Sao Việt 18/2: Mr. Đàm bất ngờ thay đổi chữ ký, fan phát hiện điều đặc biệt

19:17 | 18/02/2019

399 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bạn gái kém 16 tuổi của Lương Bằng Quang lại bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm; Mr. Đàm bất ngờ thay đổi chữ ký, fan phát hiện điều đặc biệt... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 18/2.

Phương Thanh tiết lộ cả nhà từng sống trong lo sợ vì em trai nghiện hút

Nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bộc bạch câu chuyện em trai út nghiện hút suốt quãng thời gian cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Cô chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân: "Chanh nhớ hồi lúc Chanh hot nhất tầm 1999 - 2000... ngày xưa nghệ sĩ ít ai dám công khai chuyện gia đình vì nhiều vấn đề, kể cả bây giờ vì sĩ diện của gia đình... lúc đó Chanh dám công khai việc cậu út nghiện hút.

Trời ơi nhà nào sống trong hoàn cảnh này mới sợ. Anh chị trong gia đình ai cũng lo ngại không muốn Chanh công khai chuyện gia đình ra ngoài".

Với tính cách thẳng thắn của mình, nữ ca sĩ nói thêm: "Chanh không bao giờ che giấu, sẵn sàng đối diện, mẹ Chanh ngày đêm đi thăm hết trại này tới trại kia.

Chanh đi theo tour chương trình "3 giảm" của UBNDTP vào các trại cai nghiện vừa đi hát phục vụ vừa có lý do đi thăm em... tuổi thanh xuân của cậu Út chìm ngập trong trại cai nghiện.

Nói thật là nhiều lúc hết hạn được cho về không biết cậu Út có làm gì ẩu xấu thêm nữa không? Sợ lắm... gia đình luôn sống trong hoang mang lo lắng".

Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng, là nghệ sĩ khá gần gũi với công chúng, cô không ngần ngại kể chuyện gia đình cho fan nghe cũng không ngại đối mặt với bất kì ồn ào nào xoay quanh mình.

sao viet 182 mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet

Cũng chính vì vậy, dù đã hoạt động nghệ thuật hàng chục năm, cái tên Phương Thanh vẫn giữ được "lửa" trong lòng khán giả.

Cô cũng bật mí thêm về tên con gái được lấy từ tên em trai mình: "Lúc Chanh sinh em Gà, nhìn mặt Gà phúc hậu Chanh nghĩ ngay ra cách trợ phúc cho cậu Út bằng cách ké tên cậu vào tên Gà để phúc của Gà kéo cậu. Cậu tên Bùi Mạnh Hà... Thế cả nhà giờ mới biết tại sao Gà lại có tên là Bùi Hà Nghi Phương".

Hiện tại sau hơn 13 năm, nhân vật được Phương Thanh nhắc đến đã hoàn toàn thay đổi khiến nữ ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc.

Cô chọn cách chia sẻ với khán giả của mình để san sẻ niềm vui nỗi buồn, sau câu chuyện của nữ ca sĩ, nhiều khán giả để lại bình luận cảm thông, mến mộ cô hơn.

Những câu chuyện nữ ca sĩ công khai trên mạng xã hội trong thời gian qua ngày càng được dư luận quan tâm, không còn đơn thuần là mạng xã hội, trang cá nhân của Phương Thanh là nơi nghệ sĩ và fan hâm mộ cùng trải lòng về những thăng trầm trong cuộc sống của mình.

Nữ ca sĩ cũng vui vẻ phản hồi từng bình luận của fan dù là ý kiến khen hay chê.

Mỹ nam nhóm 365 đổi nghệ danh để tránh bị nhầm là Sơn Tùng

Kể từ khi nhóm 365 rã nhóm và mỗi thành viên theo đuổi con đường solo với các hoạt động ca hát, đóng phim, S.T – một trong những mỹ nam có lượng fan đông đảo của nhóm cũng đã gặt hái nhiều thành công.

Anh trở thành Quán quân Bước nhảy hoàn vũ, tham gia nhiều gameshow truyền hình ăn khách và ra mắt nhiều ca khúc mới như “Tình yêu tuyệt vời”, “Em là của anh”.

Tuy nhiên, 2 năm qua, anh chàng khá im ắng trong hoạt động ca hát và chỉ được khán giả nhắc nhiều qua tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Vào những ngày đầu năm 2019, S.T đã chính thức trở lại đường đua VPOP với dự án mới toanh – “Thật xa thật gần”.

