Ra mắt nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

06:56 | 12/12/2020

146 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ngày 11/12, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã cho ra mắt nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud.
Ra mắt nền tảng phát triển chính phủ số Flex DigitalRa mắt nền tảng phát triển chính phủ số Flex Digital
Ra mắt nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện Base.vnRa mắt nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện Base.vn
Ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AIRa mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI
Ra mắt nền tảng định danh điện tử VNPT eKYCRa mắt nền tảng định danh điện tử VNPT eKYC

Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số “Make in Vietnam” nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Ra mắt nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud
Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

ezCloud được phát triển bởi Công ty công nghệ ezCloud Toàn cầu, là nền tảng quản lý, phân phối và kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch, đáp ứng đầy đủ các hoạt động chính và quan trọng nhất của lĩnh vực này, từ vận hành, phân phối đến bán sản phẩm.

Trong vận hành, ezCloud phát triển thành công các giải pháp cho quản lý vận hành khách sạn, tuân thủ các chuẩn mực quản trị khách sạn quốc tế và được sử dụng tại nhiều nước trong khu vực. Hệ thống tích hợp các giải pháp Self-Services, các giải pháp IoT giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí vận hành. Với các khách sạn có quy mô lớn, các module quản lý nhà hàng, quản lý spa, quản lý kho, quản lý đề xuất mua hàng được tích hợp sẵn để dễ dàng quản lý theo chuỗi hay quản lý tập trung. Giải pháp được phát triển có thể chạy đa nền tảng, trên nhiều thiết bị khác nhau. Đối với khu vui chơi, ezCloud mang đến giải pháp quản lý hệ thống bán vé, quản lý ra vào và xuất vé tự động, hỗ trợ các khu vui chơi phát triển kênh bán, tối ưu doanh thu bằng mô hình quản trị tập trung.

Ra mắt nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Trong phân phối, ezCloud cung cấp cho khách sạn, khu vui chơi, các đại lý du lịch công cụ cho phép quản lý và đồng bộ quá trình bán phòng, bán vé trên nhiều kênh bao gồm kênh bán trực tuyến quốc tế, nội địa cũng như các kênh bán qua đại lý du lịch hay các sàn thương mại, hệ thống marketing liên kết.

Trong kinh doanh, ezCloud giúp các khách sạn, khu vui chơi kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua các giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của chính doanh nghiệp.

Nền tảng có khả năng tích hợp với các thiết bị, phần mềm khác, tương thích với nhiều thiết bị bên ngoài để kết hợp sử dụng sản phẩm, tạo sự linh hoạt trong kết nối.

Theo ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa (Bộ TT&TT), sự ra đời và phát triển của nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch của ezCloud là minh chứng rõ ràng về năng lực sáng tạo của doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam nói chung và của ezCloud nói riêng. Đây là một trong những nền tảng số make in Việt Nam được Bộ TT&TT lựa chọn giới thiệu và bảo trợ về truyền thông để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng đạt thành mục tiêu của Chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Trong 5 năm qua, nền tảng ezCloud được nhiều doanh nghiệp đánh giá là công cụ số giúp đơn giản hóa công việc quản lý, vận hành và kinh doanh du lịch. Đến nay, nền tảng ezCloud đã có mặt tại 5 quốc gia và đang chiếm thị phần số 1 Việt Nam trong lĩnh vực du lịch với hơn 6.000 khách hàng.

N.H

  • el-2024