MC Quyền Linh kể nhiều lần bị "chết hụt" khi đóng phim

08:12 | 16/12/2019

1,409 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MC Quyền Linh khiến khán giả "nổi da gà" khi kể nhiều lần anh phải đối mặt với cái chết trong những lần tham gia đóng phim.

Tối 15/12, chương trình Ký ức vui vẻ tập 16 lên sóng với 5 khách mời đặc biệt: NSƯT Thanh Kim Huệ, nghệ sĩ Minh Phương, MC Quyền Linh, diễn viên Anh Đức và diễn viên Mai Thanh Hà.

Trong thử thách riêng của Đội thập niên 2000, khán giả một lần nữa được thấy hình ảnh của bộ phim “Đồng tiền xương máu” tại chương trình. MC Quyền Linh xúc động chia sẻ: “Đây là bộ phim đầu tiên Quyền Linh đóng, được nghệ sĩ Lâm Tới đã dạy cho Linh cách yêu thương vai diễn và bộ phim mình đóng”.

mc quyen linh ke nhieu lan bi chet hut khi dong phim
MC Quyền Linh xuất hiện trong trang phục giản dị và đôi dép tổ ong quen thuộc

Và chính bộ phim này đã đưa tên tuổi của những diễn viên trong phim và đặc biệt là MC Quyền Linh đến gần hơn với khán giả. Sinh hoạt với đoàn phim trong một khu rừng trên Đắk Lắk, vô tình căn bệnh sốt rét đã đeo bám Quyền Linh từ ngày đó cho đến tận hôm nay. Với một cơ thể đang chịu cơn sốt rét hành hạ và ngoài trời thời tiết đang ngấp nghé ngưỡng 40 độ C, Quyền Linh vẫn cố gắng để hoàn thành phân đoạn sửa máy cày của mình.

MC Quyền Linh tâm sự: “Lúc đó chắc Linh tưởng mình chết rồi”. Trong lúc Quyền Linh muốn bỏ cuộc vì cơn bệnh sốt rét đang hành hạ, chính nghệ sĩ Lâm Tới là người vực dậy tinh thần của chàng diễn viên trẻ: “Nè con! Con người ai cũng gặp khó khăn hết, mày mà chùn bước là mày thất bại. Bằng mọi giá mày phải sửa được cái máy cày, bằng mọi giá mày phải vươn lên nhưng phải vươn lên bằng chính đạo đức của mình”. Đồng thời MC Quyền Linh cũng khẳng định bộ phim “Đồng tiền xương máu" như cuộc đời của Quyền Linh, đôi khi chúng ta muốn thành công phải đánh đổi mồ hôi, công sức và thậm chí là máu.

Nghe MC Quyền Linh tâm sự, đội trưởng Hồng Vân cũng liền thắc mắc “Sao mỗi lần nghe Quyền Linh đóng phim là lại lên cơn sốt rét vậy?”. Ngay lập tức anh phân trần, căn bệnh sốt rét nó đã vận vào người Quyền Linh từ đó đến giờ. Cứ mỗi lần đi vào rừng đóng phim thì cơn bệnh sốt rét ấy lại tiếp tục tái phát và những câu chuyện cận kề với tử thần trong những lần đóng phim cũng được MC Quyền Linh lần đầu tâm sự.

mc quyen linh ke nhieu lan bi chet hut khi dong phim
MC Quyền Linh kể nhiều lần bị cận kề cái chết khi tham gia đóng phim

Trong một lần tham gia bộ phim “Những bông hoa Rừng Sác” cùng Lê Tuấn Anh. Trong một phân đoạn phim sau khi diễn xong chỉ cần đến bệnh viện chậm thêm 5 phút nữa có thể Quyền Linh sẽ không vượt qua được. MC Quyền Linh xúc động kể: “Cảnh đó Quyền Linh phải nhảy từ trên tàu cao 12 mét xuống mặt đất. Trong lúc nhảy mình chỉ nghĩ đến cách để đưa lưng xuống tiếp đất an toàn”.

Đương nhiên khi tiếp đất, máu trên người Quyền Linh bắt đầu tuôn và căn bệnh sốt rét bắt đầu tái phát. Ngay lúc đó, Lê Tuấn Anh là người ôm Quyền Linh vào lòng nhưng chính Quyền Linh vẫn kiên quyết đóng xong vai diễn đó mới chịu đi vào bệnh viện. Khi đến được bệnh viện, cơn sốt rét của Quyền Linh đã lên đến 42 độ C và chỉ cần chậm thêm một chút nữa thôi có thể Quyền Linh sẽ không qua khỏi.

Clip Quyền Linh kể về những lần "chết hụt" khi đóng phim

Không chỉ ngừng ở đó, trong bộ phim “Người Hà Nội” cảnh tượng tương tự cũng xảy đến với Quyền Linh. Trong một cơn sốt rét hoành hành nhưng Quyền Linh không dám nói với đạo diễn vì sợ sẽ không được diễn nữa. Vì quá lạnh, chân không còn sức để bước, Quyền Linh đã trượt chân từ trên núi xuống. Theo ngay sau đó là một tảng đá to, nếu chỉ cần chệch một chút thôi Quyền Linh sẽ bị tảng đá đè ngay.

Sau khi lăn xuống núi an toàn mọi người đều tung hô vì Quyền Linh hoàn thành quá tốt nhưng sau đó mọi người trong đoàn mới biết Quyền Linh té vì sốt rét chứ không phải vì diễn. Có những lúc cái chết cận kề, có những lúc tưởng chừng muốn bỏ cuộc nhưng những người nghệ sĩ chân chính vẫn tiếp tục hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Minh Anh

mc quyen linh ke nhieu lan bi chet hut khi dong phimDàn diễn viên "Biệt động Sài Gòn" tái ngộ sau hơn 30 năm
mc quyen linh ke nhieu lan bi chet hut khi dong phimPhi Nhung khóc nức nở nói về cuộc sống mồ côi cha mẹ
mc quyen linh ke nhieu lan bi chet hut khi dong phimMC Lại Văn Sâm rùng mình kể lại lúc cận kề cái chết

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.