Ngủ cùng vợ hàng xóm, Cục phó Cục Thi hành án Dân sự Hậu Giang bị cảnh cáo

15:46 | 16/08/2018

4,374 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 16/8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang công bố quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Võ Văn Leo - Phó Bí thư chi bộ, Cục phó Cục Thi hành án Dân sự tỉnh.
Sa thải nam chuyên viên "quấy rối tình dục" nữ đồng nghiệp
Khai trừ khỏi Đảng nam chuyên viên "quấy rối tình dục" nữ đồng nghiệp
Nam công chức sàm sỡ đồng nghiệp bị phạt 200.000 đồng

Ông Võ Văn Leo bị cho rằng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng; vi phạm về những điều đảng viên không được làm, về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.

Vi phạm của ông Võ Văn Leo là nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình; gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; làm giảm uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan công tác.

Ngủ cùng vợ hàng xóm, Cục phó Cục Thi hành án Dân sự Hậu Giang bị cảnh cáo
Ảnh "nóng" được cho là ông Võ Văn Leo chụp với bà N.T.O.

Trước đó, ông L.T.B. (51 tuổi, ở thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) phát hiện vợ mình là bà N.T.O (35 tuổi) có quan hệ tình cảm với hàng xóm là Cục phó Cục Thi hành án Dân sự tỉnh Hậu Giang. Hai người còn chụp nhiều ảnh nóng "tự sướng".

Thậm chí, ông L.T.B. còn cho rằng ông Võ Văn Leo đã cung cấp tiền để bà N.T.O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông Leo.

Người vợ sau đó thú nhận hành vi của mình, hứa không qua lại với ông Võ Văn Leo, đồng thời nộp đơn ly hôn.

Nhận đơn tố cáo, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh. Ông Võ Văn Leo cũng thừa nhận hành vi sai trái của mình. Gia đình ông Võ Văn Leo đã hỗ trợ cho ông L.T.B số tiền 20 triệu đồng và một chỉ vàng để ông này chuyển gia đình đi nơi khác sống.

Theo cơ quan chức năng Hậu Giang, do ông Võ Văn Leo chính thức nghỉ hưu từ đầu tháng 8 nên kỷ luật về mặt chính quyền sẽ do Tổng cục Thi hành án xem xét quyết định.

Mạnh Đỗ (T/H)