Huawei ra mắt Mate X2 vào nửa cuối năm 2020

10:39 | 28/12/2019

477 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thế hệ smartphone gập Mate X tiếp theo của Huawei sẽ đi kèm bút stylus, ra mắt cuối năm 2020.
huawei ra mat mate x2 vao nua cuoi nam 2020

Theo trang Digitimes, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc đã bắt đầu lên kế hoạch cho chiếc Mate X thế hệ tiếp theo, hay Mate X2.

Một số nhà cung cấp bản lề và bảng điều khiển của Huawei đã bắt đầu thử nghiệm với khối lượng nhỏ. Tuy nhiên, những bộ phận phức tạp hơn, trong đó có tấm nền panel hay phần bản lề gập sẽ không được giao cho đối tác lắp ráp Huawei cho đến nửa sau 2020 do quy trình sản xuất phức tạp và kiểm định chất lượng chặt chẽ.

Do đó, Mate X2 được cho là sẽ không xuất hiện cho đến cuối năm sau.

Mate X2 nhiều khả năng vẫn giữ thiết kế như Mate X thay vì theo đuổi phong cách vỏ sò của Galaxy Fold 2. Thiết bị dự kiến được trang bị chip Kirin 1020 sản xuất trên tiến trình 5nm của Huawei, cho hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng hơn phiên bản Kirin 990 (7nm) hiện tại.

Được biết, Huawei cũng vừa nộp lên Cục Thương hiệu và Bản quyền sáng chế Mỹ (USPTO) sáng chế mô tả thiết bị gập ngược ra ngoài đi kèm bút stylus. Giới công nghệ nhận định, đây có thể là thiết kế mà hãng điện thoại Trung Quốc dành cho Mate X2.

Nhiều đồn đoán gần đây cho rằng, Mate X2 sẽ có cấu hình với RAM 12 GB, bộ nhớ 512 GB, camera kế thừa Mate 30 Pro và nguồn pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Mate X2 chạy Android mã nguồn mở đi kèm ứng dụng nằm trong hệ sinh thái Huawei Media Services tự phát triển.

Bảo Lam

Theo Gizchina