Sao Việt 22/2: H'Hen Niê buồn vì người hâm mộ đấu khẩu, trù dập Hoàng Thùy

20:43 | 22/02/2019

1,045 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài; H'Hen Niê buồn vì người hâm mộ đấu khẩu, trù dập Hoàng Thùy; Nhan sắc nữ diễn viên 9X không ngại đóng cảnh yêu đương với NSND 5X;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 22/2.

Phản ứng lạ của Chi Dân khi bị hỏi chuyện yêu Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, khi tham gia một sự kiện ở TP HCM, Chi Dân đã thu hút nhiều sự chú ý khi đây cũng là lần hiếm hoi anh xuất hiện trước báo giới giữa tin đồn tình cảm với Lan Ngọc.

Khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò mỹ nhân “Cua lại vợ bầu”, giọng ca “1234” cho biết: “Tôi cũng có xem người ta đồn đại về mình trên báo nhưng không mấy quan tâm. Bản thân tôi cũng không định lên tiếng xác nhận hay phủ nhận vì không muốn dư luận quan tâm quá nhiều về chuyện đời tư của mình”.

“Là một ca sĩ, tôi nghĩ mình chỉ nên nói về những vấn đề xoay quanh âm nhạc, khán giả cũng hãy chỉ biết đến Chi Dân qua các ca khúc mà tôi thể hiện. Còn chuyện tình cảm thì khó nói lắm, theo thời gian cũng sẽ có nhiều sự thay đổi. Tôi không muốn cứ phải lên tiếng nay xác nhận rồi mai lại phủ nhận, rắc rối lắm”, nam ca sĩ chia sẻ.

Thời gian qua, cặp đôi này liên tục bị fan bắt gặp “đánh lẻ” hẹn hò. Thậm chí, cặp đôi còn thoải mái tạo dáng thân mật bên nhau khi chụp ảnh cùng nhóm bạn thân thiết.

Ngoài ra, Lan Ngọc và Chi Dân còn bị phát hiện du lịch cùng nhau tại Côn Đảo và Đà Lạt. Dù không chia sẻ bức ảnh chung nào trong chuyến đi, nhưng dựa vào địa điểm mà cả hai check in, cũng như tương đồng về khung cảnh, thời gian, nhiều fan khẳng định cặp đôi này đã ở chung một khu resort.

sao viet 222 hhen nie buon vi nguoi ham mo dau khau tru dap hoang thuy

Trước đó, khi chia sẻ với chúng tôi về chuyện tình cảm, Chi Dân từng thừa nhận rằng anh có chút rung động với Lan Ngọc.

“Đúng là tôi cũng có tình cảm và bị rung động khi tiếp xúc với Ngọc, nhưng lúc này, giữa chúng tôi chỉ là bạn bè tốt của nhau. Tôi cũng không đòi hỏi Ngọc phải đáp lại tình cảm của mình mà chỉ làm những gì mà tôi thực sự muốn làm. Bản thân tôi cũng không muốn nghĩ sâu xa về mối quan hệ này, vì tình cảm là điều rất khó nói. Thôi thì cứ tuỳ duyên, tới đâu thì tới, tôi sợ mình nói trước lại bước không qua”,anh bày tỏ.

Về phía Lan Ngọc, nữ diễn viên vẫn giữ động thái im lặng mỗi khi được hỏi về nghi vấn tình cảm với Chi Dân.

Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài vì lý do này

Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook cá nhân kèm hình ảnh hạnh phúc bên gia đình: "Đã quyết định tạm ngưng diễn Mỹ và nước Ngoài 1 thời gian để mình làm mới và có nhiều cái hay phục vụ khán giả thân yêu của mình. Cũng là cách dành thời gian ở nhà với Bố Mẹ và chăm vợ chăm con".

Nam ca sĩ giải thích: "Mình không mỏi không mệt nhưng sợ những người thân yêu của mình mệt mỏi vì thiếu vắng mình. Ăn ít đi 1 tí. Tiêu ít đi 1 tí để được gần bên gia đình nhiều hơn 1 tí. Và ngay từ bây giờ, bắt đầu sắp xếp cho mình 1 cuộc sống khác trước".

