Cảnh cáo Chủ tịch HĐND thành phố quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng

10:46 | 06/08/2019

1,019 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 6/8, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cho biết, đã quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, về hành vi quan hệ bất chính với người đã có gia đình.

Trước đó, ông Trần Quang T. ở TP Pleiku (Gia Lai) gửi đơn đến Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum tố cáo ông Xem có quan hệ bất chính với vợ ông.

Cụ thể, theo thông tin của ông T., ông và vợ kết hôn vào năm 2011, hai người có một con gái chung. Đến tháng 4/2018, trong lúc chơi điện thoại, con gái ông phát hiện trong điện thoại có nhiều hình ảnh mẹ mình đang ôm ấp, thân thiết trên mức bình thường với một người đàn ông khác là ông Xem. Khi bị phát hiện mối quan hệ này, vợ ông T. đã xin lỗi, hứa sẽ không gặp gỡ ông Xem nữa. Nhưng tháng 5/2018, ông T. lại phát hiện vợ mình tiếp tục liên lạc và nhắn tin tình cảm với ông Xem.

Cảnh cáo Chủ tịch HĐND thành phố quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng
Kỷ luật Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, về hành vi quan hệ bất chính với người đã có gia đình.

Sau khi nhận đơn tố cáo nói trên, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra, xác minh. Qua đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Kon Tum kết luận: Tố cáo của ông T. là đúng sự thật, ông Xem đã vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống và các điều đảng viên không được làm... Vi phạm của ông Xem là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức Đảng và cơ quan nơi ông này sinh hoạt và công tác nên đã ra quyết định thi hành kỷ luật ông Xem bằng hình thức cảnh cáo.

Theo Dân trí

Cựu phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình bị khai trừ Đảng
Kết luận việc Chủ tịch HĐND thành phố bị tố quan hệ với phụ nữ có chồng
Sơn La khai trừ 8 đảng viên liên quan gian lận thi cử
Kiểm điểm 5 cán bộ đảng viên ăn nhậu, ghi hình tiếp viên nữ... rót bia

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc