Quốc Trường "Về nhà đi con" lên tiếng về tin đồn chat sex

07:33 | 01/06/2019

5,287 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cộng đồng mạng và dư luận đang khá xôn xao về đoạn tin nhắn có nội dung nhạy cảm được cho là của diễn viên Quốc Trường cùng một cô gái trẻ.
quoc truong ve nha di con noi gi ve tin don chat sex
quoc truong ve nha di con noi gi ve tin don chat sex
Một số đoạn chat nhạy cảm được cho là của Quốc Trường và cô gái trẻ được tung trên mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh loạt tin nhắn được cho là của Quốc Trường - diễn viên đang rất hot gần đây với vai diễn Vũ "sở khanh" trong phim "Về nhà đi con". Cụ thể nội dung tin nhắn đoạn chat có khá nhiều ngôn từ nhạy cảm được chụp màn hình từ của cô gái này.

Sau tin nhắn bị rò rỉ, rất nhiều khán giả cũng tò mò và họ cũng dùng số điện thoại của Quốc Trường để tìm chủ tài khoản chat kia thì vô tình cũng trùng khớp đúng với hình ảnh, tài khoản của diễn viên Quốc Trường.

Trước những thông tin cùng với tin đồn về mình, nam diễn viên "Về nhà đi con" cho biết hiện tại anh không muốn lên tiếng bất kỳ điều gì bởi không muốn mang tiếng lợi dụng chuyện này để PR tên tuổi. Hiện diễn viên Quốc Trường khá bình thản và không quan tâm nhiều về loạt hình ảnh tin nhắn kia, anh vẫn dùng mạng xã hội bình thường. Được biết, Quốc Trường đang có mặt ở ngoài Hà Nội và tiếp tục cùng đoàn phim "Về nhà đi con" thực hiện tiếp các cảnh quay.

quoc truong ve nha di con noi gi ve tin don chat sex
Diễn viên Quốc Trường lựa chọn im lặng trước tin đồn thất thiệt

Quốc Trường cũng chia sẻ thêm từ ngày anh bị khán giả phát hiện được số điện thoại của mình thì rất nhiều người nhắn tin, điện thoại trêu trọc, làm phiền khiến anh cảm thấy khá khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân.

Diễn viên Quốc Trường sinh năm 1988, anh là một người mẫu ảnh và tham gia nhiều bộ phim truyền hình ở khu vực phía Nam. Gần đây sự nghiệp và tên tuổi của Quốc Trường được mọi người chú ý khi diễn xuất khá thành công với vai diễn Vũ "sở khanh" trong bộ phim "Về nhà đi con". Đây cũng là một trong những vai diễn phản diện trên màn ảnh được nhiều khán giả yêu mến, hâm mộ.

Tuấn Minh

quoc truong ve nha di con noi gi ve tin don chat sexBảo Thanh "Về nhà đi con" khoe ảnh nhí nhảnh cùng con trai
quoc truong ve nha di con noi gi ve tin don chat sexCon trai bị nghi lộ clip nóng, NSƯT Hương Dung bức xúc lên tiếng
quoc truong ve nha di con noi gi ve tin don chat sexSự thật hot girl Phi Huyền Trang lộ clip nóng, đi khách trăm triệu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.