Công an xác minh clip nhạy cảm tố lãnh đạo xã quan hệ bất chính với cô giáo

14:41 | 21/09/2018

1,579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời gian qua, trên mạng xã hội đăng tải 1 đoạn clip với nội dung quay lén ông T.X.C (lãnh đạo xã Ia Ko, huyện Chư Sê, Gia Lai) quan hệ ngoài luồng với cô giáo trường THCS Kpă Klơng ngay tại phòng học.
cong an xac minh clip nhay cam to lanh dao xa quan he bat chinh voi co giaoThanh niên sát hại chú ruột vì dan díu với mẹ mình
cong an xac minh clip nhay cam to lanh dao xa quan he bat chinh voi co giaoNgủ cùng vợ hàng xóm, Cục phó Cục Thi hành án Dân sự Hậu Giang bị cảnh cáo
cong an xac minh clip nhay cam to lanh dao xa quan he bat chinh voi co giaoNữ cán bộ Ủy ban Kiểm tra tỉnh Quảng Trị bị tố quan hệ bất chính

Theo đó, một chủ tài khoản có tên H.R. đã đăng tải đoạn clip lên facebook với nội dung quay lén ông T.X.C (lãnh đạo xã Ia Ko) có quan hệ ngoài luồng với cô giáo trường THCS Kpă Klơng ngay tại phòng học.

Đoạn clip dài hơn 7 phút, quay lại cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ ôm hôn nhau và có nhiều động tác nhạy cảm trong một căn phòng giống như phòng học.

cong an xac minh clip nhay cam to lanh dao xa quan he bat chinh voi co giao
Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội.

Trao đổi với chúng tôi, ông C. (người được cho là nhân vật nam trong clip) cho biết, đoạn clip này đã được đăng tải trên trang youtube từ 3 năm trước với nội dung "Clip thầy giáo và nữ sinh ôm hôn say đắm ngay trong lớp học". Tuy nhiên khoảng 1 tuần nay, một người có ý đồ xấu đã chia sẻ đoạn clip này lên mạng xã hội rồi vu khống, bôi nhọ danh dự của ông.

"Chủ tài khoản này đăng thông tin sai sự thật. Người trong clip không phải là tôi. Sau khi nắm được thông tin về sự việc tôi đã báo cáo lên Công an huyện, UBND huyện Chư Sê để vào cuộc xử lý" - ông C. cho hay.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Chư Sê cho biết, đơn vị đã nhận được phản ánh của ông C. Sau đó cơ quan công an đã vào cuộc xác minh vụ việc.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc