Quân đội Syria phát hiện nhà máy sản xuất tên lửa tại Aleppo

20:12 | 19/02/2020

1,049 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quân đội chính phủ Syria ngày 18/2 đã phát hiện ra một nhà máy sản xuất lượng lớn tên lửa tại một trong những khu vực mà họ vừa giành lại quyền kiểm soát từ phiến quân ở tỉnh Aleppo.
quan doi syria phat hien nha may san xuat ten lua tai aleppo
SAA phát hiện nhà máy sản xuất tên lửa tại Aleppo

Theo đài truyền hình nhà nước Syria, lực lượng chính phủ đã phát hiện ra nhà máy sản xuất tên lửa này khi họ đang tiến hành hoạt động đảm bảo an ninh ở những khu vực xung quanh thành phố Aleppo vừa được giải phóng.

Một phóng viên khi tham quan nhà máy nói: "Tại đây có cả bệ phóng tên lửa và vô số đầu đạn đã từng được các nhóm phiến quân ở Aleppo sử dụng để tấn công chống lại quân đội chính phủ Syria".

Trước đó, hôm 17/2, Bộ chỉ huy quân đội Syria tuyên bố, các ngôi làng ở khu vực phía tây và tây bắc của tỉnh Aleppo đã hoàn toàn được giải phóng từ lực lượng khủng bố.

Phát biểu trên truyền hình ngày 18/2, Tổng thống Syria Bashar al-Assad cho biết: "Thành phố Aleppo là nơi có những di tích lịch sử đặc trưng. Người dân Aleppo khi bị bao vây đã không bỏ cuộc. Họ vẫn kiên trì làm việc để đảm bảo cuộc sống. Trái với vẻ ngoài thảm khốc của nó, thành phố này vẫn luôn bận rộn và cống hiến cho nền kinh tế Syria. Tôi chắc chắn rằng, sự đấu tranh và kháng chiến không biết mệt mỏi của binh sĩ và người dân xuất phát từ lòng yêu nước. Aleppo sẽ được tái sinh từ tro tàn của chiến tranh".

Bình An

AMN