Ra mắt web hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong giai đoạn dịch Covid-19

12:58 | 31/03/2020

165 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin & Truyền thông) cùng Vietnam Remote Workforce đã xây dựng danh sách các phần mềm và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt giai đoạn dịch Covid-19 tại địa chỉ https://ict.mic.gov.vn.    
ra mat web ho tro doanh nghiep viet trong giai doan dich covid 19Nâng cao hiệu quả xuất khẩu theo xu hướng kinh tế số
ra mat web ho tro doanh nghiep viet trong giai doan dich covid 19Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019
ra mat web ho tro doanh nghiep viet trong giai doan dich covid 19Ra mắt Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số
ra mat web ho tro doanh nghiep viet trong giai doan dich covid 19

Chương trình giúp các doanh nghiệp vừa tuân theo tiêu chí #stayhome để giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng, vừa giữ được kết nối với thành viên khi làm việc từ xa. Các doanh nghiệp tìm hiểu thông tin về các gói ưu đãi và đăng ký nhận tại https://ict.mic.gov.vn/.

Đây là các giải pháp phục vụ cho việc chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Trong đó, bao gồm các giải pháp cho những nhóm ngành nghề như marketing/bán hàng, quản lý nhân sự, giao tiếp, giáo dục học tập...

Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ đưa ra những gói ưu đãi về các giải pháp, dịch vụ phục vụ cho việc chuyển đổi số để các doanh nghiệp khác có thể sử dụng. Danh sách này được xây dựng theo tiêu chí giúp người tham gia có thể kết nối với người khác dù đang ở nguyên tại nhà. Bên cạnh đó, các giải pháp này cũng sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc đảm bảo công việc có thể vận hành từ xa.

Có thể kể tới một số dịch vụ như: Cung cấp tên miền, máy chủ, dịch vụ quảng cáo trực tuyến, dịch vụ in ấn, dịch vụ đăng tin tuyển dụng online, nền tảng kết nối bệnh nhân tới bác sĩ, giải pháp giảng dạy trực tuyến, phần mềm quảng lý quan hệ khách hàng,...

Tất cả các gói giải pháp, dịch vụ cung cấp trong chương trình đều được miễn phí trong kỳ hạn tối thiểu từ 3 - 6 tháng. Nhiều gói sản phẩm còn giảm 50% giá bán, thậm chí khuyến mãi trong 1 năm.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho các doanh nghiệp có trụ sở chính tại Việt Nam, mã số thuế còn hoạt động bình thường. Đây là hoạt động thiết thực hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Phú Văn