Ở cuối đoạn teaser, nam ca sĩ cũng gây bất ngờ không kém khi đoạn clip hiện lên dòng chữ: “Từ mùa xuân 2019, hãy gọi tôi là S.T Sơn Thạch” như lời tuyên bố đổi nghệ danh sau nhiều năm đi hát.

sao viet 182 mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet

Giải thích về điều này, cựu thành viên 365 cho biết: “Thật ra Sơn Thạch là tên thật của S.T, hầu như các fan và những khán giả đã theo dõi tôi từ khi còn hoạt động nhóm 365 đều đã biết. Tuy nhiên, khi chuyển hướng solo, tôi muốn mình được gọi với một nghệ danh đậm nét cá nhân hơn.

Chưa kể cách gọi ngắn S.T hiện nay đem đến khá nhiều sự nhầm lẫn, khi các bầu show và khán giả vẫn cứ nhầm vì họ nghĩ đó là tên viết tắt của... Sơn Tùng. Sự nhầm lẫn này gây ra cho tôi rất nhiều bất tiện, cũng như khó xử với các bầu show”.

Ngoài việc đổi nghệ danh đi hát, ca khúc “Thật xa thật gần” của S.T Sơn Thạch cũng sẽ sớm được ra mắt khán giả vào ngày 19/2 tới trên iTunes và Spotify.

Tiên Tiên bất ngờ cạo trọc mái tóc khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Cộng đồng mạng dậy sóng với hình ảnh nữ ca - nhạc sĩ Tiên Tiên vừa đăng tải trên trang cá nhân Instagram ít giờ trước.

Vốn quen thuộc với khán giả trong hình ảnh tomboy cá tính, giọng ca Em không thể bất ngờ công khai ảnh cạo trọc đầu kèm dòng trạng thái: "No more sad songs, no more sorrows. Dear Obsession. We are done". (Tạm dịch: "Không còn những bài hát buồn, không còn nỗi buồn. Nỗi ám ảnh thân mến, chúng ta xong rồi").

Ngay lập tức, bức ảnh nhận về hàng trăm bình luận và hơn 35 ngàn người yêu thích. Ngoài những bình luận hết sức ngạc nhiên vì sự "lột xác" bất ngờ của nữ ca sĩ, nhiều người không khỏi tò mò về lí do Tiên Tiên quyết định cắt phăng mái tóc xoăn tự nhiên của mình.

Tuy nhiên trước nhiều bình luận khen chê, nữ ca sĩ vẫn không trả lời trước ý kiến nào.

Không chỉ bất ngờ với hình ảnh mới của giọng ca 1991, nhiều fan hâm mộ còn đặt ra nghi vấn phải chăng Tiên Tiên đang có chuyện buồn: "Tiên sao thế này?", "Chuyện gì đã khiến chị phải thế này", "Trời ơi Tiên Tiên stress quá à?"...

Đặc biệt trong concert diễn ra tại Hà Nội vào đêm 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ liên tục đội mũ len với phong cách cá tính thường thấy. Sau khi hình ảnh "xuống tóc" được hé lộ, cư dân mạng đã vỡ lẽ vì sao giọng ca Say you do lại nhất quyết không bỏ mũ trong suốt đêm diễn.

Tuy không xuất hiện trước công chúng với tần suất dày đặc như các ca - nhạc sĩ trẻ của Vpop nhưng các sáng tác của Tiên Tiên đều được khán giả đón nhận nhiệt tình.

sao viet 182 mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet

Gần đây nhất, cô vừa thực hiện thành công hai đêm concert tại TP HCM và Hà Nội mang tên "Chill With Me" giới thiệu album mới đến những người yêu mến giọng ca và sáng tác của Tiên Tiên.

Một số ca khúc làm mưa làm gió của Tiên Tiên trên các trang nghe nhạc trực tuyến có thể kể đến như: "Đi về đâu", "Chắc anh đang", "Em không thể", "My Everything", "Về với em đi", "Say you do"...

Cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng sáng tác, không chỉ tự thể hiện các ca khúc của mình, những sáng tác của Tiên Tiên còn góp phần đưa tên tuổi của nhiều ca sĩ đến gần hơn với công chúng.

Mr. Đàm bất ngờ thay đổi chữ ký, fan phát hiện điều đặc biệt

Ít giờ trước, "ông hoàng nhạc Việt" khiến fan bất ngờ với ảnh mẫu chữ ký mới kèm câu đùa tếu "Phụng thiên thừa vận! Nay Trẫm ra chiếu chỉ đầu tiên của năm mới! Đây sẽ là chữ ký mới nhất của Trẫm! Các khanh nào cần ký lại cứ đến trước cổng thành xếp hàng đợi Trẫm nhé!".

Không chỉ ngỡ ngàng trước sự thay đổi đột ngột của thần tượng, nhiều cộng đồng mạng còn "soi" khá kĩ chữ ký mới và phát hiện có ký tự mới trong chữ ký này.

Có ý kiến cho rằng: "Có bóng dáng của chữ "M". Kí liền 1 nét chữ "Ưng" ở giữa => cho người khẳng khái, trí cao, tầm nhìn xa, nhanh nhẹn... Túm tạm lại : chữ kí nói lên tính cách - tầm nhìn - vị thế của đại ca tựa chim Ưng, cái tâm của chữ Hưng là chữ “Ưng”. Xoay ngược chữ kí lại : mọi người sẽ thấy chữ "M" xuất hiện đầu tiên và chữ "T" viết kiểu ở cuối, để bình thường thì sẽ là Huỳnh Minh Hưng".

Dưới bình luận này, nam ca sĩ cũng để đáp lại tỏ ý đồng ý với suy nghĩ này. Mr Đàm tên thật là Huỳnh Minh Hưng, từ khi bắt đầu sự nghiệp, anh lấy nghệ danh là Đàm Vĩnh Hưng và chữ ký cũng theo nghệ danh.

Việc bất ngờ thay đổi đường nét chữ ký sau nhiều năm, lại thêm nét tên thật vào chữ ký khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

sao viet 182 mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet

Là ngôi sao đình đám nhất nhì Vbiz, giọng ca Hello có lượng fan hâm mộ tăng dần đều qua mỗi năm, vì vậy khi nam ca sĩ quyết đổi chữ kí, nhiều fan hâm mộ để lại bình luận "dở khóc dở cười". Nhất là những người đã sở hữu loạt album, ảnh với chữ ký cũ, thậm chí có người còn "chơi lớn" xăm cả chữ ký Đàm Vĩnh Hưng lên người.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ "chơi trội" nhất nhì Vbiz, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ gây bất ngờ với khối tài sản khổng lồ, phong cách thời trang không đụng hàng hay những sự kiện, món đồ cộp mác Đàm Vĩnh Hưng...

Tuy nhiên với lần thay đổi chữ ký này, nhiều nhận xét cho rằng nam ca sĩ đang "thay đổi cả vận mệnh", hiện Mr Đàm không giải thích gì thêm về lí do sử dụng nét ký mới này.

Vừa công khai hẹn hò, tình cũ Huỳnh Anh đã liên tục khoe ảnh sexy

Nhân dịp Valentine, nhiều sao Việt tranh thủ cơ hội khoe một nửa của mình khiến công chúng được phen bất ngờ. Á hậu Hoàng Oanh cũng không ngoại lệ, tuy nhiên hình ảnh ngày một sexy quyến rũ của Hoàng Oanh mới là điều công chúng bất ngờ.

Hoàng Oanh đang tận hưởng những ngày ngọt ngào bên tình mới hậu chia tay nam diễn viên Huỳnh Anh hơn 1 năm.

Đăng ảnh thân mật cùng người yêu, tuy không để lộ cận mặt nhưng qua góc nghiêng của anh chàng này, cư dân mạng nhận xét tình mới của nữ MC là một chàng trai Tây với đường nét trên khuôn mặt mang vẻ đẹp nam tính.

Từng là người yêu cũ và có hơn 3 năm mặn nồng bên nhau, vì thế, phản ứng của Huỳnh Anh sau động thái của tình cũ cũng nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sau đó không lâu, đích thân Huỳnh Anh đã vào trang cá nhân của nữ MC và để lại bình luận ngay dưới hình ảnh của cô và bạn trai mới.

Mỹ nam từng bị đàn chị Việt Hương tố vô trách nhiệm vui vẻ chúc mừng người đẹp, tuy nhiên, anh cũng thể hiện sự khó chịu khi bị dư luận so sánh với bạn trai mới của Hoàng Oanh.

“Thấy chuyện vui mà có trang giật tít dính cả anh vào. Tự nhiên so sánh Huỳnh Anh với bạn trai của Oanh, kém sang. Chúc mừng Oanh!”, nam diễn viên bày tỏ.

sao viet 182 mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet

Dù vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trong chuyến đi nghỉ dưỡng, nhưng nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào dành cho bạn trai một thời.

Trong khi đó, Huỳnh Anh cũng đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc bên bạn gái mới Y Vân – cô gái có đến 2 bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quan hệ quốc tế của Bỉ và Trung Quốc, hiện đang định cư ở Bỉ. Dù yêu xa và phải mất vài tháng mới gặp nhau một lần, nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên liên lạc qua tin nhắn, video call.

Riêng với Hoàng Oanh, khi còn tay trong tay với Huỳnh Anh, cô thường ưu tiên chọn phong cách trẻ trung năng động, nhiều người nhận xét hậu chia tay, cô ngày một đẹp mặn mà.

Trong năm 2018 vừa qua, người đẹp 1990 liên tục gặt hái nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Đặc biệt với vai diễn "chị đại" trong bộ phim điện ảnh Những tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh để lại ấn tượng mạnh với khán giả và được đánh giá là một trong những gương mặt đã đem đến thành công vang dội cho bộ phim này.