Trước đó trong một đêm diễn đầu năm 2019, giọng ca Nắm lấy tay anh tiết lộ sắp được lên chức bố lần 3, vì vậy việc tạm gác lại những chuyến lưu diễn xa nhà cũng được khán giả cảm thông và ủng hộ.

Tuy có tiếc nuối vì thời gian sắp tới sẽ không được nghe nam ca sĩ hát trực tiếp ở sân khấu nước ngoài nhưng khán giả vẫn để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc gia đình anh.

MC Quang Minh bình luận: "Một người đàn ông trưởng thành, chững chạc của gia đình. Status này làm anh lại phải suy nghĩ nhiều điều về chính bản thân và công việc của mình".

Ông xã ca sĩ Hồng Ngọc cũng để lại lời khen: "Người đàn ông của gia đình là vậy... cũng phải tạm gác một chút việc làm để có thời gian với gia đình... hay lắm Hưng ơi!". Ngoài ra, MC Phí Linh, người mẫu Thúy Hạnh đều tán thành suy nghĩ của người bạn đồng nghiệp.

sao viet 222 hhen nie buon vi nguoi ham mo dau khau tru dap hoang thuy

Và nhiều fan hâm mộ, khán giả của Tuấn Hưng cũng thể hiện sự ủng hộ thần tượng với quyết định này: "Bố mẹ chỉ có 1 thôi, idol quyết định chuẩn", "Công nhận anh luôn là mẫu đàn ông để em học theo, sống rất tình cảm với gia đình và anh em bạn bè", " Rất tuyệt vời, ủng hộ anh"...

Trong năm 2018 vừa qua, Tuấn Hưng là cái tên không thể không nhắc đến bởi loạt vận xui đến với anh. Ngay những tháng đầu năm anh đã lo lắng đối mặt với căn bệnh vẩy nến, phải lên mạng xã hội cầu cứu cộng đồng mạng cách chữa vì đã mất thời gian dài điều trị.

Trong một lần chơi bóng, nam ca sĩ không may bị bóng đập vào mắt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực một bên mắt...Trước đó là sự cố liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát trùng với sinh nhật anh bị hủy vào phút chót khiến Tuấn Hưng sốc đến nỗi phải nhập viện.

Không chỉ trắc trở về sức khỏe và liveshow riêng, nam ca sĩ còn đau lòng nhìn siêu xe 16 tỷ đồng tan nát do tai nạn và mất chi phí hàng tỷ đồng để sửa chữa.

Đến tận giây phút đón giao thừa - khoảnh khắc đón năm mới, Tuấn Hưng vẫn chưa được xui xẻo buông tha khi đang trình diễn trước hàng ngàn người, anh buộc phải xin lỗi khán giả và ngưng hát vì đau bụng. Ngay sau đó anh được đem vào bệnh viện và được chẩn đoán ngộ độc thực phẩm...

Tuy nhiên sau nhiều vận đen thử thách, nam ca sĩ vẫn được đông đảo khán giả yêu mến. Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng chính là một trong những yếu tố khiến fan hâm mộ ngày một ngưỡng mộ anh. Sau hơn 20 năm cầm mic, tuy trong thời gian gần đây anh ít ra sản phẩm âm nhạc hơn nhưng những sân khấu có tên Tuấn Hưng đều lấp đầy khán giả.

H'Hen Niê buồn vì người hâm mộ đấu khẩu, trù dập Hoàng Thùy

Trưa 22/2, khi chứng kiến cuộc đấu khẩu của người hâm mộ trên mạng xã hội, H'Hen Niê đăng thông điệp riêng gửi đến cộng đồng hâm mộ. Cô viết: "Ai yêu ai thương hãy ở yên đây, chửi Hen không sao nhưng lôi các tình yêu của Hen ra là Hen buồn lắm. Tất cả các cô gái đi thi đều vì màu cờ sắc áo Việt Nam, các bạn không mong chờ vương miện Miss Universe là của Việt Nam mình à?".

"Hen mong muốn điều đó nên thời gian này hãy ủng hộ và góp ý chân thành cho đại diện Việt Nam nhé", cô nhắn nhủ.

Điều H'Hen Niê đang nhắc đến là cuộc đấu khẩu suốt một ngày qua, được cho là giữa người hâm mộ của cô và của Á hậu Hoàng Thùy. Tình trạng này xảy ra trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng như các diễn đàn sắc đẹp khác.

Những nickname được cho là người hâm mộ H'Hen Niê bình luận chê bai Hoàng Thùy dưới thông tin cô diễn thuyết ở Philippines. Còn phía hâm mộ Hoàng Thùy phản ứng, cho rằng fan H'Hen Niê "ghen tị, kém sang".

Thậm chí, những người này còn nhắc lại câu chuyện từ vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, khi fan Hoàng Thùy (vốn đông đảo bậc nhất cuộc thi) cũng từng chê bai H'Hen Niê lúc cô đăng quang.

sao viet 222 hhen nie buon vi nguoi ham mo dau khau tru dap hoang thuy

Chẳng hạn, dưới một bài viết khen ngợi sự lột xác của Hoàng Thùy trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, nickname Dâu Tây Đăk Lăk bình luận: "Lột da Thùy cũng không đủ tiêu chuẩn".

Lời chê nặng nề này khiến nhiều độc giả khác phản ứng. Nhiên An viết: "Bạn này cùng quê với Hen nhưng lại xấu tính quá". Còn độc giả Dat Huu Le viết: "Tôi nghĩ chỉ là có bạn đang ghen ăn tức ở chứ fan Hen đa số ủng hộ Thùy và fan Thùy đều ủng hộ Hen".

Thấy thần tượng bị chê, fan Hoàng Thùy cũng phản pháo lại: "Fan của H'Hen Niê kém sang. Khi Hen đi thi, fan Hoàng Thùy vẫn ủng hộ, vào top 5 vẫn vui. Hen thi xong thì hãy để người khác thể hiện khả năng của họ. Hen đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 5 Miss Universe là thành công hơn Hoàng Thùy hiện tại, fan vẩn chưa hài lòng sao, hà cớ gì cứ so sánh, trù dập Hoàng Thùy?".

Chính lời phản ứng này khiến người hâm mộ H'Hen Niê "nóng mặt", tranh luận lại là khi H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhiều người ủng hộ Hoàng Thùy cũng vào chê bai cô, cho là Hoàng Thùy mới xứng đáng.

Nhưng đó là chuyện giữa các cộng đồng hâm mộ, vì sau cuộc thi cả H'Hen Niê và Hoàng Thùy đều thể hiện sự yêu mến và ủng hộ lẫn nhau trên truyền thông.

H'Hen Niê từng hết mình cổ vũ cho Hoàng Thùy khi á hậu làm mẫu vedette ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018. Còn Hoàng Thùy sang Thái Lan cổ vũ H'Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và trả lời phỏng vấn, động viên người bạn.

Hiện tại, khi Hoàng Thùy đang đứng trước cơ hội được chọn là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H'Hen Niê cũng vui lây và hết lòng ủng hộ á hậu. Trước Tết, cả hai cũng đồng hành với nhau trong một hoạt động từ thiện ở Long An.

Nhan sắc nữ diễn viên 9X không ngại đóng cảnh yêu đương

Lương Thanh đang gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Những cô gái trong thành phố - phim về số phận của những nữ công nhân. Những ngày gần đây, một trích đoạn trong phim do nữ diễn viên đóng với NSND Trần Nhượng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết tham gia phim cô cũng gặp những áp lực, e ngại khi phải đóng cảnh yêu đương với NSND Trần Nhượng hơn mình nhiều tuổi.

Lương Thanh sinh năm 1996, vai diễn truyền hình đầu tiên của cô là phim Cả một đời ân oán, phát sóng năm 2018. Sau đó, nữ diễn viên đóng một vai phụ trong Yêu thì ghét thôi. Mai trong Những cô gái trong thành phố là vai diễn thứ 3, và vai chính đầu tiên của cô.

sao viet 222 hhen nie buon vi nguoi ham mo dau khau tru dap hoang thuy

Trên mạng có thông tin nữ diễn viên là hoa khôi của trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, tuy nhiên, Lương Thanh phủ nhận điều này. Cô cho biết chưa từng tham gia cuộc thi sắc đẹp nào. Nhưng cô tiết lộ bản thân là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Lương Thanh đã ra trường được vài tháng. Cô sinh ở Thanh Hóa trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Nữ diễn viên cũng phủ nhận xuất thân giàu có.

Nữ chính Những cô gái trong thành phố chia sẻ bản thân không cầu kỳ chuyện ăn mặc, miễn sao thoải mái nhất có thể.

Về diễn xuất của bạn diễn Lương Thanh, NSND Trần Nhượng đánh giá cô gái có sự mộc mạc, chân thật trong diễn xuất. Cách diễn tự nhiên, không quá dụng công và rất dễ chịu.

"Có thể nói đấy là diễn viên trẻ triển vọng, tôi cũng có khen cả với đạo diễn Vũ Trường Khoa và khen trước mặt rồi. Nói chung là các bạn trẻ khi có khả năng lại biết cầu thị sẽ phát huy được thế mạnh của mình", NSND Trần Nhượng nói về Lương Thanh.

Lâm Vinh Hải tiết lộ bị vợ cũ Lý Phương Châu không cho gặp con gái

Chiều 21/2, Lâm Vinh Hải xuất hiện tại một sự kiện tại TP HCM, nam vũ công cho biết năm nay anh nghỉ Tết tại quê nhà bạn gái Linh Chi.

Sau hai năm ly hôn với Lý Phương Châu, anh cho biết cả hai cái Tết anh và bố mẹ không được ở cùng với con gái vì vợ cũ nhất quyết không cho. “Đã hai năm qua con gái không được ăn Tết với tôi cùng gia đình bên nội. Tôi có ngỏ lời xin nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Tôi có tạt ngang cổng trường để nhìn con. Tôi thấy bà ngoại đang đợi cháu nên thôi”, Lâm Vĩnh Hải chia sẻ.

Khi hỏi về chuyện chu cấp để nuôi con, Lâm Vinh Hải thẳng thắn thừa nhận một năm qua mình không gửi tiền cho vợ cũ để nuôi con. Anh giải thích lý do là trước Tết năm ngoái cả hai có căng thẳng với nhau, anh đã không nói chuyện với vợ cũ.

Vài tháng sau đó khi mọi chuyện đã nguôi ngoai, anh bình tĩnh lại và chủ động nhắn tin xin số tài khoản để gửi tiền chu cấp nhưng bị từ chối. Kể từ đó đến nay, anh không phụ giúp vợ cũ trong việc nuôi bé Kỳ Kỳ.

Khi nói về người yêu hiện tại là Linh Chi, Lâm Vĩnh Hải từng khó chịu khi cô thường xuyên đăng tải chuyện yêu đương và “bộ dạng” Lâm Vinh Hải lúc ở nhà lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, bây giờ anh cảm thấy điều đó là bình thường, anh tôn trọng sở thích của Linh Chi và nghĩ tích cực là cô ấy đang chia sẻ niềm hạnh phúc của mình cho mọi người được biết.

sao viet 222 hhen nie buon vi nguoi ham mo dau khau tru dap hoang thuy

Trước những chỉ trích của dư luận, Lâm Vĩnh Hải chia sẻ: “Lúc đầu tôi cũng khó chịu, nhưng bị chửi nhiều quá tôi cũng chai. Tôi nghĩ rằng người ta nói nhưng cũng không làm gì hay ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi”.

Bên cạnh đó anh cũng lo lắng việc thời gian dài không được gặp con, gần gũi với con sẽ khiến con có những suy nghĩ không tốt về mình. Anh khẳng định trong tương lai sẽ có những biệp pháp để gần gũi với con hơn.

Cuối năm 2018 vừa rồi, bạn gái hiện tại của Lâm Vĩnh Hải – Linh Chi tiếp tục gây chú ý khi trả lời bình luận người hâm mộ khi được hỏi câu hỏi: “Con của anh Hải có mến chị không?”, Linh Chi đáp trả: “Bé thương tôi lắm mà lâu rồi không gặp nè. Có những chuyện mình xếp ngay ngắn lại một góc nâng niu. Chuyện người lớn này kia ảnh hưởng tới bé. Tội bé”.

Chuyện ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng gây chú ý khi mối tình dài 11 năm tan vỡ. Sau khi ly hôn, Lâm Vinh Hải hạnh phúc bên người mẫu Linh Chi, cả hai cũng đã tính đến việc sinh con. Còn về Lý Phương Châu, cô công khai mối quan hệ yêu đương cùng vũ công Hiền Sến, bạn thân một thời của chồng cũ.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.