Rò rỉ ảnh Huawei Mate 30 với thiết kế 4 camera đẹp mắt

17:13 | 06/07/2019

587 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hình ảnh được cho là của chiếc smartphone cao cấp Huawei Mate 30 vừa bị rò rỉ với thiết kế cụm camera ở mặt sau khá độc đáo.
ro ri anh huawei mate 30 voi thiet ke 4 camera dep mat
Hình ảnh được cho là Huawei Mate 30 với thiết kế 4 camera độc đáo

Thay vì camera phía sau nằm trên một hình vuông như ở bộ đôi smartphone Mate 20/Mate 20 Pro, phiên bản Mate 30 của Huawei sẽ sở hữu cụm camera đặt trên một khối hình tròn.

Hình ảnh vừa bị rò rỉ và đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy, Mate 30 sẽ sở hữu đến 4 camera. Các camera này kết hợp với đèn flash sẽ được bố trí một cách cân xứng trên khối hình tròn, tạo nên một kiểu thiết kế khác biệt so với các mẫu smartphone khác.

Hiện vẫn chưa rõ thông số cụ thể của từng camera trên Mate 30, tuy nhiên giới công nghệ trước đó từng đồn đoán rằng, camera được trang bị trên dòng smartphone cao cấp này sẽ hỗ trợ zoom quang học 5x, trong khi khả năng zoom quang học trên Mate 20 Pro chỉ là 3x.

Cảm biến vân tay cũng không còn xuất hiện trên hình ảnh bị rò rỉ. Như vậy, nhiều khả năng Huawei sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình sản phẩm, giống với phiên bản Mate 20 Pro ra mắt vào năm ngoái.

Huawei có thể ra mắt bộ đôi Mate 30 và Mate 30 Pro vào cuối năm 2019.

Bảo Lam

Theo pocket-lint

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps