Khách hàng Trung Quốc đã có thể đặt mua Mate X

14:48 | 24/10/2019

586 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huawei đã chính thức nhận đơn hàng từ ngày 23/10 cho smartphone màn hình gập Mate X sau hai lần trì hoãn với giá từ 2.400 USD.
khach hang trung quoc da co the dat mua mate x

Trước đó, hãng điện thoại Trung Quốc buộc phải hoãn việc ra mắt Mate X do bị Mỹ đưa vào danh sách đen thương mại hồi tháng 5.

Huawei Mate X chính là đối thủ của Samsung Galaxy Fold, sẽ chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 15/11 với giá khởi điểm 2.403 USD. Người đại diện Huawei đã xác nhận thông tin này.

Điện thoại màn hình gập đầu tiên của Huawei ban đầu được dự kiến bán ra từ tháng 6 năm nay, tuy nhiên nhà sản xuất đã phải trì hoãn với lý do "sản phẩm cần vượt qua các bài kiểm tra với các nhà mạng".

Cụ thể, Mate X được trang bị màn hình tỷ lệ 8:7,1; kích thước 8 inch khi mở hoàn toàn. Khi gập lại, thiết bị sẽ có màn hình 6,6 inch ở mặt trước và 6,38 inch ở mặt sau.

Mate X được trang bị camera ba ống kính, phần anten và nhiều linh kiện điện tử được tích hợp ở phần bản lề. Huawei sử dụng pin hai cell có tổng dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh cho phép nạp pin 85% chỉ trong 30 phút. Máy dùng chip Kirin 980, nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay và hỗ trợ mạng 5G.

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đã tác động mạnh tới doanh số của Huawei tại châu Âu. Tuy nhiên, trong quý III năm 2019, doanh thu của hãng vẫn tăng 27% nhờ doanh số cao ở Trung Quốc và các sản phẩm ra mắt trước thời điểm bị Mỹ áp dụng lệnh cấm cũng có số lượng xuất xưởng cao.

Bảo Lam

Theo BI