Quân đội Syria đã sẵn sàng tiêu diệt phiến quân ngoan cố ở Idlib

18:40 | 23/03/2020

2,776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quân đội chính phủ Syria (SAA) mới đây đã điều động một số đơn vị từ tỉnh Hama và Latakia tới tăng cường cho mặt trận Idlib, sẵn sàng tiêu diệt phiến quân ngoan cố.
quan doi syria da san sang tieu diet phien quan ngoan co o idlib
Quân đội chính phủ Syria ở Idlib

Theo nguồn tin quân sự địa phương, quân đội chính phủ Syria đã điều động một vài đơn vị từ các tỉnh lân cận Hama và Latakia tới tăng cường cho mặt trận Idlib. Tại đây, các binh sĩ SAA sẽ chờ lệnh để tấn công vào khu vực Jabal Al-Zawiya và Ariha, tiêu diệt phiến quân ngoan cố.

Trước đó, có thông tin cho rằng, SAA đang chuẩn bị phát động một đợt tấn công mới tập trung vào khu vực Jisr Al-Shughour. Cụ thể, quân đội Syria sẽ tiến hành hoạt động quân sự từ vùng Jabal Al-Zawiya ở phía bắc tới Jisr Al-Shughour ở phía tây của tỉnh Idlib.

Được biết, Jisr Al-Shughour là thành phố có vị trí quan trọng, nằm dọc tuyến đường cao tốc chiến lược M4 nối hai tỉnh Aleppo - Latakia.

Trong trường hợp các nhóm phiến quân vẫn kiên quyết không chịu rời khỏi các vị trí chiếm đóng dọc đường cao tốc M4 vào cuối tháng này, lực lượng SAA sẽ tái triển khai tấn công tại Idlib.

Bình An

AMN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc