Sao Việt 21/1: Văn Mai Hương mặc váy cưới gợi cảm cầu hôn bạn trai

00:09 | 22/01/2019

613 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 'Thiên thần chuyển giới Thái Lan' khoe sắc ở đồi cát Mũi Né; Văn Mai Hương hóa cô dâu gợi cảm khi chủ động cầu hôn bạn trai... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 21/1.

Văn Mai Hương hóa cô dâu gợi cảm khi chủ động cầu hôn bạn trai

Tối 18/01, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức trình làng music video mới mang tựa đề “Cầu Hôn”. Ca khúc chủ đề của dự án đánh dấu sự tái hợp của Văn Mai Hương và nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền, sau thành công của hit “Một ngày hay trăm năm” được đông đảo khán giả yêu thích.

Nội dung của ca khúc “Cầu Hôn” được viết dựa trên câu chuyện tình có thật về một người bạn của nữ ca sĩ. Hai người từng rất yêu nhau nhưng vì chuyện không mong muốn xảy ra khiến cho sau này cô không muốn đi thêm bước nữa.

“Cầu Hôn” không phải là một ca khúc buồn mà mang hồi ức, hoài niệm nhiều hơn. Khi nghe bài hát và xem music video, tôi muốn mọi người hiểu đây là một câu chuyện tình rất đẹp, ai cũng muốn trải qua dù cái kết không như ý mình mong muốn”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Với dự án mới nhất, Văn Mai Hương đã hợp tác với đạo diễn triệu view Khương Vũ cùng ekip Chaidao để thực hiện music video mang câu chuyện bám sát nội dung ca khúc và có cảm xúc chân thật nhất.

“Ngay từ khi nghe demo ca khúc “Cầu Hôn”, trong lòng tôi tràn ngập cảm xúc hụt hẫng rồi sau đó là nổi da gà khi nghe câu chuyện thật đằng sau bài hát.

Trong quá trình thu âm, tôi đã phải thu đi thu lại nhiều option khác nhau để bản cuối cùng đúng ý của nhạc sĩ và ekip nhất. Bản thu không hát nắn nót, kĩ thuật như mọi khi mà thể hiện sự đơn giản, tự sự trong cách hát.

Khi lên ý tưởng MV, tôi và đạo diễn Khương Vũ, ekip Chaidao và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đều quyết định thể hiện câu chuyện bám sát nội dung ca khúc nhất. Với bối cảnh ở Đà Lạt, tôi hoàn toàn để mặt mộc và chỉ thoa một chút son trong suốt quá trình diễn xuất” - Văn Mai Hương nói.

sao viet 211 van mai huong mac vay cuoi goi cam cau hon ban trai

Nói thêm về những kỉ niệm và khó khăn trong quá trình thực hiện MV “Cầu Hôn”, Văn Mai Hương chia sẻ: “Không chỉ phải mặc váy cưới gợi cảm trong thời tiết giá lạnh, tôi và ekip còn phải thức dậy từ lúc 4h sáng và mất gần 1 tiếng để leo lên một ngọn đồi cao của Đà Lạt.

Điều đáng nhớ nhất trong lúc thực hiện sản phẩm này đó là tôi đã mang những cảm xúc thật nhất của mình vào trong từng diễn biến của câu chuyện. Rất hi vọng MV và ca khúc “Cầu Hôn” sẽ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả”.

Sơn Tùng bí mật tổ chức sinh nhật lúc nửa đêm cho em trai

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng đã không giấu được vui mừng khi được anh trai tổ chức buổi tiệc sinh nhật nhỏ tại nhà riêng. Được biết, Sơn Tùng đã bí mật chuẩn bị bánh kem và một chiếc thiệp viết tay để mừng sinh nhật em trai lúc nửa đêm. Chính sự bất ngờ này đã khiến Việt Hoàng vô cùng hạnh phúc, đặc biệt, đây cũng là sinh nhật hiếm hoi hai anh em ở bên nhau nên càng có ý nghĩa lớn.

Về phần Sơn Tùng, ngoài chiếc bánh kem với lời đề tặng: "Em trai yêu", nam ca sĩ còn tỉ mỉ tự tay viết thiệp để chúc mừng sinh nhật, cũng như gửi lời nhắn nhủ tới em trai khi bước sang tuổi mới. "Thằng em trai của anh. Thêm tuổi mới thật hạnh phúc, vui vẻ, may mắn và luôn khỏe mạnh nhé! Thêm tuổi mới thật trưởng thành, thật khát khao, thật hoài bão. Cứng rắn mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn nhé! Vì anh luôn ở bên chú , sẽ luôn là anh Thùng, anh Bùm đứng phía sau yêu thương và bảo vệ chú! Chúc mừng sinh nhật em trai anh", Sơn Tùng viết.

sao viet 211 van mai huong mac vay cuoi goi cam cau hon ban trai

Ngay sau khi chia sẻ này được Việt Hoàng đăng tải lên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đông đảo khán giả đều để lại lời khen ngợi về tình cảm mà Sơn Tùng dành cho em trai của mình.

Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm nhất tại một trường đại học ở TP.HCM. Với ngoại hình điển trai, gu ăn mặc "chất lừ" không kém cạnh anh trai Sơn Tùng đã giúp Việt Hoàng sở hữu một lượng fan lớn. Đặc biệt, ngoài vẻ bề ngoài thu hút người nhìn cùng tài năng âm nhạc sẵn có, anh em nhà Sơn Tùng còn nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả khi luôn sẵn sàng thể hiện sự quan tâm, yêu thương nhau. Được biết, Sơn Tùng cũng chính là thần tượng của em trai mình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức muộn, cơ hội Hoàng Thuỳ đến Miss Universe gần như nắm chắc trong tay?

Mới đây, đại diện nắm giữ bản quyền Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam đã chính thức thông cáo báo chí rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ trở lại và ngay lập tức khởi động, nhận hồ sơ tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, điều được khán giả chú ý nhất đó chính là tấm vé dành cho Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 gần như là nắm chắc trong tay. Nhiều người cho rằng, theo lịch trình như BTC đã đưa ra thì Tân hoa hậu sẽ không kịp đại diện nước nhà tham gia thi đấu quốc tế, nên chính vì thế, Á hậu 1 Hoàng Thuỳ sẽ là đại diện thích hợp nhất!

Theo thông báo, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào ngày 07/12/2019, tuy nhiên với dự kiến đây theo cũng là ngày diễn ra Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 diễn ra tại Hàn Quốc. Chính vì diễn ra trễ nên Tân hoa hậu sẽ không thể đại diện Việt Nam mà phải chờ đến cơ hội khác vào sang năm 2020. Trong khi đó, Hoàng Thùy là Á hậu 1 của Miss Universe VietNam 2017, có danh hiệu quốc gia và có thời gian rèn luyện hơn 1 năm nên rất nhiều khán giả mong chờ sự xuất hiện của cô tại đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh này!

Nếu đúng như những gì đã sắp xếp, thì cơ hội của Hoàng Thuỳ và điều của các fan sắc đẹp Việt Nam mong chờ đã đến. Sau thành công của H’Hen Niê, Hoàng Thuỳ luôn được các fan “réo gọi” và đặt rất nhiều sự kì vọng rất nhiều.

Từ một cô gái với gia đình nghèo khó, ngoại hình gầy gò, làn da đen đúa và suýt phải nghỉ học vì hoàn cảnh quá khó khăn. Hoàng Thuỳ đã không từ bỏ việc học, cô cố gắng phụ giúp gia đình, bươn chải tự lo việc học và tự thách thức bản thân ở nhiều sân chơi khác nhau để giờ đây, câu chuyện của cô nàng đã là nguồn động lực và truyền cảm hứng cho rất nhiều người trẻ.

sao viet 211 van mai huong mac vay cuoi goi cam cau hon ban trai

Bên cạnh đó, Hoàng Thuỳ đã là người đẹp sở hữu một hình thể chuẩn và vô cùng gợi cảm, dù khoác lên người bộ cánh nào, cô cũng toát ra vẻ đẹp riêng và đầy khí chất của một ngôi sao. Cô nàng còn có một gương mặt sắc sảo, ấn tượng, có thể linh hoạt nhiều biểu cảm khác nhau và có kinh nghiệm hơn 6 năm trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Kỹ năng catwalk và chụp hình của người đẹp được chân truyền từ các siêu mẫu kì cựu tại Việt Nam và cô cũng đã từng được Tyra Bank chọn lựa cho ngôi vị quán quân của VietNam’s Next Top Model.

Đa phần các người đẹp Việt đi thi quốc tế đều gặp cản trở về giao tiếp bằng tiếng Anh, nhưng với Hoàng Thuỳ thì các fan có thể hoàn toàn yên tâm. Từng làm việc tại các kinh đô thời trang như Paris, Luân Đôn, New York, Milan,… thì vốn ngoại ngữ của cô nàng cũng đã khá xuất sắc. Song song với đó, Thuỳ cũng rất hay làm thiện nguyện và quan tâm đến các vấn đề xã hội nên chính vì thế, nếu người đẹp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 cô cũng sẽ xuất sắc vượt qua rất nhiều vòng thi.

Với một bảng “profile” ấn tượng và kỹ năng cũng như thái độ sống đúng đắn, chuyên nghiệp như vậy thì Hoàng Thuỳ hiện tại chính là lựa chọn hàng đầu của Việt Nam tại Miss Universe 2019 khi mà Tân hoa hậu được tìm ra với thời gian trễ như vậy! Tuy nhiên, chúng ta còn phải đợi xác nhận chính thức từ đại diện năm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam và hi vọng rằng, Hoàng Thuỳ sẽ có cơ hội thực hiện được ước mơ thi đấu quốc tế của mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ sở thích chụp lén vợ mọi lúc mọi nơi của ông xã đại gia

Ngày 18/1 vừa qua, Đặng Thu Thảo mừng sinh nhật tuổi 27. Đây là sinh nhật đầu tiên người đẹp mừng tuổi mới bên con gái đầu lòng - bé Sophie.

Thay vì mừng tuổi mới trong không gian sang chảnh, người đẹp họ Đặng gây xúc động khi cho biết đã cùng chồng lui tới thăm những em bé có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm bảo trợ trẻ em trước dịp Tết đến xuân về.

Một tuần sau ngày đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2012 có kỳ nghỉ dưỡng bên ông xã đại gia. Mới đây, Thu Thảo đăng tải hình ảnh mặc váy hai dây màu xanh coban ngồi thư giãn trước biển trên trang cá nhân.

Nói về hình ảnh này, người đẹp Bạc Liêu hào hứng cho biết: "Sau lưng em là biển rộng, đi ra đây rồi mà cũng bị chụp lén".

sao viet 211 van mai huong mac vay cuoi goi cam cau hon ban trai

Khoảnh khắc "bị chụp lén" của Đặng Thu Thảo đã nhận được vô số lời khen từ mọi người. Ngất ngây trước nhan sắc của "thần tiên tỉ tỉ", nhiều người lại tò mò về người đứng sau khung hình của nàng hậu họ Đặng.

Khi ca sĩ Lệ Quyên bình luận: "Lỗi do mình đẹp đó mà", Hoa hậu Thu Thảo hồi đáp: "Lúc nào em cũng 'bị' chồng chụp mệt quá ha chị".

Tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín sau 3 năm yêu đương mặn nồng. Sau khi kết hôn, Hoa hậu Việt Nam 2012 rút lui khỏi làng giải trí sinh con và chăm lo cho tổ ấm.

Hiện tại, mỹ nhân họ Đặng đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên ông xã đại gia. Dù bận rộn với lịch trình công việc nhưng vợ chồng người đẹp luôn dành thời gian đưa nhau đi nghỉ dưỡng hâm nóng tình yêu vào mỗi dịp đặc biệt.

'Thiên thần chuyển giới Thái Lan' khoe sắc ở đồi cát Mũi Né

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 - Yoshi Rinrada Thurapan có chuyến công tác đến Việt Nam tham dự chung kết cuộc thi 'The Tiffany Việt Nam'. Sau khi hoàn tất công việc, cô đến Mũi Né, Bình Thuận du lịch và chụp hình tại đồi cát trắng nổi tiếng.

Yoshi sở hữu nhan sắc mong manh được ví như 'thiên thần chuyển giới', 'Angelababy Thái Lan'. Người đẹp được khán giả Thái Lan yêu thích với Instagram hơn 1,3 triệu người theo dõi.

Yoshi giành vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 - cuộc thi ca sĩ Hương Giang của Việt Nam đoạt vương miện. Từ khi còn nhỏ, Yoshi cảm nhận bản thân là con gái nên quyết định sống thật với giới tính của mình dù bị bố phản đối kịch liệt. Năm 18 tuổi, người đẹp quyết định phẫu thuật, đồng thời thuyết phục gia đình ủng hộ. Hiện cô duy trì tập thể hình, uống vitamin, áp dụng các liệu trình chăm sóc da để giữ gìn nhan sắc.

sao viet 211 van mai huong mac vay cuoi goi cam cau hon ban trai

Từ sau cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang và Yoshi giữ mối quan hệ thân thiết. Yoshi từng sang Việt Nam dự sự kiện trước đó nhưng đây là lần đầu tiên cô có dịp du lịch, khám phá.

Hà Ly (th)

sao viet 211 van mai huong mac vay cuoi goi cam cau hon ban trai Sao Việt 20/1: Cường Đô La bí mật về Lạng Sơn làm đám hỏi với Đàm Thu Trang
sao viet 211 van mai huong mac vay cuoi goi cam cau hon ban trai Sao Việt 18/1: Đoạt giải 3 gameshow, Akira Phan "ngã ngửa" vì khoản lỗ hơn 173 triệu đồng