Cà Mau:

Kiểm điểm 5 cán bộ đảng viên ăn nhậu, ghi hình tiếp viên nữ... rót bia

16:33 | 04/05/2019

32,140 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 4/5, theo nguồn tin của PV Dân trí, Huyện ủy Thới Bình (tỉnh Cà Mau) vừa có thông tin liên quan đến một nhóm cán bộ huyện, xã thuộc huyện này đi ăn nhậu, hát ở quán karaoke có nữ tiếp viên phục vụ.

Huyện ủy Thới Bình cho biết, chiều ngày 15/4, một nhóm cán bộ, đảng viên gồm: Ông T.P.N. (Chánh văn phòng Huyện ủy Thới Bình), ông T.V.T. (Chủ tịch UBND xã Biển Bạch), ông T.T.Q. (công chức Tư pháp – Hộ tịch xã Biển Bạch), ông T.T.G. (cán bộ Địa chính – Xây dựng xã Biển Bạch), ông T.S.N. (công an viên xã Biển Bạch) và một số người khác cùng nhau đi nhậu và hát tại một quán karaoke ở huyện An Minh (tỉnh Kiên Giang).

Sau khi nhóm cán bộ này đến quán thì có 2 nữ tiếp viên được cho là đến… rót bia (trong clip ghi lại cho thấy các nữ tiếp viên mặc váy khá ngắn).

Trong lúc nhậu, ông T.T.G. có ghi hình các nữ tiếp viên bằng điện thoại của mình, sau đó gửi clip lên mạng xã hội Zalo của nhóm lớp Quản lý Nhà nước đang học tại huyện Thới Bình. Sau đó video bị phát tán ra bên ngoài.

Kiểm điểm 5 cán bộ đảng viên ăn nhậu, ghi hình tiếp viên nữ... rót bia
Hình ảnh các cán bộ nhậu và hát karaoke cùng các tiếp viên nữ. (Ảnh chụp màn hình)

Theo Huyện ủy và UBND huyện Thới Bình, việc 5 cán bộ, đảng viên nói trên đi nhậu, hát karaoke, ghi hình nữ nhân viên và gửi lên mạng xã hội cho nhiều người thấy đã gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín cán bộ, công chức, đảng viên.

Tuy nhiên, Huyện ủy và UBND huyện Thới Bình cho rằng, chưa đủ cơ sở xác định những cán bộ, đảng viên này có vi phạm quy định của pháp luật, của Đảng. Do đó, chỉ tiến hành kiểm điểm rút kinh nghiệm, tránh xảy ra việc tương tự.

Trong khi đó, Đảng ủy xã Biển Bạch cũng cho biết, xã này có 4 cán bộ liên quan. Vụ việc trên đã gây ra dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín của tập thể, cá nhân. Những cán bộ thuộc xã này đã hứa là sẽ không tái phạm.

Theo Dân trí

Xử lý trí thức - đảng viên sai phạm không phải là kỳ thị cả đội ngũ
Tổng Bí thư: Đã kỷ luật 56 cán bộ diện Trung ương quản lý
Vụ quán Xin chào: Đề nghị kỷ luật Đảng với ông Nguyễn Văn Quý
Đề nghị kỷ luật một cán bộ để 'lọt' thông tin nhân sự

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc