Sao Việt 20/1: Cường Đô La bí mật về Lạng Sơn làm đám hỏi với Đàm Thu Trang

22:06 | 20/01/2019

568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cường Đô La bí mật lái xe về Lạng Sơn làm đám hỏi với Đàm Thu Trang; "Em gái Công Lý" khoe ảnh đời thực sexy hơn đứt "Ly cave"; Người yêu lấy được lòng mẹ nuôi Quang Hải cách này khiến fan phải "nể";... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 20/1.

Cường Đô La bí mật lái xe về Lạng Sơn làm đám hỏi với Đàm Thu Trang

Cách đây vài phút, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện áo dài trắng, tay cầm hoa bên bạn trai Cường đô la. Người đẹp quê Lạng Sơn còn kèm dòng trạng thái: “Cuối cùng...”.

Ngay sau đó, Cường Đôla cũng cho hiển thị hình ảnh này trên trang cá nhân. Khoảnh khắc của cặp đôi nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã vào để lại lời chúc mừng trăm năm hạnh phúc đến cả hai.

Theo một người thân của Đàm Thu Trang, vào ngày 19/1, tại quê nhà Lạng Sơn, người đẹp đã tổ chức lễ đính hôn với Cường Đô La. Trước đó, doanh nhân phố núi cũng chia sẻ hình ảnh tự lái xe về Lạng Sơn.

Tiệc đám hỏi của cặp đôi diễn ra đơn giản, hạn chế khách mời. Chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Nhiều lần cặp đôi úp mở tình cảm trên trang cá nhân, cũng như công khai ảnh “khóa môi” nhau như ngầm khẳng định tình cảm.

sao viet ngay 201 cuong do la bi mat lai xe ve lang son lam dam hoi voi dam thu trang

Tháng 9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng cập nhật trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân.

Hồi tháng 10/2018, khi trả lời một người bạn về thời điểm kết hôn, Cường Đô La viết: “Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em. Nhớ vào chia vui với anh chị nhé”.

Sau chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 vướng không ít nghi án hẹn hò với nhiều người đẹp trong showbiz. Riêng Đàm Thu Trang thì Cường Đô La thể hiện sự nghiêm túc trong tình cảm. Mới đây, trong 1 clip phát trực tiếp, Cường Đô La đã hôn môi và gọi bạn gái là vợ.

Đàm Thu Trang là dân tộc Tày, sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Bà xã Cường Đô La từng tham gia các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không mấy nổi tiếng. Cô thực sự được dư luận quan tâm khi xuất hiện thân mật bên doanh nhân 37 tuổi. Hiện người đẹp dành thời gian cho việc kinh doanh, hiếm khi xuất hiện trong các hoạt động showbiz.

"Em gái Công Lý" khoe ảnh đời thực sexy hơn đứt "Ly cave"

Bắt đầu xuất hiện từ tập 8 trong bộ phim truyền hình "Những cô gái trong thành phố", nhân vật Ly cave do nữ diễn viên Thúy An thủ vai đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều bởi bản tính hống hách, đanh đá, lại có kiểu ăn mặc "mát mẻ", phấn son lòe loẹt đúng chuẩn "gái ngành".

Trong phim, Thúy An vào vai Ly cave có anh trai là Lâm "đồ tể" (NSƯT Công Lý đóng). Từ đây, cô có thêm biệt danh "em gái Công Lý".

Trước vai diễn trong "Những cô gái trong thành phố", Thúy An từng gây ấn tượng mạnh mẽ với vai Hương Phố trong "Người phán xử", Lan Anh trong "Giọt nước mắt muộn màng"... Bà mẹ một con sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, ngoại hình chuẩn.

Trong phim vào vai "cave già hết đát" nhưng ngoài đời thực Thúy An lại rất nóng bỏng. Nhiều khán giả so sánh Ly cave và hội "gái ngành" trong phim "Quỳnh búp bê" nhưng cô còn có phần táo bạo hơn cả "My sói".

sao viet ngay 201 cuong do la bi mat lai xe ve lang son lam dam hoi voi dam thu trang

Từng đảm nhận một số vai phản diện nhưng Thúy An không sợ khán giả ghét mình, bởi "có ghét nghĩa là có quan tâm đến vai của cô. Đồng thời diễn làm sao để khán giả ghét đã là một thành công", cô chia sẻ.

Chồng Thúy An từng nhận xét, anh khá thích thú với vai diễn của vợ, bởi sự đanh đá và cá tính trong phim là một phần tính cách đời thực của cô. Anh cũng rất ủng hộ vợ trong sự nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh.

Nữ diễn viên với mái tóc tém cá tính đang là cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Vợ Tuấn Hưng "lấy hết những gì còn lại trong nhà" tậu xế hộp 5 tỷ chơi Tết

Năm 2018 có lẽ là khoảng thời gian đáng quên của gia đình nam ca sĩ Tuấn Hưng khi anh trải qua nhiều sóng gió hơn bao giờ hết.

Vừa sau cú sốc bị hủy show 20 năm ca hát vào đúng phút chót, anh lại gặp tai nạn xe hơi ở Phú Thọ khiến chiếc Ferrari trị giá 16 tỷ vỡ nát đầu, sau đó lại gặp chấn thương nặng ở mắt khi chơi thể thao.

Trong năm 2019, Tuấn Hưng cũng gặp một sự cố không may khi bị ngộ độc trên sân khấu chào năm mới tại Hà Nội.

Bỏ lại những đen đủi phía sau, mới đây bà xã Tuấn Hưng - Hương baby đã quyết định tậu chiếc xe mới để đi chơi tết Nguyên Đán.

Trong ngày vui Hương baby đón xế hộp mới, Tuấn Hưng đã đăng tải một đoạn livestream trong niềm hân hoan.

Trên trang cá nhân của mình, vợ Tuấn Hưng cũng chia sẻ những hình ảnh về chiếc xe mới tậu cùng dòng chú thích: "Sau khi bán chiếc xe Porsche mua từ thời chưa lấy chồng đi thì sau 3 năm mới mua lại xe mới đây nè. Cảm ơn anh yêu Tuấn Hưng đã hỗ trợ cùng e để thực hiện niềm vui to lớn này của e nhé. Và như anh nói xe rất hợp với dáng e nhỉ".

sao viet ngay 201 cuong do la bi mat lai xe ve lang son lam dam hoi voi dam thu trang

Được biết đây là mẫu xe sang vừa ra mắt của Mercerdes Benz thuộc dòng S450 Luxury phiên bản 2019 có giá bán vào khoảng 5 tỷ đồng (đã có thuế).

Ở tuổi 40, vợ chồng Tuấn Hưng - Hương baby đã sở hữu trong tay khối tài sản "khủng" cùng nhiều bất động sản có giá trị. Căn nhà riêng của nam ca sĩ nằm ở phố Hàng Khay - Hoàn Kiếm - Hà Nội có thiết kế cổ điển, màu sơn trang nhã và tinh tế với hàng chữ "Sweet home". Bên dưới căn nhà là chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ hơn 15 tỷ đồng được Tuấn Hưng "tậu" vào năm 2017.

Số phận chiếc siêu xe sau đêm tai nạn hồi giữa tháng 10/2018 được Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân, theo đó, anh đang làm việc với công ty bảo hiểm để tiến hành khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Trong khi đó, bà xã Tuấn Hưng bên cạnh việc chăm sóc gia đình chu đáo còn năng nổ trong hoạt động kinh doanh riêng. Năm vừa qua, Hương baby đã thành công mở rộng hệ thống các đại lý thương hiệu làm đẹp trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Chiếc xe 5 tỷ vừa tậu được xem như món quà mà cô tự thưởng cho mình sau một năm nỗ lực phấn đấu.

Người yêu lấy được lòng mẹ nuôi Quang Hải cách này khiến fan phải "nể"

Nhật Lê được xem là nàng WAGs hot nhất trong làng bóng đá Việt Nam hiện nay khi có bạn trai là cầu thủ Quang Hải. Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, nữ ca sĩ này còn rất khéo léo trong việc ăn nói.

Nhật Lê từng tham gia cuộc thi The Debut nhưng không đi sâu vào vòng trong. Tuy nhiên, cô gái 9X vẫn phát triển sự nghiệp ca hát, tham gia các MV ca nhạc. Bên cạnh đó, Nhật Lê còn năng động trong việc kinh doanh.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện thêm một ưu điểm của cô bạn gái Quang Hải. Đó là việc ăn nói khéo léo, lấy được lòng mẹ nuôi bạn trai.

Mẹ nuôi Quang Hải chính là cô Vũ Thu Trang – vợ của huấn luyện viên Vũ Minh Hoàng cũng là người thầy, người bố nuôi của cầu thủ này. Với mẹ nuôi của bạn trai, Nhật Lê thể hiện tình cảm thân thiết và dành nhiều lời khen tặng.

sao viet ngay 201 cuong do la bi mat lai xe ve lang son lam dam hoi voi dam thu trang

Khi Nhật Lê đăng một bức ảnh xinh xắn của bản thân lên trang cá nhân. Mẹ nuôi Quang Hải lập tức vào bình luận: “Con ơi cài thế nào để mẹ xinh với”. Cô nàng liền đáp: “Mẹ ơi mẹ vậy đủ ngất ngây rồi” khiến mẹ nuôi Quang Hải ngại ngùng trả lời: "Lại trêu mẹ đấy à?".

Cách giao tiếp của Nhật Lê khéo ăn khéo nói, nhận được nhiều khen ngợi của cư dân mạng. Nữ ca sĩ trẻ cũng thường đi chơi cùng mẹ nuôi Quang Hải và chụp hình kỷ niệm.

Mối quan hệ giữa hai người rất khăng khít. Không ít cô gái trẻ còn ghen tỵ với Nhật Lê khi vừa có bạn trai tài giỏi lại được nhà chồng tương lai yêu thương.

Lộ vòng 2 khác thường, Hạ Vi bất ngờ vướng nghi án sinh con

Sau cuộc tình ồn ào với Cường Đôla, Hạ Vi đã bắt đầu cuộc sống mới. Một ngày trước lễ đính hôn của bạn trai cũ và Đàm Thu Trang, nữ diễn viên cập nhật hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân.

Bức ảnh "đi dạo" đã đưa Hạ Vi vào tâm điểm thị phi. Nhiều người khen "nàng Tấm" ngày càng xinh đẹp khi thay đổi "góc con người": "Tóc ngắn xinh và trẻ quá cô gái".

Tuy nhiên, số khác lại chú ý tới vị trí bàn tay đang cầm chiếc xe đẩy trẻ em của tình cũ Cường Đô la. Người thắc mắc: "Ủa chế đẩy xe baby à?", kẻ lại quả quyết: "Đã có baby rồi".

Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi nhiều người nhận thấy sắc vóc có phần nảy nở hơn trước của Hạ Vi trong bức ảnh. Vốn sở hữu "mình hạc xương mai" nhưng trong khoảnh khắc mặc váy trắng đi dạo này, tình cũ Cường Đô La lại để lộ thân hình phần đẫy đà cùng vòng 2 nhô lên bất thường sau chiếc túi xách đen.

Khi đặt hình ảnh quá khứ và hiện tại cạnh nhau, vóc dáng của Hạ Vi càng cho thấy rõ sự khác biệt.

Trước những bình luận đa chiều, Hạ Vi chỉ để lại icon tinh nghịch thay vì câu trả lời rõ ràng cho từng bình luận.

Tháng 7/2017, Hạ Vi chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy bước với Cường Đô La sau khoảng thời gian "on - off" gây náo loạn dư luận.

"Thực sự tình cảm của cả hai đã lục đục từ lâu. Đến giờ Hạ Vi mới công khai vì muốn xác định rõ mọi chuyện. Cô ấy muốn tập trung cho công việc sắp tới", đại diện của Hạ Vi chia sẻ.

sao viet ngay 201 cuong do la bi mat lai xe ve lang son lam dam hoi voi dam thu trang

Khép lại chuyện tình sóng gió 2 năm với doanh nhân phố núi, Hạ Vi đã bắt đầu cuộc sống riêng. Tất bật với công việc của làng giải trí, nữ diễn viên Ông ngoại tuổi 30 cũng có sự thay đổi lớn về bản thân. Nhiều người nhận định "mỹ nữ vạn người mê" đang "nổi loạn" sau sóng gió tình ái.

Thay đổi 180 độ về ngoại hình, Hạ Vi cũng mạnh mẽ hơn trong phong cách sống. Ngay từ khi bước vào làng giải trí, Hạ Vi đi theo hình ảnh "ngọc nữ". Từ ngoại hình, phong cách thời trang cho đến lời ăn tiếng nói, hotgirl họ Phạm đều khéo giữ vẻ dịu dàng nhã nhặn. "Tôi chỉ nên sống trong thế giới cổ tích", cô từng thú nhận.

Tuy nhiên sau đổ vỡ tình cảm, tình cũ Cường Đô La đã có bước đột phá với lời tuyên bố: "Không ai có thể tự giới hạn bản thân ngoài chính mình".

Chẳng ngại chê tình cũ xấu xí, "mỹ nữ vạn người mê" cũng cho thấy sự mạnh mẽ khi tự nhủ bản thân học cách mỉm cười sau sóng gió tình ái. "Nếu như cuộc sống có làm mình thất vọng, hãy giúp bản thân cảm thấy tốt hơn bằng cách nở nụ cười mỗi ngày... Tập cười thôi", Hạ Vi khích lệ bản thân.

Hà Ly (th)