác. Tôi cũng không hiểu sao mình lại như vậy nhưng dần dần nó trở thành thói quen khó sửa đổi".

Thu Quỳnh từng kết hôn với diễn viên Chí Nhân và chia tay trong ồn ào khi nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp dính vào lùm xùm tình cảm với MC Minh Hà. Khi những đồn đoán rằng Minh Hà là người thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của mình bùng nổ khắp truyền thông và mạng xã hội, Thu Quỳnh hoàn toàn im lặng. Sau này, cô vẫn giữ mối quan hệ bình thường với chồng cũ khi cùng nhau nuôi dạy con trai - bé Be.

Phạm Quỳnh Anh vẫn xem chồng cũ là bạn

Chiều 28/11, Phạm Quỳnh Anh tổ chức buổi ra mắt MV 'Cây xương rồng mạnh mẽ' tại TP HCM.

Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều câu hỏi về đời tư. Nữ ca sĩ tâm sự, sau ly hôn cuộc sống của ba mẹ con cô có những xáo trộn, khó khăn nhất định. Tuy vậy, Phạm Quỳnh Anh thấy mình may mắn vì vẫn giữ được tình bạn tốt với chồng cũ. 'Tôi và anh Huy thống nhất phải đặt sự bình yên, vui vẻ của các con lên hàng đầu. Nếu nghỉ chơi hẳn với nhau thì các con chúng tôi thiệt thòi hơn cả', Phạm Quỳnh Anh nói.

sao viet 2911 pham quynh anh xem chong cu la ban a hau thu dung tai xuat

Trong MV mới, Phạm Quỳnh Anh kể câu chuyện về những bà mẹ đơn thân dạy con cách sống mạnh mẽ, vững chãi như cây xương rồng trước khó khăn, thử thách.

Cô cho biết bản thân luôn 'đóng vai ác' trong gia đình để dạy hai con gái sống tự lập, biết cách đối diện và giải quyết những vấn đề gặp phải trên đường đời. 'Tôi không cần các con phải trở thành những đứa trẻ thông minh, giỏi giang mà cần con khỏe mạnh, sống lương thiện, tự lập là được. Tôi ít khi trông chờ quá nhiều ở tương lai phía trước', nữ ca sĩ nói.

Phạm Quỳnh Anh tự nhận bản thân cô là người cứng cỏi chứ không yếu đuối như vẻ ngoài. Dù mới gặp biến cố lớn trong đời, cô vẫn giữ được cân bằng, sống tự chủ, làm việc hăng say để quên đi nỗi buồn.

Phí Thùy Linh chụp sexy dù chồng không thích

Trong bộ ảnh đón tuổi 30, Phí Thùy Linh diện trang phục hai dây trễ nải, để lộ những khoảng hở da thịt ở lưng và ngực. Người đẹp tiết lộ, đây cũng là lần đầu tiên cô chụp hình theo phong cách sexy.

Chồng Phí Thuỳ Linh - doanh nhân Mạnh Cường - cũng không thích vợ mặc hở. Hồi đầu tháng 11, khi người đẹp diễn catwalk với bộ váy khoét ngực sâu của NTK Den Nguyễn, dù ủng hộ vợ tận tâm với công việc nhưng ông xã Phí Thuỳ Linh vẫn phàn nàn đôi chút.

sao viet 2911 pham quynh anh xem chong cu la ban a hau thu dung tai xuat

Phí Thuỳ Linh và chồng thi thoảng có những bất đồng nhất định về việc lựa chọn quần áo. Ông xã thích cô diện các trang phục nữ tính, sang trọng còn người đẹp lại muốn ăn vận trẻ trung, năng động pha chút điệu đà. Cô yêu thích các kiểu áo hoodie, áo len dáng rộng, chân váy hay các kiểu váy suông.

Phí Thuỳ Linh thấy mình may mắn vì đã đạt được nhiều điều quan trọng trong cuộc đời. Cô có người chồng thành đạt, yêu thương mình hết mực cùng hai con trai kháu khỉnh. Danh hiệu Hoa hậu Áo dài 2018 mà cô giành được vào tháng 5 cũng là cột mốc đẹp cho tuổi 30.

Cô kết hôn với ông xã Mạnh Cường vào năm 2012 và sinh hai con gồm bé Bean (5 tuổi) và Bun (2 tuổi). Chồng là mối tình đầu của Phí Thuỳ Linh. Hai người quen nhau từ khi cô còn là sinh viên. Hiện tại, ngoài việc đi sự kiện, trình diễn thời trang, cô còn làm việc cho một thương hiệu mỹ phẩm, spa cao cấp của Nhật trong vai trò chuyên gia đào tạo.

Bích Phương: "Tôi không thích nói dối nên sẽ chọn cách im lặng"

Bước chân vào lĩnh vực âm nhạc từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, thời điểm đó Bích Phương không gây được nhiều ấn tượng bởi giọng hát nhạt nhòa và nhan sắc kém nổi bật.

Kể từ sau MV Có khi nào rời xa vào năm 2011, khán giả bất ngờ với một Bích Phương nhẹ nhàng, đằm thắm và có những bước chuyển mình đáng kể về nhan sắc.

Không còn vẻ ngoài bầu bĩnh, làn da ngăm đen, giọng ca Bùa yêu có sự lột xác đáng khâm phục. Người đẹp Quảng Ninh biết chăm chút cho bản thân bằng cách giảm cân, trang điểm, thay đổi kiểu tóc cùng phong cách thời trang.

sao viet 2911 pham quynh anh xem chong cu la ban a hau thu dung tai xuat

Năm 2018, không chỉ thành công trong sự nghiệp với nhiều bản hit đình đám, Bích Phương còn liên tục nằm trong top những mỹ nhân có nhan sắc nổi bật. Bên cạnh đó, việc biết cách trang điểm tôn đường nét từ cổ điển ngọt ngào cho tới sang trọng cá tính... , Bích Phương như "thôi miên" khán giả.

Việc "lên hương nhan sắc" của giọng ca sinh năm 1989 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ... Cũng từ đây, nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng nữ ca sĩ đã can thiệp dao kéo để có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Mặc tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp họ Bùi tập trung vào ca hát và không có bất cứ phản hồi nào. Thế nhưng mới đây trong một cuộc trò chuyện, lần đầu tiên Bích Phương lên tiếng chuyện chỉnh sửa mặt.

Cô cho biết bản thân không bao giờ nói dối. Còn nếu nói thật, antifan sẽ nghĩ cô dùng việc này nhằm thu hút sự quan tâm của dư luận. Là nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Bích Phương mong muốn được chú ý đến sản phẩm thay vì những vấn đề không liên quan.

Bạn diễn chia sẻ về Hari Won trong phim mới

Mới đây, diễn viên sinh năm 1992, cao 1,85m, vẻ ngoài điển trai, cùng nụ cười hiền lành, diễn viên Tuấn Trần vào vai nam chính trong web drama “Gia đình Mén” do Hari Won đầu tư, sản xuất. Vào vai anh trai của Hari Won, không ít lần Tuấn Trần thẳng tay đánh, mắng nhiếc cô em có tính cách ngổ ngáo.

Hari Won chưa chấp nhận được việc tôi phải đánh cô ấy thường xuyên. Tôi luôn nhận được phản hồi của Hari Won rằng: “Sao đánh đau quá vậy?”. Thú thật tôi cũng không muốn vậy đâu, do cảm xúc nhân vật nên mới thành ra như vậy. Mọi người xem và tin đúng không? Vì vậy lỗi đâu phải do tôi, lỗi do nhân vật, tôi diễn quá nhập tâm.

sao viet 2911 pham quynh anh xem chong cu la ban a hau thu dung tai xuat

Tôi có quen biết trước chị quản lý của Hari Won. Một hôm tôi đến một quán bar giải trí thì Hari Won và quản lý cũng đến đây. Gặp nhau chúng tôi có chào hỏi xã giao. Sáng hôm sau quản lý của Hari gọi điện và mời tôi tham gia MV Anh cứ đi đi. Lúc đó tôi mới làm nghề nên hơi bỡ ngỡ trước lời mời. Thời điểm đó Anh cứ đi đi là hit đình đám, đồng thời tôi cũng ái mộ giọng ca của Hari nên đồng ý thử sức. Về sau tôi mới biết là lần đầu gặp tôi, Hari Won nhầm tưởng tôi là người Hàn Quốc nên nhất quyết nhờ quản lý mời tôi đóng MV cho bằng được.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Hariwon là người làm việc rất chuyên nghiệp. Trong khi đó, đời thường cô ấy khá nhí nhảnh và đáng yêu.

Khi xem cảnh Hari Won vô tư cởi áo ngực, quăng về phía trước, tôi thốt lên rằng:“Ôi mắc cười nha, dễ thương nha”. Khán giả xem và thấy mình cũng từng có tình huống đó, từng làm những hành động đó, thì sẽ tạo cho họ sự đồng cảm, gần gũi. Tôi thấy đó là sự cộng hưởng tốt.

Còn việc Hari Won thể hiện trạng thái say xỉn hay trốn nợ trong phim tôi thấy khá bình thường. Cô ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Vì nghệ thuật, cô ấy không ngại làm xấu hình ảnh của mình để làm cho vai diễn trọn vẹn hơn. Tôi thấy đa số mọi người đều dành nhiều lời khen ngợi cho Hari Won mà. Tôi nghĩ mình phải học hỏi ở cô ấy về sự chỉn chu, nghiêm túc khi làm nghề.

Gia đình Tăng Thanh Hà bình yên bên vườn cây trái

Tăng Thanh Hà - ngọc nữ màn ảnh một thời của điện ảnh Việt - giờ đây lui về hậu trường, sống bình yên bên gia đình chồng ở TP. HCM. Lâu lâu cô và ông xã Việt kiều Louis Nguyễn có dịp về thăm gia đình ngoại.

Mẹ của Tăng Thanh Hà có vườn cây trái xanh mát quanh nhà. Những hoa quả theo mùa được chăm sóc tốt tươi, mang lại món ăn ngon, bổ dưỡng và an toàn thực phẩm.

sao viet 2911 pham quynh anh xem chong cu la ban a hau thu dung tai xuat

Nếu như trong quá khứ, gia đình Tăng Thanh Hà một thời gian nghèo khó phải đi bán nước mía ven đường thì nay cuộc sống đã khá giả hơn nhiều. Nhìn những hình ảnh bố mẹ nữ diễn viên sống an nhiên bên vườn cây đủ thấy nét giản dị và hạnh phúc.

Nếu như bố mẹ đẻ sống tại quê nhà giản dị thì Tăng Thanh Hà lại sống cùng gia đình chồng ở biệt thự xa hoa ven sông. Hình ảnh căn nhà đồ sộ của nhà chồng Hà Tăng còn được đài truyền hình Hàn Quốc đưa tin về độ giàu có.

Hà Ly (t/h)