Razer Phone 2 chuyên dành cho game thủ với cấu hình “khủng” được trình làng

15:28 | 11/10/2018

214 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi đặt chân vào thị trường smartphone với việc ra mắt chiếc smartphone đầu tiên dành cho game thủ vào năm ngoái, hãng công nghệ chuyên sản xuất thiết bị phần cứng cho giới game thủ Razer vừa tiếp tục trình làng thêm phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone này, với tên gọi Razer Phone 2.

Razer, hãng công nghệ Mỹ nổi tiếng với việc chuyên sản xuất các thiết bị phần cứng dành cho game thủ đã trình làng chiếc smartphone đầu tiên của hãng, Razer Phone, vào tháng 11 năm ngoái và giờ đây hãng vừa chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của sản phẩm, Razer Phone 2.

Thiết kế bên ngoài

Về thiết kế bên ngoài, Razer 2 không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ, với kiểu thiết kế vuông vức tạo cảm giác mạnh mẽ, phản ánh đúng đối tượng mà hãng nhắm đến: game thủ. Thay vì thiết kế không viền màn hình hay màn hình “tai thỏ” như xu thế smartphone cao cấp hiện nay, Razer Phone 2 lại sở hữu thiết kế với viền trên và dưới màn hình khá dày, điều này giúp Razer có thể trang bị hệ thống loa ở mặt trước smartphone, tăng chất lượng âm thanh khi người dùng chơi game. Ngoài ra kiểu thiết kế này cũng giúp người dùng cầm nắm sản phẩm dễ dàng hơn khi chơi game.

razer phone 2 chuyen danh cho game thu voi cau hinh khung duoc trinh lang
Razer Phone 2 sở hữu thiết kế vuông vức, thay vì tràn viền hay “tai thỏ” như nhiều smartphone khác hiện nay

Sự khác biệt trong thiết kế của Razer Phone 2 so với phiên bản cũ đó là mặt sau sử dụng chất liệu kính cường lực, thay vì kim loại, điều này sẽ giúp mang chức năng sạc không dây lên chiếc smartphone mới của Razer.

Cảm biến vân tay thay vì được bố trí ở mặt lưng như phiên bản trước đã được Razer đưa về cạnh bên, giúp logo nằm ở mặt lưng của chiếc smartphone trở nên nổi bật hơn.

Logo Razer ở mặt sau smartphone có thể thay đổi màu sắc và người dùng có thể tùy chọn màu sắc hiển thị trên logo này để tạo nên nét cá tính riêng cho sản phẩm. Đèn màu sắc trên logo ở mặt sau của smartphone cũng được sử dụng như một đèn để báo cho người dùng biết khi có các cập nhật hoặc thông báo đến trên smartphone như khi có tin nhắn đến, cập nhật trên Facebook...

Cấu hình và tính năng

Nhắm đến đối tượng game thủ, không quá ngạc nhiên khi Razer Phone 2 vẫn được trang bị một cấu hình mạnh mẽ. Điểm nổi bật trên sản phẩm đó là màn hình với công nghệ Ultramotion, có tốc độ làm tươi lên đến 120MHz, cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay. Công nghệ Ultramotion cho phép đồng bộ tốc độ làm tươi trên màn hình với khả năng xử lý hình của vi xử lý đồ họa, qua đó hạn chế tối đa hiện tượng lag khi chơi game hay xem video, mà theo Razer sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.

Razer cũng cho biết màn hình của Razer Phone 2 cho độ sáng cao hơn 50% so với thế hệ cũ.

Chiếc smartphone này sở hữu màn hình rộng 5,7-inch độ phân giải 2560x1440, nghĩa là vẫn ở tỷ lệ màn hình 16:9 truyền thống thay vì tỷ lệ màn hình 18:9 hay 19:9 được sử dụng phổ biến như hiện nay.

razer phone 2 chuyen danh cho game thu voi cau hinh khung duoc trinh lang

Logo ở mặt sau sản phẩm có thể thay đổi màu sắc theo tùy biến của người dùng và sẽ sáng đèn khi có thông báo đến trên smartphone

Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp nhất của Qualcomm, với xung nhịp tối đa 2.8GHz, đi kèm bộ vi xử lý đồ họa Adreno 630. Đáng chú ý Razer đã mang lên chiếc smartphone này hệ thống làm mát tương tự công nghệ làm mát buồng hơi mà hãng đã áp dụng cho các mẫu laptop chơi game của mình, điều này sẽ giúp giảm nhiệt độ tối đa trên sản phẩm sau một thời gian dài sử dụng. Cùng với đó là bộ nhớ RAM 8GB, kèm ổ cứng lưu trữ 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Razer Phone 2 được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.000mAh, hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo và sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản Android 9.0 Pie. Razer trang bị cho smartphone của mình tính năng Razer Cortex, cho phép tối ưu hiệu suất của thiết bị khi chơi game, đặc biệt là các game nặng và tối ưu để kéo dài thời gian sử dụng pin.

Tập trung vào cấu hình và tính năng chơi game, Razer cũng không bỏ qua chất lượng của máy ảnh trên sản phẩm. Razer Phone 2 được trang bị cụm camera kép với độ phân giải 12 megapixel, trong đó camera chính hỗ trợ công nghệ chống rung quang học và có khẩu độ f1.5 giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Razer Phone 2 cũng được trang bị tính năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP67, cho phép sản phẩm hoạt động được khi ngâm nước ở độ sâu 1m trong thời gian 30 phút.

Giá bán và ngày ra mắt

Sản phẩm sẽ cho phép đặt trước từ ngày hôm nay (11/10) với mức giá 799USD, một mức giá khá “mềm” so với các mẫu smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường. Hiện Razer vẫn chưa công bố thời điểm chính xác chiếc smartphone mới của mình sẽ được bán ra thị trường nhưng cho biết sản phẩm sẽ sớm đến tay người dùng.

Ảnh thực tế Razer Phone 2 mới ra mắt:

razer phone 2 chuyen danh cho game thu voi cau hinh khung duoc trinh lang
Sản phẩm không có nhiều khác biệt so với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm ngoái
razer phone 2 chuyen danh cho game thu voi cau hinh khung duoc trinh lang
Cảm biến vân tay được đưa sang cạnh phải
razer phone 2 chuyen danh cho game thu voi cau hinh khung duoc trinh lang
Cạnh trái với khe cắm SIM và các nút âm lượng
razer phone 2 chuyen danh cho game thu voi cau hinh khung duoc trinh lang
Cận cảnh cụm camera kép và logo Razer trên sản phẩm

Giới thiệu Razer Phone 2 - Smartphone cao cấp dành cho game thủ

Theo Dân trí

razer phone 2 chuyen danh cho game thu voi cau hinh khung duoc trinh langĐiện thoại thông minh đang "đánh cắp" linh hồn chúng ta
razer phone 2 chuyen danh cho game thu voi cau hinh khung duoc trinh lang​Loại bỏ thói quen có hại khi dùng điện thoại
razer phone 2 chuyen danh cho game thu voi cau hinh khung duoc trinh langMicrosoft hạ tiêu chuẩn phần cứng với Windows Phone

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps