Quan hệ nam nữ bất chính, Phó trưởng ban Dân vận Huyện ủy Đắk Song bị cách tất cả chức vụ trong Đảng

17:01 | 17/10/2018

716 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Đắk Nông thi hành kỷ luật đối với ông Lê Tuấn Học, Huyện uỷ viên, Phó trưởng ban Dân vận Huyện uỷ Đắk Song vì có quan hệ nam nữ bất chính.

Ngày 17/10, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắc Nông cho biết, đã xem xét, thi hành kỷ luật bằng hình thức cách tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Tuấn Học, huyện ủy viên Huyện ủy Đắk Song.

Ông Học bị cách chức do thiếu tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm chuẩn mực đạo đức gia đình và xã hội; ông Học đã gây thương tích và hủy hoại tài sản của người khác và đã bị xử phạt vi phạm hành chính; có quan hệ nam nữ bất chính trong khi ông này đã có vợ, con.

Theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông, vi phạm của ông Lê Tuấn Học là rất nghiêm trọng, đã làm mất tư cách của người đảng viên, cấp ủy viên, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị nơi công tác. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thi hành kỷ luật bằng hình thức cách tất cả chức vụ trong Đảng.

Trịnh Đô

Công an xác minh clip nhạy cảm tố lãnh đạo xã quan hệ bất chính với cô giáo
Ngủ cùng vợ hàng xóm, Cục phó Cục Thi hành án Dân sự Hậu Giang bị cảnh cáo
Nữ cán bộ Ủy ban Kiểm tra tỉnh Quảng Trị bị tố quan hệ bất chính