Rơi lệ với MV về bệnh nhân ung thư của Thùy Chi

21:25 | 07/07/2017

920 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, ca sĩ Thùy Chi đã cho ra mắt MV ca nhạc “Khúc ca yêu cuộc đời” nói về cuộc sống của một bệnh nhân ung thư.  

“Khúc ca yêu cuộc đời” là MV ca nhạc có độ dài gần 4 phút do đạo diễn Nguyễn Thanh Hà dàn dựng. Nội dung nói về cuộc sống của một cô gái trẻ mắc phải căn bệnh ung thư, dù bệnh tật đau đớn nhưng cô luôn giữ được nghị lực sống và tin tưởng vào tương lai tươi sáng.

Trong MV, cô gái phát hiện mình mắc căn bệnh nan y khi mới ở tuổi đôi mươi, đúng thời điểm đang tràn đầy nhựa sống. Dù phải sống chung với những đợt hóa trị, với những đau đớn, với bộ tóc giả, nhưng cô luôn nở nụ cười tươi tắn và trái tim nóng ấm.

roi le voi mv ve benh nhan ung thu cua thuy chi
Tạo hình nhân vật chính trong MV "Khúc ca yêu cuộc đời"

Với nghị lực của mình, cô đã thắp lên ngọn lửa ý chí tới những người có chung số phận, để những bệnh nhân ung thư có thêm nghị lực sống, thêm hy vọng và niềm tin vào cuộc sống này.

Trong MV, ca khúc “Tôi yêu cuộc đời” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã được ca sĩ Thùy Chi thể hiện thành công, truyền tải được những giá trị nhân văn sâu sắc thông qua giọng ca ngọt ngào, sâu lắng.

roi le voi mv ve benh nhan ung thu cua thuy chi
Một cảnh trong MV ca nhạc

MV “Khúc ca yêu cuộc đời” lấy nguyên mẫu từ cô gái “Hoa hướng dương” Hoàng Thị Diệu Thuần, tác giả của hai cuốn tự truyện “Như hoa hướng dương” và “Muôn ánh mặt trời”. Diệu Thuần đã có chặng đường 10 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu và hiện đang sống khỏe mạnh sau khi ghép tủy thành công.

Trong MV, nhân vật chính không hề rơi một giọt nước mắt nào, nhưng sản phẩm này đã lấy đi không ít nước mắt của người yêu nhạc khi chạm đến trái tim bằng giai điệu và hình ảnh giàu cảm xúc. MV hứa hẹn sẽ còn tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng mạng bởi chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

roi le voi mv ve benh nhan ung thu cua thuy chi
Nữ ca sĩ Thùy Chi trong MV

Vừa qua, trong chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”, ca sĩ Thùy Chi đã biểu diễn ca khúc này tại bệnh viện K cơ sở 3 (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội). Nói về “Khúc ca yêu cuộc đời”, nữ ca sĩ chia sẻ: “Dù cuộc đời con nhiều chông gai, khó khăn, dù ngày ngày phải đối mặt với những đau đớn, bệnh tật, nhưng hãy luôn lạc quan, yêu đời, hãy luôn sống đẹp và truyền tình yêu, nghị lực sống cho tất cả mọi người”.

Cùng thưởng thức MV "Khúc ca yêu cuộc đời":

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.