Quang Dũng từng muốn từ bỏ hát nhạc Trịnh

07:42 | 30/12/2019

1,107 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thành danh và gắn liền với những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tuy nhiên ca sĩ Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ về tâm sự anh từng muốn từ bỏ hát nhạc Trịnh.

Tối qua, chương trình Ký ức vui vẻ tập 18 lên sóng với sự tham gia của 5 khách mời gồm: NSND Trọng Trinh, NSƯT Hoàng Hải, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Hồ Trung Dũng và ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Trong thử thách của đội thập niên 2000, ca sĩ Mai Tiến Dũng là người đoán chính xác nhân vật đặc biệt xuất hiện cùng khán giả là ca sĩ Quang Dũng. Không chỉ được khán giả lớn tuổi yêu thích, ca sĩ Quang Dũng cũng có được một lượng khán giả trẻ đam mê âm nhạc của mình. Xuất hiện trong chương trình với ca khúc Vì đó là em của nhạc sĩ Diệu Hương, Quang Dũng làm thức dậy một khoảng không gian âm nhạc sang trọng với những bước nhảy của dàn nghệ sĩ khách mời. Đặc biệt, trong màn trình diễn của mình, ca sĩ Quang Dũng đã được Đoan Trang làm vũ công hỗ trợ nhiệt tình.

quang dung toi hoang mang va khong biet nen hat nhac trinh nua khong
Ca sĩ Quang Dũng thể hiện ca khúc Vì đó là em tại chương trình Ký ức vui vẻ

MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ những cảm xúc về lần đầu gặp Quang Dũng khi nam ca sĩ mới chập chững vào nghề. Vào năm 1977, MC Lại Văn Sâm cùng nghệ sĩ Mỹ Linh và Xuân Hinh lưu diễn dọc miền Trung cùng đoàn Sao Đêm. MC Lại Văn Sâm kể lại: “Khi ấy tôi còn đang nổi, đi tới đâu là khán giả đông nghẹt đến đấy”. Khi đoàn lưu diễn đến Sông Cầu, ca sĩ Quang Dũng đã gặp và mở lời muốn hát nhạc Trịnh chung với đoàn. Vẫn nhớ như in, MC Lại Văn Sâm bày tỏ: “Tôi nói với Quang Dũng lúc ấy cứ theo đuổi đam mê, chắc chắn sẽ thành công”.

quang dung toi hoang mang va khong biet nen hat nhac trinh nua khong
MC Lại Văn Sâm chia sẻ nhiều kỷ niệm cùng Quang Dũng trên sân khấu

Để thành công được như ngày hôm nay, Quang Dũng cũng đã từng mất phương hướng trong con đường âm nhạc và chính nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là người thắp lại ngọn lửa đam mê trong anh. Khi mới chập chững vào Sài Gòn, những năm 1996, Quang Dũng tiếp tục chọn dòng nhạc Trịnh để hát. Lúc đó, âm nhạc của Quang Dũng như lạc lõng giữa thị hiếu âm nhạc của khán giả Sài Gòn lúc bấy giờ.

Quang Dũng kể: “Các bầu show cũng khuyên Dũng nên đổi gu âm nhạc để có thể tiếp tục trên con đường của mình”. Có những giây phút, Quang Dũng từng hoang mang và không nhìn được con đường đi của mình. May mắn thay, Quang Dũng có cơ hội được gặp trực tiếp nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được nghe những câu chuyện và tư vấn về con đường âm nhạc. Từ đó, Quang Dũng thêm vững bước để đi tiếp và thành công cho đến thời gian hiện tại.

Minh Anh

quang dung toi hoang mang va khong biet nen hat nhac trinh nua khongMidu khóc nghẹn khi thấy hình ảnh cố nghệ sĩ Minh Thuận
quang dung toi hoang mang va khong biet nen hat nhac trinh nua khongMC Quyền Linh kể nhiều lần bị "chết hụt" khi đóng phim
quang dung toi hoang mang va khong biet nen hat nhac trinh nua khongDàn diễn viên "Biệt động Sài Gòn" tái ngộ sau hơn 30 năm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.