Samsung Galaxy Fold sẽ sớm có mặt trên thị trường

09:54 | 16/05/2019

424 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Siêu phẩm Galaxy Fold của Samsung có thể sắp được tung ra thị trường, sau khi những lỗi phần cứng trên thiết bị đã được hãng công nghệ Hàn Quốc khắc phục. 
samsung galaxy fold se som co mat tren thi truong
Samsung Galaxy Fold

Theo đó, hai vấn đề lớn nhất xuất hiện trên những chiếc smartphone màn hình gập của Samsung là miếng dán bảo vệ màn hình vô tình bị bóc ra và khe hở giữa ở vị trí bản lề đã được hãng khắc phục.

Cụ thể, để tránh miếng dán bảo vệ bị bong, làm lộ ra màn hình OLED khá mỏng manh, hãng đã cố định nó vào các cạnh của thân máy. Samsung cũng thu hẹp khoảng cách giữa bản lề và màn hình, nhằm hạn chế bụi bẩn hay dị vật lọt vào.

Bên cạnh đó, sau khi chính thức lên kệ, Samsung cũng sẽ cung cấp thêm hướng dẫn sử dụng cho người dùng, cảnh báo những nguy cơ gặp phải nếu thiết bị được dùng sai cách.

Trước đó, Galaxy Fold đã được lên kế hoạch bán ra tại thị trường Mỹ từ ngày 26/4, sau đó một tuần sẽ có mặt tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, sự cố phần cứng được phát hiện bởi các phóng viên công nghệ buộc Samsung phải hủy sự kiện công bố và lùi thời gian ra mắt chính thức.

Được biết, các mẫu thử nghiệm sau khi sửa lỗi đang được thử nghiệm tại một số nhà mạng Hàn Quốc. Samsung sẽ lên lịch ra mắt mới trong tháng 5 và chính thức bán ra Galaxy Fold vào tháng 6.

CEO DJ Koh của Samsung Mobile mới đây tuyên bố, đã xác định được lỗi của Samsung Galaxy Fold và sẽ sớm đưa thiết bị này ra thị trường.

Bảo Lam

Theo SAM

  • el-2024