Hiện tại Hoàng Oanh đang chuẩn bị cho những dự án sắp ra mắt trong năm 2019, ít ngày trước ekip phim Ước hẹn mùa thu cũng vừa bật mí poster phim với nữ chính là Hoàng Oanh. Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 5 tới.

Sau mối tình 3 năm được đông đảo khán giả ủng hộ, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh chia tay trong bình yên, cả hai vẫn xem nhau là bạn sau đường ai nấy đi. Sự nghiệp của cả hai cũng không ngừng phát triển trong năm qua. Tuy cả hai đều đã hạnh phúc bên người mới, nhiều bình luận vẫn dành cho họ sự ngưỡng mộ với tình bạn đẹp.

Bạn gái kém 16 tuổi của Lương Bằng Quang lại bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm

Kể từ khi công khai yêu Ngân 98, chuyện tình cảm của Lương Bằng Quang và người đẹp có sở thích khoe ngực luôn thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, bạn gái của nhạc sĩ “Dịu dàng đến từng phút giây” lại một lần nữa trở thành cái tên gây tranh cãi khi chia sẻ loạt ảnh khoe thân gây sốc trên trang cá nhân.

Theo đó, khi cập nhật hình ảnh trong chuyến đi biển nghỉ dưỡng tại Nha Trang, người đẹp khiến nhiều khán giả “đứng hình” khi có hành động tung váy, để lộ cả quần lót ngay trước ống kính. Ngay lập tức, bức ảnh này đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, phần lớn ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích hành động khoe thân phản cảm của bạn gái Lương Bằng Quang.

Vì nhận quá nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả, chỉ sau đó vài tiếng, người đẹp đã nhanh tay xoá bức ảnh trên. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn tỏ ra ngán ngẩm và cho rằng Ngân 98 đã “đi quá xa”, vượt qua ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm.

Không dừng lại ở đó, Ngân 98 lại một lần nữa khiến người xem bất ngờ khi đăng loạt ảnh diện váy xẻ sâu, khéo khoe ngực đầy trước ống kính. Cô nàng còn nửa đùa nửa thật cho hay: “Tưởng sao người Trung Quốc xin chụp hình với mình nhiều thế, cuối cùng bạn thông dịch viên dịch dùm Ngân là người Trung Quốc nói em giống Phạm Băng Băng”.

Dòng chia sẻ này của người đẹp sinh năm 1998 lại một lần nữa “gây bão” mạng xã hội. Nhiều fan của điện ảnh Hoa ngữ, đặc biệt là khán giả hâm mộ Phạm Băng Băng đã để lại nhiều bình luận bức xúc trên trang cá nhân của người yêu Lương Bằng Quang.

“Ít ra trên người Phạm Băng Băng đều là đồ thật chứ không phải chỉnh sửa, dao kéo nhiều như em”, “Phạm Băng Băng cũng xinh đẹp, cũng sexy nhưng đăng ảnh có chừng mực, thu nhập triệu đô bằng khả năng của mình, không phản cảm câu view giống như ai đó”, “Ảo tưởng quá!”,... là những bình luận được cư dân mạng dành cho Ngân 98.

sao viet 182 mr dam bat ngo thay doi chu ky fan phat hien dieu dac biet

Tuy Ngân 98 liên tục bị chỉ trích vì ăn diện gợi cảm quá đà, nhưng trong những bài phỏng vấn trước đây, Lương Bằng Quang vẫn khẳng định người yêu kém 16 tuổi của anh là bạn gái ngoan nhất nhì cộng đồng mạng.

“Tôi không hề bị “mắc bẫy” thị phi của cô ấy. Tôi đã tìm hiểu kỹ lúc mới quen và quen lâu thì cũng cảm hoá được cô ấy, nên xin đơn phương bảo lãnh cho cô ấy mà tuyên bố rằng Ngân 98 là bạn gái ngoan nhất nhì cộng đồng mạng”, anh chia sẻ.

Nam nhạc sĩ cho biết thêm, điều anh thích nhất ở Ngân 98 là những hình ảnh sexy, nóng rẫy của người đẹp. “Tôi thích cô ấy cũng vì những bức hình đó, thì tại sao quen nhau rồi tôi lại đi cấm. Trước tiên đó là sở thích, sự tự tin, và mọi người phải hiểu cô ấy đang mang lại bầu không khi mát mẻ cho những ngày oi bức đó.

Nghĩ vui, nếu tôi không cho bạn gái hở hang để rồi lén ngắm các cô gái hở hang khác thì tôi sẽ lại là người bị bạn gái khuyên”, nam nhạc sĩ cho hay.

Hà Ly (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.